วาเลนไทน์ในฝัน กับ 10 นักแสดงเลือดใหม่ >>

วาเลนไทน์ใกล้เข้ามาอีกรอบแล้ว มาดูกันว่าหนุ่มๆ นักแสดงเลือดใหม่จะมีความรักในวัยเด็กหรือรักแรกกันอย่างไรบ้าง แล้วแต่ละคนอยากไปวาเลนไทน์ที่ไหนกันบ้าง พร้อมกับล้วงวาเลนไทน์ในฝันของพวกเขากันค่ะ

bas

บาส สุรเดช พินิวัฒน์

Puppy love : ไม่มีครับ (ไม่เคยแอบชอบใครเลยเหรอ??) ไม่มีครับ มีแต่แอบปลื้มดาราในทีวี ซึ่งเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว
วาเลนไทน์ในฝัน : อยากพาไปดวงจันทร์ครับ เพราะมีคนบอกว่าดวงจันทร์มีกระต่าย ผมอยากพาเค้าไปดูกระต่าย
สถานที่ : ดวงจันทร์ไงครับ ไปวิ่งจับกระต่ายบนดวงจันทร์

God

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

Puppy love : ถ้าแรกเริ่มจริงๆ ก็ต้องย้อนไปสมัยเรียนอนุบาล ประมาณอนุบาล 1 เป็นความรักที่ตลกดีครับ สมัยอนุบาลคงไม่มีใครคิดเรื่องความรักใช่มั้ยครับ เป็นความรักที่ไม่เคยลืมเลย เราเห็นเพื่อนคนนึงน่ารักมาก เราก็แอบชอบเค้าตั้งแต่ตอนนั้น พอโตขึ้นมาช่วงม.ต้น มี HI5 ผมก็พยายามตามหาเค้า อยากรู้ว่าเค้าคือใคร เค้าเล่น Hi5 มั้ย (ยังจำหน้าเค้าได้??) ไม่ได้ครับ แต่ก็จำเค้าโครงได้คร่าวๆ ว่าเค้าโตมาต้องหน้าตาแบบนี้ แต่ก็ตามหาไม่เจอครับ
วาเลนไทน์ในฝัน : ถ้าต้องพาใครซักคนไปในที่ที่พิเศษ ก็คงจะพาเค้าไปทานข้าวในที่ของเรา แล้วก็นั่งดูหนังซักเรื่อง อยู่ด้วยกัน ทำอาหารด้วยกัน ดูหนังด้วยกันก็มีความสุขแล้วครับ
สถานที่ : อยากไปเบลเยี่ยม มันจะมีเทศกาลดนตรีที่ผมอยากไป อยากจะพาคนพิเศษไปด้วยกันครับ ซึ่งก็ยังไม่เคยเกิดขึ้น

copter

คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี

Puppy Love : ครั้งแรกของผมก็คือกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน ผมเป็นเด็กที่ไม่ได้เป็นจุดสนใจมากช่วงมัธยม เป็นเด็กเนิร์ด เด็กแว่นคนนึงที่มีความรู้สึกแบบแอบชอบเหมือนแอบชอบ BNK สุดท้ายเค้าก็ไม่ได้สนใจเรา พอโตขึ้นมาก็เปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากให้มีคนมาสนใจเราบ้าง ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีนะผมว่า
วาเลนไทน์ในฝัน : ถ้ามีคนรู้ใจ ก็อยากพาคนรู้ใจไปทานข้าวหรือไปเที่ยวกับครอบครัวเรา เพราะว่าวันเกิดคุณแม่ผมก็คือวันวาเลนไทน์ ก็อยากจะพาคนรู้ใจไปอยู่กับครอบครัวเราในวันสำคัญ
สถานที่ : อยากพาไปดูแสงเหนือกับครอบครัวครับ

kimmon

คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา

Puppy Love : ความรักครั้งแรกของผมก็คือ ครูที่ขายของในสหกรณ์ครับ ตอนประมาณ ป.1
วาเลนไทน์ในฝัน : ลึกๆ ผมไม่ค่อยอินกับวาเลนไทน์เท่าไหร่ ถ้าถามว่าอยากทำอะไร ก็คงอยากนอนอยู่บ้าน พักผ่อน อยากให้เป็นวันที่ให้เค้ารับรู้ว่าความรักมันมีอยู่จริง
สถานที่ : ไปที่ๆ คนรู้ใจผมชอบครับ แค่บอกมาเลย เดี๋ยวผมพาไป

ice

ไอซ์ ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์

Puppy love : ครั้งแรกคือตอน ป.6 ตอนนั้นเป็นช่วงที่เรียนวิชาลูกเสือครับ แล้วผมต้องไปเข้าค่ายแล้วเค้าเป็นหัวหน้าลูกเสือ ผมมองว่าเค้าเท่มากเลย ก็เลยสะกิดถามชื่อเค้าครับ
วาเลนไทน์ในฝัน : อยากพาคนรู้ใจไปเที่ยวที่อิตาลีครับ เพราะว่าเป็นประเทศที่โรแมนติก เพราะผมเป็นคนโรแมนติกมั้งครับ
สถานที่ : กรุงโรม ประเทศอิตาลีครับ

frankky

แฟรงค์กี้ วีรภัฎ อ่อนสะอาด

Puppy love : สมัยมัธยมต้นครับ ก็คุยกันกุ๊กกิ๊กๆ แบบเด็กๆ พอคุยกันได้ซักพักผมก็ต้องย้ายมาเรียนที่กรุงเทพ ก็เลยต้องแยกย้ายกันไป
วาเลนไทน์ในฝัน : ชวนแฟนไปสวนสาธารณะไปเล่นดนตรีให้ฟัง
สถานที่ : สวนรถไฟช่วงเกือบมืดครับ

niniw

นินิว ศุภฤกษ์ บุณยานันต์

Puppy love : เคยมีเพื่อนสนิทที่เป็นทอมครับ เป็นเพื่อนรักผมสมัย ม.5 ด้วยความผูกพันธ์ครับ จากเพื่อนรักก็กลายเป็นรักเพื่อน ก็ได้คบกัน
วาเลนไทน์ในฝัน : อยากร้องเพลงกลางคอนเสิร์ตให้เค้าฟัง
สถานที่ : ในฮอลล์คอนเสิร์ตครับ

smith

สมิธ ภาสวิชญ์ บูรณนัติ

Puppy love : ตอน ม.1 ไปเรียนพิเศษที่สยามครับ เจอผู้หญิงน่ารักดีผมก็เลยเขียนโน๊ตส่งไปให้ เธอๆ ชื่ออะไรอ่ะ แล้วเค้าก็วาดรองเท้ากลับมาให้ครับ เราก็ยังคงจีบต่อ จนได้คบกันครับ
วาเลนไทน์ในฝัน : ไปเอเชียทีคไปขึ้นชิงช้า แล้วก็เล่นกีต้าร์ให้เค้าฟังครับ
สถานที่ : เอเชียทีค

inn

อิน สาริน รณเกียรติ

Puppy love : ช่วงมัธยมต้น เป็นช่วงที่ไปจีบสาว เซนโยเซฟ ก็ช่วงที่อินกับความรัก ทุกๆ วาเลนไทน์จะให้ดอกไม้เพิ่มขึ้นปีละ 10 ดอก แต่ละปีที่คบกันผมก็จะต้องเสียเงินเพิ่มมากขึ้นๆ
วาเลนไทน์ในฝัน : อยากมีชีวิตคู่ อยากเจอคนที่เป็นเนื้อคู่จริงๆ ผมเพิ่งอายุ 23 แต่ในอนาคตถ้าเราเจอคนที่มาเติมเต็มกันและกันก็ถือว่าเป็นวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดครับ
สถานที่ : อยากไปเที่ยว South Africa ผมชอบประเทศ เคนย่า พวก National Park (พาไปเที่ยววาเลนไทน์ในป่า??) จริงๆ มันสวีทมากนะ ตั้งโต๊ะจิบไวน์ใน National Park ดูเสือดาว ดูช้าง (แสดงว่าชอบผู้หญิงลุย??) ผมชอบผู้หญิงไม่ลุยครับ ชอบผู้หญิง สวย รวย เก่ง แต่งตัวเยอะๆ แต่ข้างในน้อยครับ ตั้งแต่คบมาเคยเจอคนเดียวครับ คบมา 3 ปี เป็นความรักที่ดีที่สุด

peak

พีค กองทัพ

Puppy love : มีผู้หญิงคนนึงครับ ผู้หญิงคนนั้นคือคุณแม่ผมเองครับ ชื่นชมคุณแม่มากครับเป็นคนเก่ง ดูแลผมมาตั้งแต่ผมเกิดเลย อยู่กับผมตลอดเวลา ผมทำอะไรไม่ดี คุณแม่ก็พร้อมที่จะให้อภัยเสมอครับ
วาเลนไทน์ในฝัน : อยากพาไปเที่ยวช่วงหน้าหนาว ภูเขา อากาศเย็นๆ ครับ อยากใช้เวลาร่วมกันครับ
สถานที่ : ไปดูพระอาทิตย์ขึ้น และ ก็ไปสวนสนุกครับ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นแก้วเป็นแสง! “อิน สาริน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “โซลวาซู” แบรนด์ความงามระดับโลก นำทีม เกรท-แอนนา-จิงจิง เดินแฟชั่นโชว์สุดชิค เปิดตัวคุชชั่น “Perfecting Cushion” >>

แบรนด์ Terry ควงแขน Terry Friend’s คนล่าสุด ‘อิน – สาริน’ ร่วมแกะกล่องแพ็กเกจใหม่ของ ‘เซรั่ม’ สุดพรีเมียมจาก ‘ดอกดาหลาสีชมพู’ >>

“ไอซ์-ภาณุวัฒน์” ส่งต่อความสุขให้น้องๆในโครงการเด็กด้อยโอกาส วัดดอนจั่น >>

“คอปเตอร์” จัดเต็มโมเมนต์พิเศษในงาน “REAL CTR : HAPPYDAY 26th”

Star Hunter Entertainment จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์! ส่งซิงเกิลพิเศษ ‘เธอคือของขวัญ’ (Best Gift) “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์-ดุล-มอส-แบงค์” นำทีมศิลปินนักแสดง มอบความสุขส่งท้ายปี >>