“แน็ก-ชาลี” ไม่ทิ้งฝันเป็นศิลปินค่าย “โมโนมิวสิค” โชว์กึ๋นงานเพลง!!! จัดเต็มซิงเกิ้ลแรก “สุดท้าย”

 เป็นที่ยอมรับกันเป็นอย่างดีในฐานะนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ที่มีผลงานสร้างชื่อในทางการแสดงมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับหนุ่มฮอต  แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ล่าสุดกับการขอโอกาสแสดงศักยภาพในการเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว พร้อมกับเพื่อนๆ วง ชาลี กับซิงเกิ้ลแรก  “สุดท้าย” ภายใต้สังกัดค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

nax chalee (2)

“ผมเคยทำเพลงกับเพื่อนๆ มาก่อนครับ รักในการร้องเพลงและทำดนตรีมากๆ และทำอย่างจริงจังถึงขั้นลงทุนทำเพลงกับเพื่อนๆ ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ซึ่งก็บาดเจ็บมาเยอะครับในการเป็นศิลปินอินดี้ที่ผ่านมา แต่ยังไงผมก็ยังไม่ทิ้งความฝันอยู่ครับ  และพร้อมจะเดินหน้าทำเพลงต่อไป และเมื่อโอกาสมาถึง ผมได้เจอพี่จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ พี่ชายที่ผมสนิทมากๆ จากนั้นพี่จั๊กแนะนำให้มารู้จัก พี่พีธ-พีระ ค่ายโมโนมิวสิค ทำให้ผมเริ่มมีแรงผลักดันและมุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นทำงานเพลงอีกครั้ง จนในที่สุดผมและเพื่อนๆ วงชาลี ได้มีซิงเกิ้ลแรกกับโมโนมิวสิคกับเพลง สุดท้าย เพลงรักที่บอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งถึงผู้หญิงที่เขารักและเธอคนนั้นกำลังจากเขาไป เป็นเพลงในแนวป๊อป-ร็อกเท่ห์ๆ ที่ผมแต่งคอร์ด-ทำดนตรีด้วยตัวเอง และดูแลทุกขั้นตอนอย่างตั้งใจมากๆ ครับ เป็นอีกผลงานหนึ่งที่ผมภูมิใจมากๆ และรอคอยมานาน ซึ่งผมหวังว่าทุกคนคงชอบงานที่ผมทำออกมานะครับ”

nax chalee (4)

สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ล “สุดท้าย” ของ ศิลปิน วง ชาลี ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรอติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “สุดท้าย” ได้เร็วๆ นี้ โดยติดตามความเคลื่อนไหวของ ศิลปิน วง ชาลี และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ FACEBOOK : MONO MUSIC

nax chalee (3)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานไม่ไหว! ‘แน็ก-กามิน’ โชว์ฟีเจอร์ล่ามรักข้ามภาษาสุดล้ำด้วย Galaxy AI >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

“แน็ก-พิม” จับคู่เล่น “วัยอลวนฮ่า!” แตกต่างแต่ลงตัว >>

#แน็กชาลี นำทีมบุกป่าสุดหลอน !!!! ในภาพยนตร์ “Who ปิดป่าหลอน” รอบปฐมทัศน์ >>

‘แน็ค’ พา ‘อาเธอร์’ ผจญภัยในดงสัตว์แปลกรับวันเด็ก “Magical Jungle Adventure…เพื่อนรักในป่าลึกสุดมหัศจรรย์” ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก >>