เปิดภาพ “อู๋จุน” ซุป’ตาร์ไต้หวันหล่อตลอดกาล! คัมแบ็คแอคชั่น ลุยสู้ ‘โคตรแมงมุมยักษ์’ ใน “Guardians of the Tomb”

หากจะพูดถึงภาพยนตร์ครบรส แอคชั่นที่มาพร้อมความตื่นเต้น-ผจญภัย และแฟนตาซี คงต้องยกให้ Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” ที่นำทีมโดย 3 นักแสดงนำจาก 3 ประเทศ อู๋จุน, หลี่ ปิงปิง และ เคลลัน ลัตซ์ ที่แทคทีมกันมาบอกเล่าเรื่องราวของทีมนักวิทยาศาสตร์กับการการค้นพบแห่งศตวรรษ ด้วยการผจญภัยในเขาวงกตดึกดำบรรพ์ และการต่อสู้เอาชีวิตรอดจากอสุรกาย โคตรแมงมุมยักษ์ ผู้คอยปกป้องขุมทรัพย์ที่เก็บงำมากว่า 2,000 ปี

และอย่างที่ทราบกันดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือและผ่านผลงานระดับโลกกันมาแล้ว ที่สำคัญพกความหล่อ-สวยระดับเทพจนแฟนๆ ต้องตกหลุมรัก โดยเฉพาะหนุ่มหล่อหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง อู๋จุน ที่เคยโด่งดังแบบสุดขีดจากผลงานเรื่อง ปิ๊งรักสลับขั้ว ถึงขนาดได้นั่งแท่นเป็นซุป’ตาร์ของไต้หวันกันเลยทีเดียว

โดยในผลงานล่าสุด Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม เขาจะมารับบทเป็น “ลุค หลี่” นักวิจัยมาดเท่ผู้ค้นพบสุสานวงกตลึกลับใต้ทะเลทราย ซึ่งคอนเฟิร์มเลยว่าเขานั้นได้เตรียมตัวหลายอย่างก่อนเข้าฉากในแต่ละวัน อีกทั้งต้องใช้เวลาเมคอัพวันละ 5 ชม. เพื่อทำเอฟเฟคต่างๆ แน่นอนว่าทุกคนจะได้เห็นถึงความทุ่มเทของเขาเป็นอย่างมาก แต่ก่อนที่แฟนๆ ทั่วโลกจะได้ไปชมความสามารถของเขาในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เราจะกระตุ้นต่อมความฟินของแฟนๆ ด้วยการคัดรูปเด็ดพัฒนาความหล่อของ อู๋จุน มาเสิร์ฟเป็นออเดิร์ฟความสนุกกันก่อน

เพื่อไขปริศนาของตำนานที่โลกลืม พันธนาการด้วยความกลัว เผชิญหน้ากองทัพปีศาจร้าย จากทีมวิชวลเอฟ Thor: Ragnarok และ Mad Max: Fury Road ก้าวเท้าสู่ดินแดนแสนเร้นลับใน Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” : 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เห่อโคตรแมงมุม โผล่เซอรไพรส์แฟนหนัง GUARDIANS OF THE TOMB วันนี้ อาละวาดแล้วทุกโรง

ชำแหละ “แมงมุมใยกรวย” สายพันธุ์พิษมรณะ เฝ้าขุมทรัพย์โคตรแมงมุมใน “Guardians of the Tomb”

ทีมวิชวลฯ ‘Thor: Ragnarok’ ผนึกกำลังสร้างแดนสุสานวงกต ปลุกชีวิตโคตรแมงมุมสุดสยอง ใน “Guardians of the Tomb” เปิดฉากลุยสุสานวงกตโคตรตะลึง

จัดเต็มเซ็ตภาพ “หลี่ ปิง ปิง” สวยตะลึง นางเอกเบอร์หนึ่งของเอเชีย สู่ผลงานแอคชั่น-ผจญภัย ลุยขั้นสุด “Guardians of the Tomb” >>

ครบทีม! “Guardians of the Tomb” จัดเต็ม 3 ใบปิดคาแรคเตอร์ ‘หลี่ ปิงปิง-เคลลัน ลัตซ์-อู๋จุน’ พร้อมพาผู้ชมลุยสุดมันส์ปะทะ ‘โคตรแมงมุม’