รู้จัก “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” สู่การโชว์ฝีมือคุณภาพ ในผลงานเข้มข้นล่าสุด “All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต”

ก่อนจะได้พบกับผลงานภาพยนตร์ที่มีกระแสแรงเปรี้ยงตั้งแต่ก่อนเข้าฉาย จนเป็นที่จับตามองจากคอหนัง อย่าง All The Money in The World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” เรามาทำความรู้จัก “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” ให้มากขึ้น กับการก้าวข้ามขั้นแอคชั่นสตาร์ที่ทุกคนคุ้นเคย เพราะ All The Money in The World นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจคต์ที่เข้มข้นที่สุดบนเส้นทางสายการแสดงของ “มาร์ค” และเป็นการร่วมงานครั้งแรกของเขาและผู้กำกับชั้นครู “ริดลีย์ สก็อตต์” ที่ได้ทุ่มเทไอเดียและแรงกายทั้งหมดให้กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์คุณภาพเรื่องนี้

ATMITW (2)

ก้าวแรกในฐานะ “แรปเปอร์”

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี ค.ศ.1990 ด้วยการปรากฏตัวในวิดีโอเพลงของวง “นิว คิดส์ ออน เดอะ บล็อก” ซึ่งพี่ชายของเขา ดอนนี่ วอห์ลเบิร์ก ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกด้วย และเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักในชื่อว่า “มาร์คกี้ มาร์ค” แรปเปอร์สุดฮิพแห่งยุค ที่รวมตัวกับเพื่อนสร้างวงฮิพฮอพขึ้นมา นามว่า “มาร์คกี้ มาร์ค แอนด์ เดอะ ฟังกี้ บันช์”

ATMITW (3)

จากแรปเปอร์ดาวรุ่ง สู่นักแสดงที่น่าจับตามอง

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นในบทบาทของ “พลทหารทอมมี่ ลี เฮย์วูด” จากภาพยนตร์เรื่อง Renaissance Man (1994) ที่ถึงแม้จะเป็นส่วนเล็กๆในเรื่อง แต่ด้วยความหล่อที่โดดเด่นของ มาร์ค ก็ทำให้ถูกจับตามอง และมีผลงานทางด้านภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง

ATMITW (4)

การันตีคุณภาพจากทุกเวที

งานประกาศรางวัลของเวทีต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถวัดความนิยมและฝีมือของตัวนักแสดงได้ ทั้งทางด้านความยอดนิยมและความยอดเยี่ยม ซึ่ง “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับรางวัลและถูกเสนอชื่อเข้าชิงในหลากหลายสาขา จากเวทีต่างๆมากมาย รวมไปถึงเวทีอันทรงเกียรติอย่าง “ออสการ์” และ “ลูกโลกทองคำ” จากการแสดงในสองหนังคุณภาพ The Departed, The Fighter ดังนั้นหากคุณได้ยินชื่อ “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” ในผลงานการแสดงเรื่องไหน คงไม่ต้องตั้งข้อสงสัยในเรื่องฝีมือการแสดงอย่างแน่นอน

ATMITW (5)

เบียดแชมป์เก่า คว้าตำแหน่ง “นักแสดงชายรายได้สูงสุดปี 2017”

ด้วยความฮอตของ “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” ที่ถือว่าเป็นแอคชั่นสตาร์อันดับต้นๆของฮอลลีวู้ด จากผลงานที่เป็นโปรเจคต์ระดับบลอคบัสเตอร์ ทั้ง Transformers (Age of Extinction และ The Last Knight) , Deepwater Horizon หรือแม้แต่ Planet of The Apes จึงทำให้ “มาร์ค” สามารถคว้าตำแหน่งนักแสดงชายที่ทำรายได้สูงสุดของปี 2017 (นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2016 ถึงเดือนมิถุนายน 2017) เบียดแชมป์เก่าปี 2016 อย่างดเวย์น จอห์นสัน หรือ “เดอะ ร็อค” ตกลงไปอยู่อันดับ 2 ได้สำเร็จ

ATMITW (6)

บทบาทสุดท้าทาย “เฟลชเชอร์ แชส” ในผลงานล่าสุด “All The Money in The World ฆ่า ไถ่ อำมหิต”

“มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” เตรียมกลับมาโชว์ฝีมือการแสดงระดับคุณภาพอีกครั้งในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริงของคดีเรียกค่าไถ่ช็อคโลกแห่งยุค 70’s “All The Money in The World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” ในบทบาท “เฟลชเชอร์ แชส” อดีตสายลับที่ผันตัวมาเป็นที่ปรึกษาของ “จอห์น พอล เก็ตตี้” (คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) อภิมหาเศรษฐีรวยที่สุดในโลกผู้ไม่ยอมเสียเงินค่าไถ่เพื่อหลานชาย “จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3” (ชาร์ลี พลัมเมอร์) แม้แต่เหรียญฯ เดียว! งานนี้เฟลชเชอร์จึงต้องออกตามหาสายเลือดตระกูลเก็ตตี้ที่โดนลักพาตัวร่วมกับ เกล (มิเชลล์ วิลเลียมส์) ผู้เป็นแม่ของหนุ่มที่ถูกลักพาตัวที่พร้อมทำทุกอย่างให้ได้ลูกชายกลับมา

The kidnappers call a distraught Gail (Michelle Williams) threatening to harm Paul if they are not paid while Fletcher Chase (Mark Wahlberg, center) overlooks in TriStar Pictures' ALL THE MONEY IN THE WORLD.

วอห์ลเบิร์ก ดำดิ่งไปกับบทในขั้นเตรียมตัว มันช่วยให้เขาเข้าใจความคิดของตัวละครที่ความภักดีและความเชื่อมั่นของเขากำลังถูกทดสอบด้วยเหตุการณ์ลักพาตัวนี้  “ผมอ่านบทออกเสียงสี่รอบต่อวัน ผมรู้บทตั้งแต่ต้นจนจบ อ่านมันไปหลายรอบจนแทบไม่ต้องนึกบทเลยระหว่างถ่ายทำ วอห์ลเบิร์ก กล่าว เฟลชเชอร์เคยเป็นหัวหน้าฝีพายของฮาวาร์ด เคยเป็นนักประดาน้ำ หน่วยซีล เจ้าหน้าที่ซีไอเอ เขาเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทน้ำมันบริษัทอื่นตอนที่คุณเก็ตตี้ตระหนักได้ว่าเขาจะเป็นประโยชน์ได้ขนาดไหน จนเขาได้เข้ามาทำงานกับเก็ตตี้ ออยล์ เต็มเวลา

All The Money in the World

คอหนังเมืองไทยร่วมพิสูจน์ความเยี่ยมและเรื่องราวสุดเข้มข้นไปพร้อมกันใน

“All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต” : 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Mark Wahlberg;Christopher Plummer

All the Money in the World – Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] :

จากเรื่องจริงคดีลักพาตัวที่อื้อฉาวที่สุดในประวัติศาสตร์โลก! #AllTheMoneyInTheWorld

แฉ! คดีเรียกค่าไถ่อำมหิตระทึกโลก!! #AllTheMoneyInTheWorld #ฆ่าไถ่อำมหิต

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มาร์ค วอห์ลเบิร์ก’ เจอแอคชั่นสตาร์เอเชีย ‘อิโก อูไวส์’ ระห่ำวัดใจไมล์ต่อไมล์ในตัวอย่างใหม่ “Mile 22” >>

เทียบกันช็อตต่อช็อต “ALL THE MONEY IN THE WORLD” ความเป๊ะของ ตัวตนจริง และ นักแสดงในภาพยนตร์

เผยใบปิดไทย “All The Money in The World” ทริลเลอร์-อาชญากรรมเข้มข้น เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต แม้แต่สายเลือดตัวเอง

ผกก.ก้องโลก “ริดลีย์ สก็อตต์” นำทีม 3 นักแสดง “คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, มาร์ค วาห์ลเบิร์ก, มิเชล วิลเลียมส์” แฉคดีเรียกค่าไถ่อำมหิตระทึกโลก “All the Money in the World”

ไถ่ชีวิตเดิมพันเงินทั้งโลก! ใบปิดใหม่แรง เดือด โปรเจคต์ร้อนกระฉ่อนโลกของ ริดลี่ย์ สก็อตต์ “All The Money In The World” >>