หนุ่ม กะลา ปล่อยเพลง “แอบ” ตอกย้ำคนโสด รับวาเลนไทน์ ยกให้เป็นเพลงที่มีเสียงเปียโนเพราะที่สุดตั้งแต่ร้องเพลงมา

จะบอกว่าใจร้ายสุดๆ เมื่อ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ศิลปินจากค่ายจีนี่เรคคอร์ดส จะปล่อยเพลง “แอบ” มาตอกย้ำคนโสดในช่วงวันวาเลนไทน์แบบนี้ ซึ่งได้ ตุ้ย คฐา ชัยวรภัทร นักแต่งเพลงที่เคยแต่งเพลงดังอย่าง 4นาที และ ไม่เห็นฝุ่น มาขยี้เนื้อเพลงให้อีกครั้งหลังจากหยุดแต่งเพลงไปนาน ก่อนที่หนุ่มจะใส่ความโรแมนติกสุดแสนจะอบอุ่นไปในซาวด์ดนตรี และจะอินสุดๆถ้าได้ชมหนังสั้นและมิวสิกวิดิโอ บอกเลยว่าคนโสดเตรียมทิชชู่ไว้ได้เลย

abb (3)

หนุ่ม เล่าให้ฟังว่า “ใครที่คิดถึงเพลงแอบรักแอบชอบคนอื่นแต่น้อยเนื้อต่ำใจว่าตัวเองต้อยต่ำกว่าสไตล์กะลา เพลง “แอบ” คือตอบโจทย์เลยครับ ผมไม่ได้ร้องเพลงแนวนี้ซึ่งเป็นเพลงเอกลักษณ์ของผมมา 5-6 ปีเห็นจะได้ ก็มีคนถามถึงเข้ามาเยอะ ซิงเกิ้ลที่ 6 นี้ ผมเลยให้พี่หมี  เทียนชัย เกียรติปรุงเวช โปรดิวเซอร์ ไปจีบพี่ตุ้ย คฐา ชัยวรภัทร พี่เค้าเคยเขียนเพลง4นาทีกับเพลงไม่เห็นฝุ่นให้ผม ซึ่งจริงๆพี่เค้าไม่ได้เขียนเพลงมานานมากแล้วนะครับ แต่พี่เค้าก็ตอบตกลงมาเขียนให้ ผมก็บอกเค้าไปว่าอยากได้เพลงแอบรักแต่ไม่หวานแหววแบบเด็กน้อยแล้วนะ เพราะผมก็โตแล้ว อย่าเรียกแก่ขึ้น เรียกว่าเป็นวัยน่าค้นหาแล้วกันครับ(หัวเราะ) พี่ตุ้ยก็ส่งเนื้อเพลงมาหนึ่งหน้ากระดาษพร้อมทำนองนิดหน่อยแล้วผมมาทำนองต่อ ผมอยากให้ออกมาเรียบง่ายฟังง่าย อบอุ่นโรแมนติก ผมยกให้เป็นเพลงที่มีเสียงเปียโนที่เพราะที่สุดตั้งแต่เป็นศิลปินมา เสียงกีตาร์ก็ให้ออกเป็นฝันๆเพ้อๆแอบรักแบบมีความหวังประมาณนี้ จริงๆเพลงนี้ทำมา 3 ปีแล้วนะครับ และผมก็เคยร้องไปแล้วเมื่อคอนเสิร์ต Rock Village ด้วย แต่ตอนนั้นยังเป็นเดโม่อยู่เลย ซึ่งตั้งแต่วันนั้นผมก็อินกับเพลงนี้ตลอด ติดปากมาก พอได้เข้าห้องอัดจริงๆ ก็เลยร้องออกมาง่ายมาก ใช้เวลาแป๊บเดียวเลย

abb (19)

abb (20)

ส่วนมิวสิกวิดิโอ ทางค่ายเสนอที่จะทำเป็นหนังสั้น 3 ตอน โดยใช้ชื่อเพลงเก่าๆของผมมาเป็นชื่อตอน เธอเป็นแฟนฉันแล้ว , รอ , ใช่ฉันหรือเปล่า และตอนที่ 4 ก็คือมิวสิกวิดิโอนั่นเอง เรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแต่ต่างคนก็ต่างเก็บความรู้สึกของตัวเอง ไม่กล้าที่จะคิด ไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกของตัวเองจนถึงวัยทำงาน สุดท้ายแล้วจะลงเอยยังไง ผมก็อยากให้รอชมมิวสิกวิดิโอนะครับ ปล่อยวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้เลย ผมดูเองยังแอบน้ำตาคลอเลย ต้องยกเครดิตให้ผู้กำกับ พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ และพี่ๆที่จีนี่เรคคอร์ดสที่วางแผนและช่วยกันจนงานออกมาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงผมครับ เพราะตั้งแต่ปล่อยตอนแรกออกมาก็ฟี๊ดแบ็คดีมากๆ คนดูเป็นล้านวิว ซึ่งผมไม่เคยมีเพลงไหนทำเป็นหนังสั้นมาก่อนด้วย ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ผมนะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง “แอบ” รวมไปถึงหนังสั้นและมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ด้วย ผมว่าทุกคนน่าจะเคยมีอารมณ์แบบนี้นะ และใครที่คิดถึงเพลงสไตล์หนุ่ม กะลา ต้องเพลงนี้เลยครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม กะลา พร้อมส่งกำลังใจ ปล่อย “ขอใครสักคน” จากโปรเจกต์ซนซนฯ >>

หนุ่ม กะลา ปล่อยเพลงใหม่ “เอาคืนมา” ฟินได้ร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” สมใจ >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“หนุ่ม กะลา” เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>

“หนุ่ม กะลา” จับมือ “GMM SHOW” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าเป็นครั้งแรกในชีวิต กับ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>