อโรฮ่าไทย เตรียมตัวฟินกับ 6 หนุ่ม #ASTRO อย่างใกล้ชิด! ลุ้น Meet & Greet พร้อม Group Photo ที่สตูดิโอ “TofuPOP Radio.FM”

กลับมาเอาใจแฟนๆชาวไทยอีกครั้งกับ 6 หนุ่ม “ASTRO” ในงาน “2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand” ฟินเต็มๆกันถึง 2 รอบ และพิเศษคูณ 2 กับความ Exclusive สุดๆ ที่สถานีเพลงเอเชี่ยน ออนไลน์ “TofuPOP Radio.FM” จัดให้แฟนๆ ที่มีบัตร “2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand” อยู่ในมือแล้ว ได้มีสิทธิ์มาร่วมลุ้น Meet & Greet อย่างใกล้ชิด และได้ถ่ายรูป Group Photo กับหนุ่มๆ “ASTRO” ที่สตูดิโอของ “TofuPop Radio.FM” ในวันศุกร์ที่ 2 มีนาคมนี้ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้- 27 กุมภาพันธ์ 2561ติดตามรายละเอียด การร่วมสนุกได้ที่ www.tofupopradio.com

โดย 2 ดีเจ จาก “TofuPOP Radio.FM”  “ดีเจนัตโตะ-ณัฐเดช  กล่าวว่า “กลับมาสร้างความฟินให้อโรฮ่าไทยอีกครั้งกับ 6 หนุ่ม “ASTRO” ในงาน “2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand” บอกเลยว่างานนี้หนุ่มๆ เตรียมความพร้อมมาเปล่งประกายออร่าความน่ารักหล่อใส ดีต่อใจเป็นที่สุดให้กับอโรฮ่าไทยถึง 2 รอบ ที่ ULTRA ARENA ห้าง SHOW DC พระราม 9  แต่กลับมาทั้งทีก็ต้อง Exclusive กันหน่อยครับ  และ “ดีเจแอ๊คกี้-ลาลิน” พูดถึงความพิเศษครั้งนี้ว่า  “TofuPop Radio.FM”  ชวนแฟนๆ ที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว มาร่วมกิจกรรมลุ้น Meet & Greet กันค่ะ เพราะงานนี้จะได้ถ่ายรูป Group Photo กันแบบใกล้ชิดสุดๆ กับ 6 หนุ่ม ASTRO “จินจิน” (JINJIN), “เอ็มเจ” (MJ), “ร็อกกี้” (ROCKY), “ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO), “ยุน ซานฮา” (YOON SAN-HA) และ “มุน บิน” (MOON BIN) ที่สตูดิโอของ TofuPOP Radio.FM ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ค่ ติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ www.tofupopradio.com  นะคะ และส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิก http://bit.ly/ASTRO2018-TH สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838

และอย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ที่นี่เลย  Facebook : facebook.com/tofupopradio Twitter : @tofupopradio  และ  IG : @Tofupopradio ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ สามารถกดเพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT ได้ที่ LINE : BECTeroRadio

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่ยืนหนึ่ง ใจเต้นแรงเกินร้อย กับการแสดงที่เกิน “อะโรฮ่าไทย” จะต้านไหว จาก “มุนบิน-ซานฮา (ASTRO)” ใน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK

อะโรฮ่าไทยเตรียมตัวตั้งรับ สองหนุ่มสุดเท่ “MOONBIN&SANHA(ASTRO)” ในงาน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 นี้ ที่ MCC HALL, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน >>

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง >>

MONSTA X ชวน MONBEBE มาสนุกไปด้วยกันในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตสุดท้ายในเอเชียปีนี้ พร้อมศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิต >>

ปังได้อีก! PEERORUM เตรียมขนขบวนไอดอลเกาหลีระเบิดความมันส์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ล็อควันดี 24 กันยานี้ สนุกแน่!! >>