“พิม-พิมประภา” ฟิตเต็มที่ เตรียมเคาะสนิม ร้องเต้น เล่นละคร เปิดม่าน “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ”

 เมื่อละครเวที ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มีกำหนดจะรีสเตจ ในเดือนมีนาคม 2560 นี้ นางเอกสาว พิมพิมประภา ตั้งประภาพร ที่รับบท “เมย์” คู่กับ “เชษฐา” แสดงโดย ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ยอมรับว่า เมื่อครั้งที่แล้วถือว่าเป็นการเล่นละครเวทีครั้งแรก ที่ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง กลับมารีสเตจครั้งนี้ เตรียมเคาะสนิมทั้งการร้อง การเต้น การเล่นละคร พร้อมทั้งเหล่านักแสดงนำ เมทัล สุขขาว, เบนซ์ จิรโรจน์, มาริว ภัทรพงศ์ และเนสท์ นิศาชล และทุ่มเทฝึกซ้อมให้ออกมาดีที่สุด ไม่ให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

pim (2)

โดย “พิม” เล่าว่า “ปีนี้เป็นการครบ 108 ปี ชาตกาล ครูเอื้อ สุนทรสนาน นักร้อง นักประพันธ์เพลงและหัวหน้าวงดนตรีสุนทราภรณ์ และบุคคลสำคัญของโลกสาขาวัฒนธรรมดนตรีไทยสากล เมื่อ พ.ศ. 2552 ซึ่งผลงานเพลงของครูเอื้อกว่า 2,000 บทเพลง ก็นับเป็นมรดกทางวัฒนธรรมทรงคุณค่าของไทย เมื่อกลางปีที่แล้วที่ได้แสดง “ขอพบในฝัน” ไป 10 รอบ พิมได้รับคอมเมนต์จากแฟนว่าร้องและแสดงได้ดีก็ชื่นใจมากๆ พอรู้ว่าจะกลับมารีสเตจครั้งนี้ พิมและนักแสดงคนอื่นๆ ก็เริ่มเครียดหละค่ะ (หัวเราะ) เพราะครั้งที่แล้วทำไว้อย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว ดังนั้นครั้งนี้ต้องดีเท่าเดิมหรือมากกว่าเดิม ก็ต้องเคาะสนิมกันหน่อย กลับมาทบทวนการร้อง การเต้น นอกจากนั้นพี่อั๋น – วัชระ แวววุฒินันท์ และพี่เจี๊ยบ –  วัชระ ปานเอี่ยม ก็ยังมีการปรับเพลงใหม่ ปรับมุกฮาให้ทันสมัย รวมถึงความพิเศษอีกมากมายที่ตั้งใจเตรียมมาฝากแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นความบันเทิงครบรสจริงๆ สำหรับแฟนๆ ที่ดูแล้ว พิมอยากจะบอกว่าครั้งนี้ต้องกลับมาดูอีก เพราะเราจัดการแสดงเพียง 6 รอบเท่านั้น ทราบข่าวแว่วๆ จากทีมงานว่า บัตรใกล้จะหมดแล้ว รีบจองกันนะคะ ไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ เริ่มแสดง 10 มีนาคมนี้ ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com มาเจอกันนะคะ”

pim (4)

pim (3)  pim (6)

ที่มา:  เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
บันทึกภาพ:  เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BH BrickHouse ฉลองล้านวิว! ปล่อยเพลง ‘ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว’ เวอร์ชั่น ‘เพียว คณิน’ ฟีทเจอริ่ง ‘พิม พิมประภา’ >>

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>