ถ้าชีวิตกำลังซวย! บอกเลย “Gringo” ซวยกว่า! จัดเต็ม 5 คาแรคเตอร์ป่วง #เรื่องพาซวยขอให้บอก

เตรียมตัวฮาลั่นโรงกันได้เลย! เพราะล่าสุดทางภาพยนตร์เรื่อง Gringo ก็เรียกรอยยิ้มผสมเสียงหัวเราะแบบเริ่มต้นกันก่อนด้วย ภาพใบปิดหลักและใบปิดคาแรคเตอร์ 5 ภาพ โดยมีคอนเซ็ปท์เน้นสีสันโดดเด่น เต็มไปด้วยดอกไม้อันงดงาม แต่หากมองให้ลึกลงไปจะเห็นถึงการพัวพันอันลึกลับ และความปรารถนาของมนุษย์อันเกิดคาดเดา ไม่ว่าจะเป็นปืน แอลกอฮอล์ เครื่องสำอาง เครื่องประดับ อาหาร พร้อมทั้งซ่อนพาสปอร์ตเพื่อแสดงให้เห็นถึงการทำงานข้ามประเทศ และที่สำคัญคือ “เงิน” ตัวการหลักของเรื่องนี้ บอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์อันครบรส สนุก โหด มันส์ การันตีความฮาด้วยนักแสดงมากฝีมือที่ขนมุกตลกมาปล่อยใส่กันแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง Gringo เต็มไปด้วยความตลกร้ายโคตรสนุก แฝงแอคชั่นชวนลุ้นตัวโก่ง บอกเล่าชีวิตโคตรซวยของ “ฮาโรลด์” พนักงานบริษัทเวชภัณฑ์ หนุ่มใสซื่อคนดี สวมบทบาทโดย “เดวิด โอเยโลโว” ซึ่งดันถูกหัวหน้าสุดโฉดหลอกให้ไปทำงานที่แม็กซิโก โดยไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังนั้นเกี่ยวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย!

แน่นอนว่างานนี้ความวายป่วงได้เกิดขึ้น ณ แม็กซิโกเป็นที่เรียบร้อย “ฮาโรลด์” ต้องรับมือกับเจ้าพ่อค้ายาเสพติดท้องถิ่นและหน่วยทหารรับจ้างสุดป่วน หนุ่มสุดเด๋อจะต้องไปเผชิญความโกลาหลวุ่นวายแบบคาดไม่ถึง จากคนธรรมดาจิตใจพ่อพระก็ต้องกลายมาเป็นอาชญากรตัวเอ้ที่ตำรวจต้องการตัว การหนีรอดคือทางออกเดียวของเขา แต่ไม่รู้ว่ายิ่งหนีเขาจะยิ่งซวยหนักกว่าเดิมหรือเปล่ากันแน่?

เมื่อหนุ่มโคตรซื่อต้องมาเจอชีวิตที่โคตรซวย เผชิญหน้าเจ้าพ่อค้ายาแห่งแม็กซิโก ความวายป่วงเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด แต่ยิ่งหนีดันยิ่งซวย งานนี้จะรอดหรือไม่เดี๋ยวรู้กัน! Gringo : 8 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัดความฮา บนความ ‘ซวยสวยสวย’ ของ ‘อแมนด้า ไซย์ฟรีด’ แย่งซีนสะกดทุกสายตาใน “Gringo กริงโก้ซวยสลัด”

“เดวิด โอเยโลโว” นำทีมรวมนักแสดงตัวท็อป จัดเต็มความฮาสนั่นใน “Gringo” เล่าชีวิต #คนซวยสลัด2018

“ฮาร์โรลด์” คนซวยสลัด นำทีมคนเฮง(ซวย) เปิดฉายา แก๊งคนโคตรป่วงแห่ง “Gringo” >>

#ฮาโรลด์คนซวยสลัด 2018 โดนหลอกดีลงานยักษ์ ส่งกัญชาอัดเม็ดข้ามประเทศ ในโคตรหนังตลกร้าย-แอคชั่น “Gringo”