“แพท-ณปภา” อุ้ม “เรซซิ่ง” ผ่าดวงชะตาสด!!! “อาจารย์คฑา” ทำนาย “ครอบครัว-ธุรกิจ-งานบันเทิง” เริ่ด!!!

บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด  ในเครือ โมโน กรุ๊ป ส่งแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดNeptune  ดูดวงออนไลน์” แอปพลิเคชันดูดวงสดๆ แบบส่วนตัว กับนักพยากรณ์มืออาชีพจากทั่วประเทศกว่า 100 ชีวิต พร้อมให้บริการคำปรึกษาด้านชีวิตและธุรกิจที่คุณกังวลใจผ่านทางโทรศัพท์มือถือในรูปแบบวิดีโอคอล ที่เพิ่มความสะดวกด้วยการคุยสดตอบโต้ได้ทันที ซึ่งมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชันNeptune ดูดวงออนไลน์” อย่างเป็นทางการ ณ อีเดน โซน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน โดยมี คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน), นักพยากรณ์ชื่อดัง อาจารย์คฑา ชินบัญชร, อาจารย์วั้ง หมอดูอินดี้, อาจารย์เก่งกาจ จงใจพระ, อาจารย์นิติกฤษต์ กิตติศรีวรนันท์ มาร่วมพยากรณ์เจาะลึกถึงบุคคลและวงการบันเทิงที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ นางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล มาร่วมเช็คดวงกันแบบสดๆ กับ อาจารย์คฑา บนเวที เรียกว่าคำนายทายทักนั้นตรงประเด็นทุกเรื่องที่แพท อยากรู้มาก โดยเฉพาะเมื่อ คุณปฐมพงศ์ ยกเค้กมาเซอร์ไพร์ส แม่แพทกับน้องเรซซิ่ง ในโอกาสน้องเรซซิ่งครบรอบวันเกิด 1 ขวบ งานนี้ทั้งแขกและสื่อมวลชนต่างร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้น้องเรซซิ่งดังลั่นบริเวณจัดงานเลยทีเดียว

โดย แพท เปิดใจว่า “ขอบคุณสำหรับเค้กที่มอบให้น้องเรซซิ่งในวันนี้นะคะ สิ่งที่อาจารย์คฑาได้ทักมาวันนี้ดีหลายๆ เรื่องเลยค่ะ หลายเรื่องเป็นสิ่งที่แพทคาใจมานาน ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว ที่อาจารย์บอกว่าจะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าแน่ๆ เรื่องธุรกิจที่ทำอยู่จะรุ่งเรืองมีช่องทางขยับขยายมากขึ้น เส้นทางในวงการบันเทิงของแพทก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หรือแม้กระทั่งเรื่องของลูกชายที่จะนำพาความโชคดีมาให้แพทและสามี ส่วนสิ่งที่ไม่ดีก็จะเริ่มละลายหายไป ก่อนหน้านี้มีคนทักว่าครบอครัวเป็นแบบนี้เพราะดวงน้องเรซซิ่ง พอได้ฟังอาจารย์คฑาวันนี้แล้วรู้สึกโล่งอกและสบายใจมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ แพทรู้สึกว่าทุกครั้งที่มีปัญหาเข้ามาไม่นานแสงสว่างก็จะกลับมาจ้าอีกครั้งเสมอ ซึ่งแพทจะต้องเข้มแข็งเพื่อลูกต่อไป ขอบคุณกำลังใจที่มีให้ครอบครัวของแพทมาตลอดนะคะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>