#2018KMHFanMeetinginBKK ใกล้กำหนดตรวจสุขภาพ(ใจ)!! #kangminhyuk ตัวจริงเสียงจริงมาแน่!! อะชิฯ ผู้จัดเผยมาฟินกันต่อรอบสองกับโชว์พิเศษเอาใจบอยซ์ไทย!!

เด็กสมัยนี้ โตไวเนอะ!… เผลอแป๊บๆ เหล่าบอยซ์ (“Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ก็รู้จัก คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK) มือกลองฝีมือเยี่ยม หนึ่งในสมาชิกของวง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) สังกัด FNC ENTERTAINMENT มา 8 ปีแล้ว จาก “น้องมิน” มือกลองน้องเล็กแห่ง ซีเอ็นบลู ที่น่ารักน่าเอ็นดู ในวันแรกที่รู้จักกัน แต่วันนี้ คัง มินฮยอก เติบโตไปอีกขั้นด้วยการก้าวเป็นหนึ่งในนักแสดงสุดฮอตแถวหน้าของเกาหลี ถ่ายทอดบทบาทมาแล้วมากมาย โดยหลังจากสวมคาแร็กเตอร์ “คุณหมอกวักฮยอน” หมอหนุ่มใจดีแต่เบื้องหลังกลับมีปมในชีวิต ผู้ทำหน้าที่แพทย์ประจำเรือพยาบาลของซีรี่ส์น้ำดี เรื่อง Hospital Ship จนกระชากเรตติ้งอย่างสวยงามไปหมาดๆ  เร็วๆนี้เขาก็กำลังจะมีผลงานล่าสุดจ่อคิวรอเสิร์ฟโดยเป็นภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Marital Harmony ซึ่งคราวนี้ หนุ่ม มินฮยอก จะพลิกลุคอย่างแรงมาในมาดชายหนุ่มกรุ้มกริ่ม เจ้าชู้นิดๆ ทะเล้นหน่อยๆ ที่สำคัญคือมีฉากโชว์ซิกซ์แพ็คแน่นๆ ให้สาวๆ ได้ใจละลายด้วย!! เป็นการยืนยันว่า “คัง มินฮยอก” โตไวและงานดี อย่างแรง!!

FNC (4)

แต่ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Marital Harmony ซึ่งหนุ่ม มินฮยอก ร่วมแสดงนำจะถึงกำหนดเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ตัวจริงเสียงจริงของ มินฮยอก ก็จะลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทยให้เหล่าบอยซ์ได้ใกล้ชิดกันก่อน! โดยเรือพยาบาลของคุณหมอกวักฮยอน จะถือฤกษ์ดีจอดเทียบท่าที่ประเทศไทย ในงาน “2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ โดยบริษัทผู้จัด “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION)  ยืนยันว่ามาแน่  ทุกอย่างได้ตระเตรียมพร้อมเริ่มนับถอยหลังมาสนุกมาสร้างความทรงจำร่วมกันได้เลย  แถมการรันตีจะได้ฟินกันต่อเพราะ FNC ENTERTAINMENT บริษัทต้นสังกัดศิลปินกระซิบมาว่า มินฮยอก จริงจังมากกับการมาจัดแฟนมีตติ้งครั้งที่สอง ถึงกับแอบซุ่มซ้อมโชว์พิเศษมาเพื่อบอยซ์ไทยกันอีกครั้ง

FNC (2)

ได้ยินกันแบบนี้แล้วเหล่าบอยซ์ไทยที่หัวใจแข็งแรงหรือหัวใจไม่ค่อยแข็งแรง จะยังใจแข็งกันอีกเหรอ!! ใครที่มีบัตรแล้วก็เก็บไว้ให้ดีระวังหล่นหาย แต่ใครที่ยังไม่มีบัตรงาน “2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK)  ในวันเสาร์ที่ 24กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (ประตูเปิดเวลา 17.00น. การแสดงเริ่ม 18.00 น.)  ยังพอสามารถหาซื้อบัตรกันได้ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท  โดยทุกคนจะได้ไฮทัชสัมผัสมือนุ่มๆ กับหนุ่ม มินฮยอก พร้อมรับโปสเตอร์แบบไม่ต้องลุ้นกันทุกที่นั่งทุกราคา!! แต่ถ้าใครอยากได้สิทธิพิเศษชนิดดับเบิ้ลกว่านี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง https://ticket.achi.co.th , Facebook :ACHIACTIVATION,Twitter@achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION

FNC (3)

#เตือนครั้งสุดท้าย !! อย่าลืมมายื่นใบนัดตรวจสุขภาพใจกับคุณหมอกวักฮยอน “คัง มินฮยอก” กันให้พร้อมเพรียงนะ#

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

บัดดี้คู่ซี้ตัวตึง คังมินฮยอก x อีจองชิน วง “ซีเอ็นบลู ” หอบความคิดถึงเสิร์ฟความฟินเรียกเสียงฮาไม่ยั้ง โดนใจบอยซ์ไทยสุด!! ในงาน “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK” >>

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>