#เอส เปิดประสบการณ์ความซ่าซื้ดแบบใหม่ ตอบอินไซต์วัยทีนไปอีกขั้น ดึง #GOT7 แดนซ์ผสานวัฒนธรรมไทยและเกาหลี โชว์ลาวกระทบไม้ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ม่วนอีหลี”

เอส โคล่า น้ำอัดลมขวัญใจวัยรุ่นไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ม่วนอีหลี” ภายใต้แนวคิดการสื่อสาร “เอส โคล่า ซ่าซี้ดสุดขั้ว ม่วนอีหลี กับ GOT7” การเปิดประสบการณ์ความซ่าซี้ดแบบใหม่ในแบบที่คาดไม่ถึง ตอบโจทย์อินไซต์วัยรุ่นไทยที่ต้องการได้อยู่ใกล้ชิดกับไอดอลให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมีแต่ “เอส” เท่านั้นที่ทำได้ กับครั้งแรกของการนำไอดอลเกาหลี GOT7 บอยแบนด์ที่มีแฟนคลับทั่วโลก มาเปลี่ยนลุคพร้อมสัมผัสความเป็นไทยและผสานสองวัฒนธรรมความสนุกสุดขั้ว ของการเต้นสไตล์เกาหลีและการละเล่นลาวกระทบไม้ของไทยได้อย่างลงตัว พร้อมได้รับการชื่นชมที่ช่วยส่งเสริมคุณค่าทางสังคมจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและโครงการประชารัฐ

est Cola TVC 17

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญสื่อสารทางการตลาด ‘เอส โคล่า ซ่าซี้ด สุดขั้ว ม่วนอีหลี กับ GOT7’ นอกจากมีวัตถุประสงค์ในการขยายฐานแฟนเลิฟในกลุ่มวัยทีนและสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เอส ขึ้นแท่นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย ด้วยการนำ GOT7 พรีเซนเตอร์ของเอส โคล่า ให้มาสัมผัสศิลปวัฒนธรรมไทยผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่ การไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวท่ามกลางความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยว และการร่วมกิจกรรมการละเล่นแบบไทยๆ ซึ่งทำให้คนไทยรู้สึกใกล้ชิดกับไอดอลมากขึ้นไปอีกระดับแล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการประชาสัมพันธ์ให้แฟนคลับ GOT7 กว่าหลายล้านคนและผู้ติดตาม GOT7 ทั่วโลก ได้รู้ว่าประเทศไทยมีของดีมากมายทั้งศิลปวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว และอยากมาท่องเที่ยวเมืองไทย ช่วยส่งเสริมคุณค่าทางสังคม เป็นการสร้างรายได้เข้าประเทศและชุมชนอีกด้วย”

est Cola TVC 18

“หลังเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ม่วนอีหลี” ภายใต้แคมเปญการสื่อสาร ‘เอส โคล่า ซ่าซี้ดสุดขั้ว ม่วนอีหลี กับ GOT7’ ไปเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับและกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกออนไลน์ทั้งจากแฟนเอส และคนไทยทั่วประเทศ เพียงแค่ไม่ถึงสัปดาห์ที่ปล่อยหนังโฆษณาชุดนี้ออกไป ก็มียอดวิวสูงกว่า 10 ล้านวิว และยังได้รับการชื่นชมที่มีส่วนในการช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและเศรษฐกิจชุมชนจากทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและโครงการประชารัฐ” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

est Cola TVC 10

นายกฤษณะ แก้วธำรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เอส โคล่า สร้างสรรค์แคมเปญนี้ขึ้นมาด้วยการนำศิลปินเกาหลี GOT7 ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของเอส
โคล่า มีส่วนสำคัญในการร่วมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและศิลปวัฒนธรรมของไทย ซึ่งเป็นการสนับสนุนแคมเปญ Amazing Thailand Go Local ผ่านการประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวในเมืองรองให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น” ส่วนนางต้องใจ ธนะชานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี วิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) จำกัด หรือโครงการประชารัฐ กล่าวว่า “แคมเปญใหม่ล่าสุดของ เครื่องดื่มเอส โคล่า และบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ที่ศิลปิน GOT7 สวมใส่ในภาพยนตร์โฆษณา สื่อให้เห็นถึงการให้ความสำคัญในคุณค่าความเป็นไทย ผ่านทางสินค้าไทย และยังช่วยโปรโมทผ้าไทยให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศมากขึ้น”

est Cola TVC 14

est Cola TVC 03

est Cola TVC 05

รายละเอียดภาพยนตร์โฆษณา “ม่วนอีหลี”

   ภาพยนตร์โฆษณา ม่วนอีหลี เป็นการเปิดประสบการณ์ความซ่าซี้ดแบบใหม่ในแบบที่คาดไม่ถึง กับการกลับมาอีกครั้งของ GOT7 ในฐานะพรีเซนเตอร์ เอส โคล่า เป็นปีที่ 3 กับครั้งแรกของการนำไอดอลเกาหลี GOT7 ให้มาสัมผัสประสบการณ์แบบไทยๆ ผ่านการผสาน 2 วัฒนธรรมความสนุกสุดขั้ว

เรื่องเกิดขึ้น ณ อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะ 7 หนุ่ม GOT7 ในลุคสุดหล่อแบบไทยๆ ด้วยเสื้อผ้ามัดย้อมที่ดูเท่ละมีสไตล์ กำลังเที่ยวชื่นชมความสวยงามของปราสาทหินพนมรุ้งอยู่ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด จึงต้องการดื่มเอสเพื่อดับกระหายและเพิ่มความสดชื่น ทั้ง 7 หนุ่มเห็นตู้แช่เอสและต้องการอยากจะดื่ม แต่มีกลุ่มวัยรุ่นชาวไทยเข้ามาขวางไว้ด้วยอุปกรณ์การละเล่น “ลาวกระทบไม้” เพื่อไม่ให้ทั้ง 7 หนุ่มเข้าไปที่ตู้แช่เอสได้ งานนี้ GOT7 จึงต้องเอาศิลปะการเต้นสไตล์ไอดอลเกาหลี มาประยุกต์เข้ากับการละเล่นแบบไทยๆ ซึ่งนำเสนอออกมาได้เท่ลงตัว และได้เอส โคล่า มาดื่ม เติมความซ่าซี้ดสุดขั้ว ในที่สุด งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าจะต้องรัก GOT7 และรักเอสเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ติดตามภาพยนตร์โฆษณา “ม่วนอีหลี” ของ เอส โคล่า
ได้แล้ว

เอส โคล่า ซ่าซี้ดสุดขั้ว ม่วนอีหลี

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

GOT7 จัดเต็มความสนุก มอบบรรยากาศสุดซึ้งกว่า 4 ชั่วโมงให้อากาเซชาวไทยและเทศได้หายคิดถึง ในงาน ‘ GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON’ ที่ผ่านมา