มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของวง “บีสท์” (BEAST) จะเปิดตัวช่วงเดียวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012

มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของหนุ่มๆวงบีสท์ จะเปิดตัวชนกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012 ที่กรุงลอนดอน แล้ววง บีสท์ กังวลกันไหม? คำตอบดูเหมือนว่าจะ “ไม่” เลยแม้แต่นิดเดียว
ตัวแทนจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของวงบีสท์ ออกมาเปิดเผยว่า “เร็วๆนี้ ผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของวงบีสท์ ใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขาจะออกมาชนกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012 ณ กรุงลอนดอน แต่อย่างไรก็ตามพวกเราก็ยังไม่มีแผนการใดๆที่จะเลื่อนการเปิดตัวอัลบั้มออกไป”


มีเหล่าไอดอลจำนวนหลายวงที่มีแผนการเปิดตัวอัลบั้มช่วงเดือนกรกฎาคมเช่นกัน แต่พวกเขาก็เลื่อนการเปิดตัวออกไปในเดือนสิงหาคม เนื่องจากจะชนกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค อย่างไรก็ตาม Cube Entertainment ได้ตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงกำหนดการใดๆ เนื่องจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค รวมถึงวงบีสท์เองก็อยากจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในช่วงเดือนกรกฎาคม เพื่อที่จะมุ่งหน้าสู่งาน เวิล์ด ทัวร์ ในครึ่งปีหลังของปี 2012
ตัวแทนจากวงการเพลง ออกมาให้ความเห็นว่า “กลยุทธ์ทางการตลาดของไอดอลที่มีความนิยมจากแฟนคลับเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว น่าจะออกงานหรือทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับกีฬา เพื่อให้มีความเหมาะสมลงตัวพอดีกับช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค หากพวกเขาจะใช้บรรยากาศในการเฉลิมฉลองการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค มาเป็นตัวช่วยในการโปรโมท ศิลปินก็สามารถทำให้การโปรโมทกิจกรรมของพวกเขามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก”

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน “Vanilla” จาก “LIGHTSUM” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย “Cube Entertainment”

ขอแนะนำ #PENTAGON บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย CUBE Entertainment!

Korean Food Foundation, เผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทยกับ BEAST “ ยุนดูจุน” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” แนะนำวิธีการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Korean food guide map’ เพื่อสัมผัสอาหารเกาหลี

“ดูจุน” ลีดเดอร์วง บีสท์ ฉายเดี่ยวบินลัดฟ้ามาเมืองไทย “โปรโมทอาหารเกาหลีสุดปัง”

เตรียมพบกับ #BEAST ’s Ordinary Show First Fan meeting ที่กรุงมะนิลา