#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

Woody World อาทิตย์นี้พบกับ “บี้ – กุ๊บกิ๊บ” จูงมือซุปตาร์ตัวน้อยน้อง “เป่าเปา” บุกบ้านลุงวู้ดดี้ พร้อมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก ถึงเรื่องคิวที่แน่นสุดๆจน “กุ๊บกิ๊บ” ต้องทำหน้าที่เป็นทั้งแม่ และผู้จัดการส่วนตัวควบไปพร้อมกัน รวมไปถึงการให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกของ “เป่าเปา” หลังจากเริ่มหัดพูดต้องบอกเลยว่าแต่ละคำตอบนั้นทำให้ “วู้ดดี้” อึ้งอย่างมาก และเชื่อว่าทุกคนต้องหลงไปกับความน่าเอ็นดูของซุปตาร์เด็กคนนี้

woody_110261 (1)

woody_110261 (16)

นอกจากครอบครัวซุปตาร์แล้ว “วู้ดดี้” จะพาคุณไปชื่นชมความรักของสองคู่รัก Let me in Thailand เอ็กซ์” และ   “ต๊อบ” หลังจากที่เคยให้สัมภาษณ์กับ“วู้ดดี้” จนทำให้คนไทยทั้งประเทศอินไปกับความรักของทั้งคู่ และเชียร์ให้ฝั่ง“ต๊อบ” ได้รับการศัลยกรรมบ้าง จนกระทั่งรายการ Let me in Thailand จัดให้“ต๊อบ” ได้สวยสมใจแฟนๆ งานนี้รับรองว่าได้อิจฉากันคูณสองเพราะหลังจากที่“ต๊อบ” ปรากฏตัวในลุคใหม่ “เอ็กซ์” ก็ประกาศขอแต่งงานกลางรายการทันที “วู้ดดี้” ไม่รอช้าคว้าทั้งคู่มาสัมภาษณ์กันให้กระจ่าง จะหวานแค่ไหนต้องติดตาม

woody_110261 (13)

woody_110261 (10)

และยังไม่หมดแค่นี้ เพราะ“วู้ดดี้” จะพาไปคุยกับอดีตนางงามที่หลายคนกระซิบว่าเธอเปลี่ยนไปอย่างมาก “เมญ่า นนธวรรณ” และเธอก็เปลี่ยนลุคจน“วู้ดดี้” จำแทบไม่ได้ กับผมสีเขียวทั้งหัว ทำไมเธอถึงทำสีนี้ ทั้งๆที่เธอไม่เคยทำสีผมมาก่อนเลย เธอพกความมั่นใจมาเต็มๆ พร้อมเผยแผนการที่เธอจะขึ้นเป็นโปรกอล์ฟของเธอ ทั้งสวย ทั้งเก่ง ความสามารถรอบด้านขนาดนี้ หนุ่มๆเตรียมเฝ้ารอหน้าจอได้เลย

woody_110261 (8)

ติดตามรับชมรายการ Woody World ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ 22.05 – 23.05 น. ทางช่อง Workpoint 23 , ทางเฟสบุ๊ค Woody ,Youtube Woodytalk และ LINE TV/ LINE Official Account/ LINE TODAY

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Woody World “ปู ไปรยา” ควง “แมทธิว” แฟนหนุ่มเปิดอกทุกประเด็นรัก!!! >>

Woody World เซอร์ไพรส์แฟนคลับ! เปิดห้องนอน 3 เจ้า “เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” เป็นที่แรก!!! >>

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

นิตยสารแพรวก้าวสู่ปีที่ 39 ดึงสองบิวตี้ควีนต่างรุ่น มารีญา และเป่าเปา สวมมงขึ้นปก ฉบับ 10 กันยายน 2560 >>