“โยชิโมโต้ฯ” เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น จับมือ “เลิฟอิส” พร้อมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป #SWEAT16! อย่างเป็นทางการ หลังปล่อยลงสนามจริง

บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในเครือของบริษัท โยชิโมโต้ โคเกียว บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีมากว่า 100 ปี จับมือ ค่ายเลิฟอิส พร้อมเปิดตัวเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป วง SWEAT16! อย่างเป็นทางการ หลังจาก ให้ลุยทำงานในสนามจริง จนมาถึงซิงเกิ้ลที่สอง โดยงานนี้ คุณวิม มโนพิโมกษ์ บิ๊กบอส โยชิโมโต้ฯ และ คุณบอย โกสิยพงศ์ จากเลิฟอิส ได้เผยถึงจุดเริ่มต้น จนถึงวันนี้ของ SWEAT16!

SWEAT16 (4)

SWEAT16 (2)

“จุดเริ่มต้นมาจากการร่วมมือกันของบริษัท MCIP Holdings, บริษัท Yoshimoto Entertainment Thailand จำกัด ซึ่งโยชิโมโต้ที่ญี่ปุ่น มีศิลปินกว่า 6,000 คนในทุกจังหวัดของญี่ปุ่น รวมทั้งเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป NMB48 ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก เรียกได้ว่าศิลปินที่ออกรายการโทรทัศน์ของที่นั่นในตอนนี้ส่วนใหญ่มาจากค่ายโยชิโมโต้ และมีเป้าหมายที่จะสร้างความสัมพันธ์ญี่ปุ่นกับทุกประเทศทั่วเอเซีย จึงมีการจัดโครงการ Asia Star Audition ซึ่งเป็นโครงการค้นหาเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่ในประเทศไทยและเอเชีย โดยมีทีมจากญี่ปุ่นมาเป็นผู้คัดเลือกน้องๆที่เข้ามาสมัคร สำหรับเมืองไทยทางโยชิโมโต้ประเทศไทย ตัดสินใจทำงานกับทางเลิฟอีส ซึ่งถือว่าได้รับเกียรติที่ได้ทำงานนี้ ได้ร่วมความสัมพันธ์ไทยกับญีปุ่น เราก็ถือว่าเป็นตัวแทนฝั่งไทย ซึ่งความถนัดของทางด้านเลิฟอีสคือในเรื่องของเพลง เรื่องของโชว์ มีคุณไก่-สุธี แสงเสรีชน มาเป็น เอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์มาช่วยกันทำให้ผลผลิตของทั้งสองฝั่งประสบความสำเร็จขึ้นมา ซึ่งจะต้องมีความเป็นไทยและญี่ปุ่นด้วย ซึ่งวงนี้จะเป็นตัวแทนของเด็กไทยสู่สายตาคนญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันก็เป็นตัวแทนถ่ายทอดความคิด และวิถีการใช้ชีวิตแบบญี่ปุ่นให้คนไทย โดยที่ผ่านมาสาวๆ SWEAT16! ผ่านการซ้อมทั้งร้องเพลง ทั้งการเต้น ทั้งการโชว์ มาอย่างหนัก เราได้ให้ออกลุยทำงานในสนามจริง บนเวทีจริง และวันนี้สาวๆพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยตอนนี้เรามีปล่อยเพลงมุ้งมิ้ง ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 อยากให้ทุกคนมาช่วยเป็นกำลังใจให้กับน้องๆกันนะครับ”

SWEAT16 (3)

ต่อติดกับเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป SWEAT16! อย่างเป็นทางการที่  www.sweat16official.com,Facebook.com/SweatSixteen

Twitter: SWEAT16Official, Instagram: sweatsweat16  พบทุกความเคลื่อนไหว ในทุกช่องทาง ไปพร้อมกัน

SWEAT16 (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  “วินสเว็ต ตลก สวย ฮา” กิจกรรมน่ารัก มันส์ ซ่า สไตล์ “Sweat16 ” >>

สเว็ตซิกซ์ทีน ชวนเพื่อนๆไอดอล ส่งความสนุก ร่วมงาน “TOKYO IDOL FESTIVAL ONLINE 2020” ประเทศญี่ปุ่น >>

เพชร #SWEAT16 เรียนจบแล้วจ้า!!มหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย >>

“แอ๊นท์ ม่านมุก เอ๋ พิม” ชิมลาง “วิน21เด็ดใจเธอ” ซิตคอมเรื่องแรก ยอมรับว่ายากแต่ท้าทาย >>

โยชิโมโต้ ประกาศยกเลิกโชว์ “IDOL CONNECT”เปิดให้แฟนคลับรับเงินคืนได้ทันที >>