“โมโนมิวสิค” เปิดตัวนักบินหล่อ “อั้ม-ธันวา” จับไมค์เป็นศิลปินเดี่ยวในซิงเกิ้ล “Romeo” (โรมิโอ)

เดินหน้าตามหาความฝันบนเส้นทางนักบินประจำสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มานานกว่า 4 ปี ล่าสุดหนุ่มมากความสามารถ “อั้ม-ธันวา จำปาภา” พร้อมเริ่มต้นสานฝันในการเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ภายใต้ชายคา “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป  กับซิงเกิ้ลแรก  “Romeo” (โรมิโอ)  ซึ่ง อั้ม เปิดใจว่า

“ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากที่ผมเองก็ได้หยุดงานถ่ายแบบ, เดินแบบ ฯลฯ ที่ทำมานานกว่า 8 ปี เพื่อมุ่งมั่นในการเป็นนักบิน ต้องบอกว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมาในการทำงานในสายการบินเป็นสิ่งที่ภูมิใจและทำสำเร็จตามฝันไปก้าวหนึ่งแล้วครับ ความฝันในก้าวต่อไปของผมคือการได้ร้องเพลง จากที่ไม่มีพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงเลย ที่ผ่านมาผมมุ่งมั่นและตั้งใจไปเรียนร้องเพลงอย่างจริงจังตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งคิดว่าจะไม่มีโอกาสจับไมค์ร้องเพลงและมีเพลงของตัวเองซะแล้ว วันนี้ต้องขอบคุณพี่พีธ-พีระที่ให้โอกาสผม และเพลง Romeo (โรมิโอ) ที่ผมและรุ่นน้องนักดนตรีได้ร่วมกันแต่งขึ้นมา  ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เพลง Romeo (โรมิโอ)  มันผ่านช่วงเวลาความผิดหวังมามากมายจริงๆ ครับ  โดยเพลงนี้พี่พีธได้ให้พี่โอ้ เสกสรรค์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ปรับเพลงให้มีความกลมกล่อมมากขึ้น จนกลายมาเป็นเพลง Romeo (โรมิโอ)  เพลงช้าในแนวร็อคโรแมนติก ที่เนื้อหาพูดถึงการรอคอยที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่เรื่องความรักเท่านั้น แต่เป็นความเชื่อและความหวังให้มีแค่ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น และเพลงนี้กำลังจะมีปาฏิหาริย์ กำลังจะเดินทางไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ ซึ่งผมขอฝากเพลง Romeo (โรมิโอ) ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ  ผมอยากให้ทุกคนมีความสุขเพลงของผมไปพร้อมกันครับ”

โดยสามารถติดตามฟัง  “Romeo” (โรมิโอ)  ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน “อั้ม-ธันวา”   และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่  FACEBOOK : MONO MUSIC

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักบิน นักแสดง นายแบบหนุ่มหล่อ “ธันวา” นั่งแท่นบริหารแบรนด์ “The Market Bangkok” พร้อมเปิดตลาดใหม่ ด้วยกิจกรรมสุดเก๋ “Airline’s Family Market” 2-4 ก.ย.นี้ ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์ …. งานแฟร์ครั้งใหญ่ของเหล่านักบิน สจ๊วต แอร์โฮสเตส ที่ไม่ใช่ตลาดดารา แค่ตลาดคนธรรมดาที่หน้าตาดี >>

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>