“มัดหมี่” ดึง “หมาก-คิม” โชว์หวาน ลงเอ็มวี “My Favorite Star” ตอนรับวาเลนไทน์ #หมากปริญ #คิมเบอร์ลี >>

งานนี้รับรองได้ว่าถูกใจคนมีรักอย่างแน่นอน เพราะนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “มัดหมี่-พิมดาว” จากค่าย Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด) ส่งเพลง My Favorite Star” ที่เจ้าตัวลุงทุนแต่งเองทั้งหมด ออกมาเอาใจแฟนๆ ในช่วง “วาเลนไทน์” นี้โดยเฉพาะ

IF

IF

เท่านั้นยังไม่พอในส่วนของเอ็มวียังได้น้องรักคนสนิท อย่าง “หมาก-ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี” มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์เพลง โดยยกกองกันไปสวีท เอ้ย!ยกกองไปถ่ายกันที่ Parco(พาโก้)” เขาใหญ่ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสาววก “หมาก-คิม” ฟินกันถ้วนหน้า เพราะพระนางของเราสวีทเว่อร์ๆ ส่งสายตาหวานฉ่ำถ่ายทอดอารมณ์เพลงคนอินเลิฟได้เป็นอย่างดี

IF

IF

ซึ่ง “สาวมัดหมี่” กล่าวว่า… “ที่เลือกหมาก และคิมมาเป็นคนเล่นเอ็มวีก็เพราะเป็นน้องที่สนิทและน่ารักทั้งคู่ และอีกส่วนหนึ่คือเราองก็เป็นแฟนละครของน้องสอง เราเห็นว่าเวลาเขาอยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก ก็น่าจะเหมาะกับเพลง My Favorite Star เพราะเราอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความรัก เป็นเพลงของวาเลนท์ไทน์ซึ่งก็ตัดสินใจไม่ผิดที่เป็นหมากคิมจริงๆ ส่วนตัวคิดว่าคงไม่มีใครเหมาะกับเพลงนี้เท่าคู่นี้ ภาพในเอ็มวีก็จะธรรมชาติมากๆ เราไปถ่ายกันที่พาโก้เขาใหญ่ บรรยากาศดีค่ะ และที่สำคัญเลยพระนางของเราน่ารักที่สุด เราไปถ่ายกันในป่าเพราะอยากได้วิวทุ่งหญ้า วิวพระอาทิตย์ วิวภูเขาสวยๆ ทั้งคู่ไม่มีบ่นเลยค่ะ ขอบคุณน้องทั้งสองคนจริงๆ ยังไงก็ฝากติดตามเอ็มวีเพลงนี้ของมัดหมี่ด้วยนะคะ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทั่วประเทศ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Five Four Records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Five Four Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>