“เฟ้น- นะ” เปิดศึกชิงนางข้ามค่าย ใครจะวิน!!คว้าหัวใจ “คารีสา”

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ2หนุ่มเจ้าเสน่ห์ อย่าง “เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ (เฟ้น วงพอส)” และ “นะ- รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (นะ โพลีแคท)”แข่งกันจีบผู้หญิงคนเดียวกัน?

PAUSE (12)

มุมแดง “เฟ้น”หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีไม้ตายเป็นรอยยิ้มที่ใครเห็นเป็นต้องละลาย ต้องไฟท์กับมุมน้ำเงิน “นะ”ผู้มีสไตล์เฉพาะตัวแบบหาคนก้อปปี้ได้ยาก ศึกครานี้ใหญ่หลวงนักโดยมีหัวใจของมิสบลอสซั่ม “คารีสา  สปริงเก็ตต์ ( เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1)”เป็นเดิมพัน!!!

PAUSE (11)

โดยที่2หนุ่มต้องแข่งกันทำภาระกิจเพื่อพิชิตใจ “คารีสา” ทั้งสวมวิญญาณเป็นช่างภาพมาดทะเล้น ไหนจะหยอดความหวานแบบอันลิมิต ตบท้ายด้วยใช้เสียงเพลงเป็นสื่อรัก ผ่านมิวสิควิดีโอแนวแฟชั่นวินเทจที่หวานจนมดขึ้นขอบเลนส์กันเลยทีเดียว จะทีมเฟ้น หรือ ทีมนะ เตรียมชูป้ายไฟให้คะแนนความจิ้นกันได้เลย  และตามลุ้นกันต่อว่าใครจะมาวินซิวหัวใจของมิสบลอสซั่มไปครอง มีเฉลยในมิวสิควิดีโอ “คนที่แสนธรรมดา”ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ ทาง Youtube channel : Merecords ที่แรกและที่เดียว!

PAUSE (8)

แต่ก่อนที่จะเลือกทีม มาฟังความในใจของ 2 หนุ่ม ประกอบการตัดสินใจกันหน่อย เริ่มจาก  หนุ่มผมยาวอารมณ์ดี “เฟ้น”

“เพลง คนที่แสนธรรมดา สำหรับผมเป็นเพลงรักที่เรียบง่ายนะ แต่แฝงความยิ่งใหญ่ของหัวใจผู้ชายคนนึงไว้ ซึ่งทำให้ผมต้องทำการบ้านหนักพอสมควรกับการตีโจทย์เนื้อเพลงนี้  พี่นอซึ่งรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วยเลยส่งตัวช่วยอย่าง พี่หรั่ง-ชัชชัย สุขขาวดี (หรั่ง ร็อคเคสตร้า)มาคุมร้องผมในเพลงนี้ครับ เลยทำให้เรื่องที่คิดว่ายากในตอนแรก กลายเป็นเรื่องง่าย เพราะเทคนิคดีๆจากพี่หรั่งครับ และผมอยากฝากมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ผมต้องไปเรียนเต้นอย่างจริงจัง เพื่อมาใช้ในมิวสิควิดีโอตัวนี้ ใครที่อยากเห็นผมและพี่ๆในวงเต้นออกสเต็ปรอชมได้เลยครับ (ยิ้มอารมณ์ดี)”

PAUSE (5)

ฟากคู่ท้าชิงอย่าง “นะ โพลีแคท”ก็ไม่น้อยหน้า “ตอนแรกที่พี่นอ(โปรดิวเซอร์และมือเบสของวง) ติดต่อมา ผมก็ไม่คิดอะไรมากเลยครับ ตอบรับในทันที เพราะผมเองก็ติดตามและชื่นชอบเพลงของวงพอสอยู่แล้ว แถมยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ฟองเบียร์นักแต่งเพลงที่เป็นที่สุดด้วย ทุกอย่างเลยไม่ต้องคิดมากเลยครับ

PAUSE (6)

พอได้รับเนื้อเพลงมาเราก็ทำการบ้านในส่วนของเรา มีท่อนนึงที่ผมร้องแล้วชอบมากคือท่อน ‘ในยามที่แดดทอดลงพื้นทราย สดใสไม่ต่างจากยิ้มของเธอ’ ซึ่งเป็นท่อนที่โรแมนติกมาก ถึงเวลาอัดจริง พี่นอบรีฟว่าให้ใส่ความเป็นตัวเองลงไป ซึ่งก็ออกมาเป็นผมมากที่สุดแต่มาอยู่ในความเป็นพอสด้วย โดยส่วนตัวผมคิดว่ามันลงตัวนะครับ

ส่วนในมิวสิควิดีโอผมกับน้องเฟ้นต้องแข่งกันจีบคารีสา มีแข่งกันทำภารกิจต่างๆ แต่สุดท้ายแล้วใครจะคว้าหัวใจคารีสาไปรอติดตามนะครับ”

PAUSE (2)

สามารถดาวน์โหลดเพลง คนที่แสนธรรมดา”  ได้ที่ *492 222 266

และอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส) และค่าย ME Records ได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/pausepage

https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG :  @pausefanpage / @merecordslabel    

Twitter : Merecordslabel          

Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ค่าย ME RECORDS
บันทึกภาพ:  ค่าย ME RECORDS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

“Khotkool Music” สานฝัน “คารีสา” ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตสุดแซ่บ ฟังแล้วซี๊ด“ขอบคุณนะคะ (ที่กล้าสอนหนู) – Thank you” >>

“Polycat” ส่ง “14cm.” เพลงแอบรักชวนจิ้น ประกอบภาพยนตร์โรแมนติก “Classic Again” >>

‘หน้าที่ของความรัก’MVหนังสั้น ที่บีบหัวใจคนดูมากที่สุดจากPAUSE >>

POLYCAT เจ้าพ่อซินธ์ป๊อบ พร้อมเสิร์ฟคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก การันตีงานนี้ที่สุดเลยเว้ยแก! ใน LEO Presents Polycat I Want You Concert >>