“พุฒ-เต้ย” สุดประทับใจ ร่วมสัมผัสมิติใหม่งานบริการเหนือระดับที่ “เซเรเนด คลับ” โฉมใหม่

ก่อนจะวาร์ปไปฉลองวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ สองพระ-นางสุดฮอต พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ขอแวะมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในงานเปิดตัว “Serenade Club” โฉมใหม่ ซึ่งงานนี้ เอไอเอสเตรียมเสิร์ฟความพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญแบบจัดเต็ม ทั้งขยายจำนวน Serenade Club เป็น 20 สาขาในปีนี้ อีกทั้งยังพลิกโฉมใหม่ภายใต้แนวคิด The Ultimate Service Experience – ที่สุดของบริการเหนือระดับ” ด้วย 5-Sense Experience ไม่ว่าจะเป็น SEE ภาพลักษณ์ดีไซน์ใหม่สุดหรู, SAVOR ของว่างจากวัตถุดิบชั้นดี และน้ำดื่มใน Packaging ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, SCENT อบอวลไปกับกลิ่นเฉพาะของเซเรเนด ที่มอบความสดชื่น รื่นรมย์ และมีพลัง, SOUND สุนทรียะทางดนตรีสไตล์ Groove Jazz และ SERVICE ที่สุดของการบริการจาก Serenade Ambassador ที่ได้รับการพัฒนา ให้พร้อมส่งมอบบริการที่ดีที่สุด ณ  AIS Serenade Club ชั้น 3 โซน Helix ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561

AIS (3)

AIS (2)

งานนี้ สองพรีเซนเตอร์เอไอเอส พุฒ-เต้ย ก็แตะมือกันโชว์ไฮไลต์ “Soul of Service” พรีเซนต์ ความเป็นที่สุดแห่งงานบริการของ Serenade Club โฉมใหม่ ผ่าน Interactive Scene ก่อนที่  บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล แม่ทัพด้านการดูแลลูกค้าของเอไอเอส พร้อมด้วยเหล่าพาร์ทเนอร์ชั้นนำ จะพาทุกท่านร่วมนับถอยหลังเปิด Serenade Club”  โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ รวมทั้งทัพพนักงานที่มารวมพลัง  พร้อมให้บริการทุกท่านแบบเหนือระดับมากกว่าความประทับใจ!!

AIS (10)

AIS (16)

ซึ่ง เต้ย เผยว่า “เป็นความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ เอไอเอสใส่ใจลูกค้าในทุกรายละเอียดทั้ง  การพลิกโฉม ทั้งในด้านรูป, รส, กลิ่น, เสียง และสัมผัส แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่เอไอเอสจะมอบให้ลูกค้าคนพิเศษของเค้าจริงๆ”

พุฒ บอก “อย่างที่เต้ยบอก เอไอเอสเค้าใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ ทำให้เราสัมผัสได้มากกว่า การบริการ ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมถ่ายทอดความพิเศษของ Serenade Club โฉมใหม่ในวันนี้ครับ  ชาวเซเรเนดทุกท่านเตรียมพบกับ เซเรเนด คลับ ทั้ง 20 สาขาในปีนี้ได้เลยครับ” 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

“เจมส์-เต้ย-ริว-อแมนด้า” เตรียมฮีลใจคนดู! ส่งพลังบวกชวนอมยิ้มฟีลกู๊ดกับ “มาตาลดา” >>