#บอมบ์ธนิน สุดปัง! พลิกคาแรคเตอร์สวมบทเกย์สาว “เจ้ริชชี่” แฟนๆแห่ชื่นชมกระหน่ำโซเชียล ใน “ชั่วโมงต้องมนต์”

ช่อง 3 เสิร์ฟละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ สุดฮา อย่างเรื่อง “ชั่วโมงต้องมนต์” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ในตอนนี้ พร้อมเรตติ้งและกระแสความสนุกที่กำลังพุ่งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่ ในความน่าตื่นตาตื่นใจกับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่ของ หนุ่ม บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์ ที่รับบทหิน เล่นเป็นผีเกย์สุดสะดิ้ง จนทำให้ผู้ชมกลั้นหัวเราะไว้ไม่ไหว งานนี้หนุ่มบอมบ์ถึงกับเอ่ยปากบอกว่าทุ่มเทสุดๆกับบทบาทนี้

ด้านหนุ่มบอมบ์-ธนิน เผยว่า “ในละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ผมรับบทเป็น เจ้ริชชี่ครับ เขามีธุรกิจเป็นของตัวเอง ชื่อบริษัทมาร์โมเดลลิ่งเอเจนซี่ และเป็นคนที่มีนิสัยไม่แคร์คนรอบข้างและคนในครอบครัวสักเท่าไหร่ มีนิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองสูง จนวันหนึ่งได้เสียชีวิตลงเลยได้เห็นสัจธรรมหลายอย่าง ก็เลยจะเข้าไปสิงร่างของนางเอกเพื่อจะแก้ไขปัญหาในอดีต คาแรคเตอร์ของเรื่องนี้ ผมเล่นเป็นเกย์ ซึ่งเป็นครั้งแรกกับบทบาทแนวนี้ ก็เลยต้องปรับตัวเยอะมากพอสมควร ก่อนที่ละครจะเปิดกล้องผมต้องไปเวิร์คชอปอยู่ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ผมรู้สึกว่ามันยากมากนะครับ ตอนที่ผมเคยดูในซีรีส์เรื่องอื่นๆก็รู้สึกว่าสนุกดี แต่พอต้องมาเล่นเอง ยอมรับเลยว่ากดดันมาก เพราะอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ตอนเวิร์คชอปก็มีพี่ฟิวส์(ผู้กำกับ)คอยมาช่วยสอนให้ตลอด เพราะไม่รู้ว่าจะต้องสื่อสารออกมาอย่างไร พอทุกอย่างมันเริ่มที่จะลงตัวมากขึ้น ผมว่าก็สนุกดีนะครับ เพราะเหมือนเราเป็นตัวสีสันที่คอยสร้างเสียงหัวเราะ ทั้งในจอและนอกจอเลย และนอกจากผมจะเล่นเป็นเกย์แล้วผมยังเป็นผีอีกด้วย ดังนั้นการสื่อสารมันค่อนข้างจะแตกต่างจากบทปกติ ในส่วนของผลตอบรับพอละครเรื่องนี้ฉายออกไปวันแรก ยอมรับเลยว่าผลตอบรับดีมากจริงๆ เพราะมีแฟนๆชื่นชมกันตามโซเชียลเยอะมากเลยครับ โดยเฉพาะบทบาทที่ผมได้รับ ก็จะมีคนพูดถึงเยอะมาก บางครั้งเจอคนที่รู้จักเขายังมาแอบถามผมเลยว่า ผมเป็นเกย์จริงๆหรือเปล่า ผมคิดว่าเป็นความความสำเร็จอีกก้าวที่เล่นออกไปแล้วมีคนอินกับบทผมขนาดนี้  และสำหรับการทำงานทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่มากจริงๆ ดังนั้นก็ไม่แปลกที่ผลตอบรับที่ได้กลับมาจะดีมากเช่นกัน มันดีมากจนเกินความคาดหวังของผมมากครับ สุดท้ายผมขอฝากละครเรื่องนี้กับแฟนๆด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้ให้อะไรกับคุณผู้ชมไม่น้อยเลย แล้วมาดูกันนะครับว่าจะสนุกและฮามากแค่ไหน”

ใครยังไม่ได้ดูรีบเปิดช่อง 3 เตรียมไว้ได้เลย เพราะต้องมาเอาใจช่วยหนุ่มบอมบ์ กับบทบาทครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่มากๆ ว่าจะสมกับคำว่าปังหนักมากแค่ไหน ในละครเรื่อง “ชั่วโมงต้องมนต์” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทพิสูจน์ฝีมือ “บอมบ์ ธนิน” พลิกร้ายสุดโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญแบบเลือดเย็น ใน “มามี้ที่รัก” >>

“บอมบ์ ธนิน” อัพสกิลการแสดงโดนชมไม่ขาดปากกับละคร “บาปอยุติธรรม” ทางช่อง 3 >>

#บอมธนิน พิสูจน์ฝีมือจนได้ดี รับปีทองละครแน่น!ดีใจ #ชั่วโมงต้องมนต์ ลงจออีกครั้ง >>

ช่อง 3 ลงละครเด็ด 3 เรื่อง 3 รส ครบเครื่องทุกอรรถรส จัดเต็มคอนเทนต์ละครดี! >>

“บอมบ์ – มาสุ” นำทีมนักแสดง มอบความสุขให้เด็กๆ กับกิจกรรม “ชั่วโมงต้องมนต์ ทำดี 4 ชั่วโมง”