“เจมส์ คาเมรอน” การันตี … “Cirque du Soleil Toruk The First Flight” คือ “Avatar” ในโลกแห่งความจริง!!!

“เจมส์ คาเมรอน” ผู้กำกับหนังพันล้าน ผู้สร้างภาพยนตร์อันเลื่องชื่อที่คนทั่วโลกยอมรับอย่าง Titanic” (1997) สุดยอดภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์ครองอันดับ1 ได้ยาวนานถึง 12 ปี จนกระทั่ง “AVATAR” ภาพยนตร์เหนือจินตนาการด้วยสุดยอดเทคโนโลยีในการผลิตของตัวเขาเองออกมาโค่นบัลลังแชมป์ในปี 2010 ด้วยรายได้ถล่มทลายและยังคงเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดอันดับ1 มาจนถึงทุกวันนี้

cirque du  (3)

ในขณะที่แฟนทั่วโลกต่างเฝ้ารอการกลับมาของภาคต่อ “AVATAR” ที่จะทำถึง4 ภาคโดยมีกำหนดฉายระหว่างปี2018 – 2025 นั้น “เจมส์ คาเมรอน” ผู้กำกับพันล้าน ก็ได้จับมือกับสุดยอดองค์กรระดับโลกที่นำเสนอความบันเทิงด้านศิลปะขั้นสูง Cirque du Soleil” สร้างสรรค์โชว์ใหม่ฟอร์มยักษ์สุดอลังการ Toruk The First Flight ”  ที่เนรมิตจินตนาการจากโลกภาพยนตร์ออกมาเป็นการแสดงสดที่ผู้ชมทุกคนจะรู้สึกตื่นตาตื่นใจอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

cirque du  (2)

จุดสำคัญที่ทำให้ Cirque du Soleil Toruk The First Flight”  เป็นโชว์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดนอกจากการที่ “เจมส์ คาเมรอน” มานั่งแท่นที่ปรึกษาด้วยตัวเองแล้ว ยังเป็นโชว์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระบบมัลติมีเดียล้ำสมัยที่จะสร้างภาพทำให้ผู้ชมรู้สึกหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง และยังผสมผสานกับเทคนิคการแสดงกายกรรมขั้นเทพของ Cirque du Soleil” เข้าไปอีกจึงสามารถสร้างสรรค์การแสดงที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้โลกของ “AVATAR” เกิดขึ้นและมีชีวิตโลดแล่นอยู่บนเวทีจริงๆ

cirque du  (5)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดการแสดงสดของอภิมหาโชว์ล้ำจินตนาการ ซึ่งเป็นการผสานกำลังครั้งสำคัญของสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการ Cirque du Soleil” และ “เจมส์ คาเมรอน” จากสุดยอดภาพยนตร์แห่งศตวรรษ ที่เปิดจินตนาการกว้างใหญ่ให้ทุกสายตาของคนไทยได้เข้าสู่อภิมหาโชว์มหัศจรรย์ ที่ทำให้คุณต้องพิศวง Cirque du Soleil Toruk The First Flight”  โดย ทรู คอร์ปอเรชั่น ,MQDC For All Well Being ร่วมกับ แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

cirque du  (4)

สำหรับการแสดงจะเปิดเพียง 15 รอบ เท่านั้น ระหว่างวันที่ 14 – 24 มิถุนายน 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาบัตรราคา1,000 / 2,000 / 3,000 และ4,000 บาท

ส่วนลดพิเศษสุดสำหรับ True Black Card / Red Card และ ลูกค้าทรูทั่วไป รับส่วนลดสูงสุด 10-15% ได้แล้ววันนี้ที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

สามารถติดรายละเอียดเพิ่มเติมที่  https://www.pantherentertainment.net/

ตัวอย่างความยิ่งใหญ่อลังการของ “Cirque du Soleil Toruk The First Flight”  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มุ่งหน้าสู่ 600 ล้านบาททั่วไทย! กับกระแสสนุกจนต้องดูซ้ำ ภาพยนตร์แห่งยุค Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ใหม่ ดาวิกา ประกบ ตงตง กฤษกร พร้อมครอบครัว ดีน และ ซี-นุนิว เดินทางสู่แพนดอร่าที่ Sea Life Bangkok ฉลองภาพยนตร์แห่งยุค “Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” เข้าฉาย 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งตรงความบันเทิงฟอร์มยักษ์ของ “เจมส์ คาเมรอน”ในภาพยนตร์ “ดิ่ง ท้า ตาย” ลงจอ 23 มิถุนายนนี้

มิเชลล์ โหยว ถูกเลือกให้มารับบทเป็น ดร. แคริน่า โมค ในหนังภาคต่อ Avatar >>

“Alita: Battle Angel” ลุยต่อ! เปิดตัวรอบพรีเมียร์ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน แฟน ๆ รอต้อนรับอย่างอบอุ่น >>