ปีทองของพระเอกหน้าใส #หมากปริญ ที่ต้นปีก็ประเดิมด้วยพรีเซ็นเตอร์แบรนด์สกินแคร์

ฮอตจริงๆ สำหรับพระเอกหน้าใสหัวใจอินเลิฟ ที่ล่าสุดก็มาแรงสุดปังกับการเป็นพรีเซนเตอร์ แบรนด์สกินแคร์ ที่มีชี่อว่า “Skin7” (สกินเซเว่น) ที่มาพร้อมกับสโลแกนทางการตลาดที่น่าสนใจมาก ที่ว่า “ผิวสวยรวยเงินล้าน” พร้อมเปิดตัว 7 พรีเซนเตอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์ของไทย และตำแหน่ง พรีเซนเตอร์ชายหนึ่งเดียวนั้นตกเป็นของ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ นั่นเอง

SKIN7 (1)

ถามหมากถึงความรู้สึกว่า ทำไมแบรนด์สกินเซเว่น ถึงเลือกหมาก หมากก็ตอบอย่างมั่นใจว่า เพราะหมากเป็นตัวแทนของผู้ชายยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตครบทุกรูปแบบครับ แต่ก็ใส่ใจเรื่องการดูแลผิวพรรณและสุขภาพร่างกายตัวเองนะครับ ด้วยอาชีพนักแสดง ที่อาจถูกจำกัดเรื่องเวลา หมากจึงต้องการการดูแลผิวที่เรียบง่าย สะดวก รวดเร็ว และพร้อมออกไปลุยกับกิจกรรมในแต่ละวัน เรียกได้ว่าจะเดินทางตะลุยแค่ไหน ก็ไม่ต้องห่วงสุขภาพผิวกันเลยทีเดียว ตรงจุดนี้เลยทำให้สกินเซเว่น เลือกหมาก เพราะจากไลฟ์สไตล์ของเรา ที่ตอบโจทย์และตรงกับแบรนด์ที่วางภาพลักษณ์ พรีเซนเตอร์ไว้ครับ

SKIN7 (2)

สามารถติดตามทุกข้อมูลของแบรนด์สกินเซเว่น (SKIN7) และสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับหมากได้แล้ววันนี้ ผ่านทุกช่องทางของ SKIN7 Official หรือ ไลน์แอดที่ @SKIN7 และโทร. 065-856-0777

SKIN7 (3)

ที่มา:  แบรนด์คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>