เผยใบปิดไทย “All The Money in The World” ทริลเลอร์-อาชญากรรมเข้มข้น เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต แม้แต่สายเลือดตัวเอง

All The Money in The World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์สุดเข้มข้นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนการเข้าฉาย ของผู้กำกับฝีมือดี “ริดลีย์ สก็อตต์” เจ้าของผลงานคุณภาพครบด้านเหนือชั้นอย่าง Alien : Covenant , The Martian , Black Hawk Down , Gladiator ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกของคดีอาชญากรรมดังกระฉ่อนในช่วงยุค 70’s ที่ได้นักแสดงมากฝีมือที่เพียงแค่เอ่ยชื่อก็สามารถการันตีคุณภาพได้ ไม่ว่าจะเป็น คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, มาร์ค วอห์ลเบิร์ก และ มิเชลล์ วิลเลียมส์ มารวมทีมเสริมทัพให้โปรเจคต์นี้ระอุขึ้นไปอีกขั้น

Charlie Plummer

ล่าสุดมีการเผยใบปิดพร้อมชื่อไทยของ All The Money in The World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” ที่ช่วยเพิ่มความระทึกและชวนตั้งข้อสงสัยถึงเหตุการณ์จริงสุดช็อคโลกและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานั้น

Christopher Plummer

All The Money in the World เล่าถึงเรื่องราวจากชีวประวัติของบุคคลสุดอื้อฉาวที่มีตัวตนอยู่จริง “จอห์น พอล เก็ตตี้” (คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) มหาเศรษฐีรวยล้นฟ้าผู้ใช้ชีวิตท่ามกลางเงินทอง แต่เขากลับขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลที่ขี้เหนียวและเขี้ยวลากดินที่สุดเท่าที่โลกเคยรู้จัก ด้วยการมองทุกอย่างเป็นเรื่องของธุรกิจแม้แต่ชีวิตของคนในครอบครัว เมื่อวันหนึ่ง “จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3” (ชาร์ลี พลัมเมอร์) หลานชายของเขาได้ถูกกลุ่มโจรลักพาตัวไปพร้อมกับตั้งค่าไถ่ด้วยจำนวน 17 ล้านเหรียญฯ แต่เขากลับเลือกที่จะไม่จ่ายแม้แต่แดงเดียว เหตุนี้ เกล เก็ตตี้ (มิเชล วิลเลียมส์) ผู้เป็นแม่ของเด็กหนุ่ม และ เฟล็ตเชอร์ เชซ (มาร์ค วาห์ลเบิร์ก) ที่ปรึกษาหนุ่มอดีตสายลับของเก็ตตี้ จึงต้องหันออกมารับมือกับแก๊งโจรเรียกค่าไถ่ด้วยตนเอง พร้อมกับยังต้องต่อสู้กับความเคี่ยวของมหาเศรษฐีผู้เป็นปู่แท้ๆ ของลูกชายเธอ

Michelle Williams

Mark Wahlberg;Christopher Plummer

คอหนังเมืองไทยร่วมพิสูจน์ความเยี่ยมและเรื่องราวสุดเข้มข้นไปพร้อมกันใน All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” : 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทียบกันช็อตต่อช็อต “ALL THE MONEY IN THE WORLD” ความเป๊ะของ ตัวตนจริง และ นักแสดงในภาพยนตร์

รู้จัก “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” สู่การโชว์ฝีมือคุณภาพ ในผลงานเข้มข้นล่าสุด “All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต”

ผกก.ก้องโลก “ริดลีย์ สก็อตต์” นำทีม 3 นักแสดง “คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, มาร์ค วาห์ลเบิร์ก, มิเชล วิลเลียมส์” แฉคดีเรียกค่าไถ่อำมหิตระทึกโลก “All the Money in the World”

ไถ่ชีวิตเดิมพันเงินทั้งโลก! ใบปิดใหม่แรง เดือด โปรเจคต์ร้อนกระฉ่อนโลกของ ริดลี่ย์ สก็อตต์ “All The Money In The World” >>

ร้อนกระฉ่อนโลก! เมื่อเงินมีค่ามากกว่าชีวิต “All The Money In The World” เปิดตัวคาแรคเตอร์เด็ด ใบปิดคาแรกเตอร์- ตัวอย่างใหม่ ไถ่ชีวิตเดิมพันเงินทั้งโลก