“วิคเตอร์” แฮปปี้บท “เจมส์” ใกล้ตัว แฟนๆ ชอบมุกหยอดหวานจีบ “ลิเบีย” >>

เพิ่งเข้ามาเป็นน้องใหม่ร่วมก๊วนฮาในซิทคอมอารมณ์ดี รักกัน มันแจ๋ว หนุ่มวิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล แฮปปี้กับบท เจมส์ ที่เจ้าตัวบอกว่าคาแรคเตอร์ใกล้เคียงตัวเองสุดๆ  แถมได้ใจแฟนละครเชียร์ให้หยอดมุกจีบ ส้มโอ (ลิเบีย-ณัฐรินทร์) รัวๆ โดนใจ..โดนใจ

Victor (2)

ตอนแรกที่รู้ว่าได้แสดงเรื่องนี้บอกตรงๆ ว่ามีกังวลใจอยู่เล็กๆ เพราะเรามาทีหลังจะเล่นมุกได้ฮาหรือเล่นให้เข้ากับพี่ๆ เพื่อนๆ คนอื่นได้มั้ย?  แต่พอมาเข้าฉากวันแรกความกลัวทุกอย่างหายหมดเลย เพราะทุกคนในกองเป็นกันเองและใจดีมาก โดยเฉพาะ พี่มอร์ริส เค (รับบท..เจ๊กาก้า) ที่ชอบเข้ามาแหย่มาแซ็วให้หายเกร็งแถมยังช่วยแนะนำจังหวะการตบมุกให้ฮาอีกด้วย ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่มอร์ริสมา ณ ที่นี้ด้วยครับ (หัวเราะ)  ส่วนคาแรคเตอร์ของ เจมส์ ที่ได้รับก็ค่อนข้างใกล้ตัวผมสุดๆ ในเรื่องของความเฮฮา ขี้เล่น สนุกสนาน ทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้แสดง แต่เหมือนเอาตัวเองมาตีแผ่ให้คนรู้จักมากกว่า (ยิ้ม)  แต่ถ้าเป็นเรื่องลีลาการจีบสาว อันนี้ต้องยอมคุณเจมส์เค้าครับผม อย่างในเรื่องผมต้องจีบ พี่ลิเบีย (รับบท..ส้มโอ) ต้องขยันหยอดมุกจีบทุกครั้งที่เจอหน้า ตื๊อจนเค้ารำคาญแต่ก็ยังไม่ย่อท้อ  โดนส้มโอไล่..จิก..ตีก็ไม่ถอยแม้แต่ก้าวเดียว พยายามหาวิธีเอาชนะใจส้มโอให้ได้ คือ ถ้าเป็นตัวผมเจอสาวไม่เล่นด้วยขนาดนี้ คงไม่หน้าทนตื๊อเค้าทุกวันได้เหมือนเจมส์แน่ๆ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟนละครที่ส่งกำลังใจมาให้ทุกช่องทางโซเชี่ยล  ส่วนใหญ่อินและชอบอยากให้ผมจีบส้มโอติดไวๆ  เอาเป็นว่าอยากให้ทุกคนช่วยลุ้นเอาใจช่วยผมด้วยนะครับว่าจะลงเอยกันได้มั้ย? อยากให้รอชมกันด้วยนะคร้าบ..บ

Victor (1)

มาช่วยกันนับแผล เอ้ย! ช่วยกันลุ้นให้ สาวส้มโอ ใจอ่อนยอมควง เจมส์ ได้เร็วๆ ทีเถอะ  ในซิทคอมแห่งรัก รักกัน มันแจ๋ว  วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7 HD กดเลข 35  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พระพาย” สั่นสู้..จับไมค์ครั้งแรก ร้องเพลงซิทคอม “รักกัน มันแจ๋ว” >>

“ย้ง” อินบทพ่อลูกติด เตรียมปั๊มทายาทรับปีจอ >>

ไม่ห่วงสวย!! “ลิเบีย” สายฮา รั่วคิกขุ..สาดมุกกระจาย “รักกัน มันแจ๋ว” >>

“ซูกัส” ยิ้มร่ารับบท “เจ๋ง” โอปป้า โคเรียสไตล์ป่วนใจสาวๆ “รักกัน มันแจ๋ว” >>

บวงสรวงซิทคอมแห่งรัก “ รักกัน มันแจ๋ว ” >>