“ฟิล์ม” ทวงบัลลังก์ เจ้าพ่อคอมเมดี้ ควง “ยีน” ฮา รั่ว สุดขั้ว ใน “พ่อปลาไหล” >>

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ส่งมอบความฮาจัดเต็ม ตั้งแต่ต้นปี 2561 กับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ “พ่อปลาไหล” โดย บริษัทโชคดีมีสุข จำกัด ของ พระเอก-ผู้จัด “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อคอมเมดี้ ประกบคู่ นางเอกเคมีสาธารณะ “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” การโคจรมาเจอกันครั้งแรกของคู่นี้ ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ เพราะลีลาความเจ้าชู้ฉบับตัวพ่อของฟิล์ม  เจอฤทธิ์มือปราบตัวแม่อย่างยีนเข้าไป  ทำเอาสนุก ฮา น้ำตาเล็ด ร่วมด้วยนักแสดงสายฮา อาทิ เอ-อนันต์ บุนนาค, น้ำตาล-บุตรศรัณย์, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล , มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ ,บอย-ภาสกร บุญวรเมธี, มะลิ-มาลินี โคทส์, อาร์ตี้ – ธนฉัตร ดุลยฉัตร, ลาล่า อาร์สยาม ,ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร,ขวัญฤดี กลมกล่อม, เปี๊ยก-สมมาตร ไพรหิรัญ, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย “ปิยะพงษ์ คำภากุล” บทประพันธ์ กนกเรขา  บทโทรทัศน์  ปัทมา และจอมใจ

Film (1)

เรื่องราว เคน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) บังเอิญเจอ เอม (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) ที่มาเที่ยวผับเดียวกัน เรด้าความเจ้าชู้ก็ชี้ให้ตามจีบทันที แต่เอมไม่เล่นด้วย เคนตามตื๊อจน  มิ้น  (น้ำตาล-บุตรศรัณย์) กับ  นาตาลี (ซาโอะ) เพื่อนรักของเอมต้องมาช่วยกันท่า จากความรู้สึกเฉยๆ เปลี่ยนเป็นรังเกียจ เมื่อ ชาช่า (มะลิ- โคทส์) ดาราสาวชื่อดัง แสดงตัวว่าเป็นแฟนเคน และไม่พอใจ แม้เอมจะบอกว่า เคนเป็นฝ่ายมาจีบ ทำให้เอมหงุดหงิดที่ทำอะไรไม่ได้ 

Film (16)

เหมือนโชคชะตาฟ้ากลั่นแกล้ง เพราะเคนกับเอม มาเจอกันอีกครั้งในงานเปิดตัวสินค้า สายตาที่เคนมองเอม ทำให้ พลอยพราว (ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์) สาวไฮโซคู่ควงอีกคนของเคนไม่พอใจ  จึงแกล้งชนเอมจนล้ม แต่เคนประคองไว้ทัน ทำให้เอมรู้ว่า เคนคบผู้หญิงพร้อมกันสองคน เมื่อเอมเห็นเคนจูบกับชาช่า จึงถ่ายรูปไปให้พลอยพราวดู พลอยพราวหึงแรง ขึ้นไปตบตีชาช่าที่กำลังพรีเซ็นสินค้าบนเวที จน แดน (ปาล์ม-ธัญวิชญ์) และ ป้อง (อาร์ตี้-ธนฉัตร) สมาชิกในแก๊งค์เคน ต้องเข้าไปห้าม งานนี้ ทำให้เอมเข้าใจผิด ว่าเคนเป็นผู้ชายขายตัว และเคนก็ได้รู้ว่าเอมคือผู้หญิงที่ เพ็ญ (ก้อย-นฤมล) น้าของเคน ต้องการให้เขาไปดูตัว

Film (14)

เคนกลัว ณรงค์ (อาเปี๊ยก-สมมาตร) ผู้เป็นพ่อจะไล่เตะที่เป็นเหตุให้งานวุ่นวาย  จึงลี้ภัยไปนอนที่แฟลตกับ กอล์ฟ (กฤตฎ์- อมรชัยฤกษ์)  นายตำรวจเพื่อนรัก  และหาทางแก้เผ็ดเอมคืน โดยปลอมตัวเป็นช่างซ่อมสายเคเบิ้ลเข้าไปที่บ้านเอม  เพื่อศึกษานิสัยใจคอ และจีบให้เอมตกหลุมรัก  หลังจากนั้นก็จะหักอกเอม ขณะที่ เนื้ออ่อน (ขวัญ-ขวัญฤดี ) แม่ของเอม เข้าใจว่าเคนเป็นผู้ชายขายตัว ก็แสดงท่าทีรังเกียจ และดูถูก  จน  รอน  (เอ-อนันต์  บุญนาค) พ่อของเอมต้องปราม ขณะเดียวกัน เจตน์สฤษดิ์ (บอย-ภาสกร บุญวรเมธี) นักธุรกิจหนุ่ม ก็เดินหน้าตามจีบเอม แต่เอมมักจะปฏิเสธ เคนรู้เข้าจึงแกล้งให้เอมจำใจต้องไปเที่ยวกับเจตน์สฤษดิ์ เอมแค้นเคนมาก  วันหนึ่งเคนชวนแก๊งค์เพื่อนไปปลุกใจที่อาบอบนวด รวมถึงรอน พ่อของเอมด้วย

จนรอนติดใจ ยุทธการเอาชนะใจเอมจึงเริ่มขึ้น โดยมีรอนเป็นเครื่องมือชั้นยอด แผนพิชิตใจเอมครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่  หรือพ่อปลาไหลจะเป็นฝ่ายจนมุมเสียเอง

Film (2)

ฟิล์ม-รัฐภูมิ ผู้จัดและพระเอก “เป็นละครที่ผม และทีมงานถนัดเลยครับ ก็คือเป็นละครสายฮา ผมเลยคาดหวังกับละครเรื่องนี้พอสมควร เพราะทุกคนทำงานกันเต็มที่มาก เราใส่ใจทั้งการวางหมากตัวละคร คือเราเล่นคอมเมดี้ ตัวละครรอบๆ ที่มาเล่นด้วยกัน  ก็ต้องตลกจริง  เราพาคนที่มีชีวิตแบบคอมเมดี้จริงๆ มาเล่นหมดเลย  แล้วก็ในการวางโปรดักชั่นทั้งหมด ฉาก แสง สี เสียง อุปกรณ์เข้าฉากต่างๆ สมจริงหมดเลย ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ  ผมอยากฝากละครเรื่องพ่อปลาไหลไว้ด้วย รับรองว่าทุกคนจะได้รับความสุขกลับไปแน่นอนครับ”

Film (3)

ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา  รับบทเป็น เอม  “เป็นเรื่องแรกของยีนที่ได้มาเล่นคู่กับพี่ฟิล์ม แล้วพี่ฟิล์มเขาก็มาทำหน้าที่ผู้จัดด้วย  ยีนว่านี่คือทางของพี่ฟิล์มเลย  เรียกว่าเป็นเซียน  เป็นตัวพ่อคอมเมดี้เลยค่ะ  ส่วนตัวยีนเองก็มีการเตรียมตัวตั้งแต่รู้บท  ทำการบ้านเรื่องคาแร็คเตอร์ตัวละคร อ่านบท แล้วก็ใช้ประสบการณ์ที่มีมาใช้กับเรื่องนี้  ก็ต้องใช้สมาธิหนักๆ เพราะสายฮาหลายคน ชอบออกนอกบท  เราต้องตั้งรับให้ทัน  อยากให้คนดูสนุก ได้หัวเราะ เพราะเราก็เต็มที่กับเรื่องนี้ด้วยค่ะ”

Film (4)

กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ รับบทเป็น กอล์ฟ “ละครเรื่องนี้ผมให้เวลากับการอ่านบท เพื่อที่เราจะได้รู้ว่าแต่ละฉาก มันมีมิติในการเล่นยังไง พวกเราตั้งใจกันทุกคนครับ ผมมั่นใจว่าคนดูต้องยิ้มตาม หรือหัวเราะแน่นอน เพราะขนาดผมเล่นเอง ยังกลั้นขำไม่ได้เลย  ทุกวันที่ถ่ายละครมีแต่เรื่อง และมุขที่ไม่คาดฝัน  ต้องปรับสมองให้ไวครับ (หัวเราะ) ฝากละครเรื่องนี้ด้วย  สนุกครบรสแน่นอนครับ”

Film (5)

ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล รับบทเป็น พลอยพราว “เป็นละครคอมเมดี้อีกหนึ่งเรื่องที่ฝ้ายเต็มที่ เพราะเราสามารถใส่ความฮา ความโก๊ะเข้าไปในตัวละครได้เลย  ฝ้ายเชื่อว่าคนดูจะเกลียดพลอยพราวไม่ลง  เพราะเขาเป็นตัวละครที่ดื้อ ร้าย  แต่มีความต๊อง  และมีความอ่อนโยนอยู่ลึกๆ  ส่วนตัวละครรอบๆ เขาก็ฮาเต็มที่เหมือนกัน อยู่ในกองมีแต่เสียงเฮฮา  ฝ้ายรับประกันว่าคนดูจะสนุกกับละครเรื่องนี้ ที่สำคัญคนดูจะได้แง่คิดจากเรื่องนี้ไปด้วยค่ะ”

Film (6)

จุดจบของแก๊งค์พ่อปลาไหลจะลงเอยอย่างไร แก๊งค์พ่อปลาไหลจะยอมวางมือให้กับใครสักคนหรือไม่ ติดตามชม ละคร “พ่อปลาไหล” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา  18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  (เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 10 กุมพาพันธ์ )

สอบถามรายละเอียด     สราญญา  (เจี๊ยบ)  081-7024399 / มณีรัตน์ (เฟอร์น) 099-182-1661

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซาโอะ” ขวัญกระเจิง ละครเรื่องแรก ประทับใจ “ฟิล์ม-น้ำตาล” ช่วยแนะนำ

“มะลิ” มาดร้ายรั่ว เลี่ยงขอแฟนเวลามีฉากเลิฟซีน

“กฤตฎ์” มือใหม่หัดขำ บทหนุ่มซื่อ – คอมเมดี้ ยากกว่าที่คิด >>

งดงาม สง่างาม “ช่อง 8” ส่งพระนาง ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” >>

“ดร.องอาจ” ลั่นไม่คิดเทละครไทย ดันลงจอเสาร์-อาทิตย์ ช่วงไพรไทม์ Show original message เชื่อมั่นศักยภาพละครไทยดันช่อง 8 ครองแชมป์เรตติ้งกลุ่มผู้นำ >>