ใครไม่เป๊ะ รัศมีแข อาสาพาคุณไปเป๊ะ! โพสต์ท่าปังเดินย่ำทราย กินปูดูทะเลกับ Wonder Vacation หลีเป๊ะ

คนรักทะเลมีกรี๊ด กับทริปล่าสุดของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะพาคุณไปเที่ยวทะเลในฝันของนักเดินทางกับจุดหมายปลายทางใหม่ที่กรีนเวฟจะพาคุณไปเที่ยวกันแบบฟรีๆกับ Wonder Vacation หลีเป๊ะ จังหวัดสตูล   ในวันที่ 2-4 มีนาคมนี้

Wondervacation

โดยมี นักแสดงอารมณ์ดีจากช่องจีเอ็มเอ็ม 25 รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ร่วมเดินทางไปด้วย  “ตอนนี้ชุดพร้อม พร๊อพก็พร้อมมากแล้วเช่นกันค่ะ แขเป็นคนชอบทะเลมาก ใครมาชวนไม่มีทางรีรอแน่นอนยิ่งกับกรีนเวฟที่เคยไปร่วมทริปด้วยแล้วครั้งนึง  เรารู้เลยว่าจะเป็นทริปที่วีไอพีแบบสุดๆแล้วใครจะรีรอล่ะค่ะ  ทริปนี้แขจะพาคุณไปเที่ยวหลีเป๊ะกันค่ะ ซึ่งแขเชื่อว่าหลีเป๊ะเป็นทะเลในฝันของใครหลายคนแน่นอน ทริปนี้เราจะไปดำน้ำดูปะการังสวยๆ เดินโพสต์ท่าปังๆริมหาดทราย และทานอาหารทะเลสดๆด้วยกัน นอกจากนั้นยังมีเจ้าบ้านอย่าง  ดีเจปอ นันทชัย และ ดีเจป๊อบ กิตติพงศ์ เป็นไกด์หุ่นบึกไปดูแลทุกคนกันอย่างใกล้ชิด และยังมี บอม อนุรักษ์ (บอม เคพีเอ็น) ที่จะมาร้องเพลงเพราะๆให้ทุกคนได้ฟังกันริมทะเลและอยู่ดูแลทุกคนให้สนุกสนานด้วยกันตลอดทั้งทริปด้วยค่ะ โอกาสดีๆอย่างนี้ห้ามพลาดนะคะ ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้แล้วทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง www.greenwave.fm แล้วทริปนี้จะเป็นอีกทริปนึงที่สวยงามและอยู่ในความทรงจำของทุกคนได้อย่างแน่นอนค่ะ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่องเวิร์คพอยท์23 เตรียมสร้างตำนานโลกจำ!!! ส่ง “รัศมีแข” สู่บทนำครั้งแรกในชีวิต… กับละคร “ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น” พร้อมเสริมทัพฮาด้วยพระนางนิวเจนฯ “จี๋-ญดา” >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ