“ผู้ช่วยที่ดีที่สุด” เพลงพิเศษจาก POLYCAT กับความรักอีกรูปแบบที่มีความสุขได้แม้เป็นเพียงแค่ “ผู้ช่วยที่ดีที่สุด” >>

ARTIST         :      POLYCAT

LABEL          :       SMALLROOM

SINGLE        :      ผู้ช่วยที่ดีที่สุด

ผู้ช่วยที่ดีที่สุด

Music / Lyrics / Arranged by :  รัตน จันทร์ประสิทธิ์

เพลงพิเศษที่เป็นมุมมองความรักอีกรูปแบบที่มีความสุขได้แม้เป็นเพียงแค่ผู้ช่วยที่ดีที่สุด เพราะมีคนอยู่สองแบบ คนที่มีความรัก กับคนที่มันแฮปปี้ตอนได้เห็นคนรักกัน ซึ่งคนแบบหลังต้องทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุด เมื่อเธอและเขามีปัญหากัน เราก็ทำได้แค่คอยดูแลเธอ มีหน้าที่แค่อยู่ตรงนี้ข้างๆ เพราะความสุขของเราคือการได้มองดูเธอและเขามีความสุข

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ “คริน  Artfloor – สาครินทร์ สุธรรมสมัย” พลิกบทบาทมารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุด คอยดูแลสาว “เบสท์ – ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” ที่เพิ่งทะเลาะกับคนรัก ผู้ช่วยคนนี้ต้องคอยเตือนเธอว่าคนดีๆแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว ขอให้เธออย่าเพิ่งใจร้อนมีคนใหม่ เขากำลังจะกลับมาง้อเธอในไม่ช้า คอยดูแลให้เธออย่าหวั่นไหว ผู้ช่วยปลอบใจในครั้งนี้จะทำหน้าที่ได้ที่สุดหรือไม่ ติดตามฟังและชมได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “ผู้ช่วยที่ดีที่สุด” อีกหนึ่งเพลงพิเศษจาก POLYCAT สไตล์ R&B ที่คงความเป็นดนตรียุค 80  เช่นเคย

 

Polycat – ผู้ช่วยที่ดีที่สุด [Official MV]

https://www.facebook.com/polycatband

http://www.facebook.com/smallroommusic

ขอบคุณจากใจดวง “เล็กๆ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

ข่าวดี! ซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม Pillow War ดนตรีร็อค 80’s แบบฉบับ Polycat ความรัก ความหวังดี ที่ยังรอรับฟังเสมอ #Polycat #ข่าวดี #WhiteWedding >>

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>