#SamuiSong “เป็นเอก” เคลียร์ทุกคำถาม “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ไม่มีหนังซ้อนหนัง พร้อมแนะวิธีดูหนังให้สนุกต้องอย่าคิดเยอะ

เข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม สำหรับ Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ของผู้กำกับชื่อดัง “ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง” นอกจากจะได้รับคำชมว่าหนังสนุกไม่อาร์ตแล้ว ยังลุ้นระทึก คาดเดาอะไรไม่ได้ แถมยังมีอะไรให้ได้พูดคุยและถกเถียงกันต่ออีกด้วย

samui song (2)

และเพื่อเอาใจแฟนหนัง Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ จัดรอบพิเศษ PNK Q&A กับ เป็นเอก” ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 รอบเวลา 15.00 น. ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมี ดีเจเปิ้ลหน่อย (วรัษฐา พงษ์ธนานิกร) แห่งคลื่น Cat Radio เป็นผู้ดำเนินรายการ เปิดโอกาสให้คนดูได้ถามทุกข้อสงสัยแบบตัวต่อตัว กับ ผู้กำกับ “เป็นเอก รัตนเรือง” ที่พร้อมเคลียร์ทุกคำถาม และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนดูอย่างสนุกสนาน ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง พร้อมเผยความในใจ ดูหนังเรื่องนี้อย่างไรให้สนุก

samui song (7)

samui song (5)

เป็นเอก รัตนเรือง  “รู้สึกดีที่ได้เคลียร์หลายๆเรื่อง เรื่องที่มีความคลางแคลงใจมาตลอดกับหนังเรา ว่ามันต้องคิดเยอะ เราซ่อนอะไรไว้เยอะ อย่างน้อยวันนี้ก็ได้บอกว่าเมื่อดูหนังเรื่องนี้จบสิ่งที่เค้าคิดไม่ได้มีอะไรผิด ชอบให้เกิดสิ่งนี้ ถกเถียงกันในเรื่องหนังเป็นเรื่องดี อย่างน้อยก็เป็นเรื่องครีเอทีฟ จริงๆทริคในการดูหนังเป็นเอก ต้องอย่าคิดเยอะ ต้องปล่อยตัวให้ไหลเข้าไปในหนัง  5 นาทีแรก คนดูอาจะคิดว่าช้านิดหนึง แต่ถ้าเราปล่อยตัวเข้าไปแล้วเนี่ยจะสนุก อย่าไปพะวง หนังเรื่องนี้จะเริ่มจากผลลัพธ์ก่อน เพราะเดี๋ยวผลมันบอกเอง  ต้องปล่อยตัวให้ไหลไปกับหนัง feedback คนดูในไทยตรงกับที่เราคิดมาก โดยเฉพาะมุขตลก คนไทยคงเก็ท รีแอคชั่นคนเลยขำกันทุกมุข ฝากหนังเรื่องนี้ด้วยครับ ได้ความสนุกแน่ๆ เพราะตั้งใจมาตั้งแต่ตั้น ไม่มีหนังซ้อนหนัง วิยะดาเคยทำอะไรมาก็ทำแบบเดิม ตอนนี้ค้นพบแล้วว่า หนังเรื่องนี้จะดูสนุกยิ่งขึ้น ต้องดูมากกว่าหนึ่งคน ต้องดูกันเป็นแก๊ง  เพราะต้องการการคุย เราว่าความสนุกอยู่ตรงนั้น การแสดงเรื่องนี้สุดยอดฝีมือทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพลอย เดวิด พี่ปู วิทยา รวมถึงตัวประกอบเฟี้ยวทุกคน”

Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ฉายอยู่วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

    #ถึงเวลายกนิ้วนางให้ความรัก #SamuiSong #ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FOLKLORE ออริจินอลซีรีส์ของ HBO Asia ซีรีส์เอเซียเรื่องแรกที่ได้รับเลือกขึ้นฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต้ ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง นั่งแท่นผู้กำกับตอน ปอบ เปิดสยองตอนแรก 7 ตุลาคม นี้ ทาง HBO >>

รอบแรกเมืองไทย! ดารา-เซเลบแถวหน้าร่วมไขความลับใน #SamuiSong #ไม่มีสมุยสำหรับเธอ เมื่อความรักของผู้หญิงกลายเป็นเหตุฆาตกรรม?

เตรียมพร้อมก่อนดู! ทำความรู้จัก 4 ตัวละครจาก “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ใครเป็นใคร? ทำไมความรักถึงกลายเป็นเรื่องฆาตกรรม?

“พลอย เฌอมาลย์” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิง ความรัก และความศรัทธา จากผู้บงการ สุดท้ายเป็นเหยื่อ ใน “Samui Song ไม่มีสมุย สำหรับเธอ

“เป็นเอก” ดึงเพลง “สุขใจ” และ “Air#1” ประกอบภาพยนตร์ เนื้อหากินใจสื่อถึง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ได้อย่างลงตัว