ดีเจ “เอ-ไทม์ มีเดีย” เป็นปลื้ม “พี่เบิร์ด” หวนเข้าคลื่นวิทยุในรอบ 10 ปี

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ หลังจากที่ไม่ได้เข้ารายการวิทยุมาเกือบ 10 ปี ซึ่ง 3 คลื่นวิทยุ เอ-ไทม์ มีเดีย อย่าง อีเอฟเอ็ม 104.5, กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ ชิล ออนไลน์ ก็ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้ด้วย

เริ่มต้นกันที่คลื่นวิทยุขวัญใจชาวออนไลน์อย่าง ชิล ออนไลน์ ที่ได้เจ้าบ้าน ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล มาทำหน้าที่ต้อนรับกันเป็นคลื่นแรก ซึ่งครั้งนี้พี่เบิร์ดได้หอบอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Bird Mini Marathon Project” มาแนะนำให้ได้รู้จักกันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง ด้านคลื่นสีเขียว กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ก็ได้พี่ใหญ่อย่าง ดีเจ.พี่อ้อย นภาพร      ไตรวิทย์วารีกุล มาร่วมพูดคุยให้ได้หายคิดถึงและแนะนำเพลงในอัลบั้มที่เหมาะกับชาวกรีนเวฟด้วย ปิดท้ายกันที่คลื่น  อีเอฟเอ็ม 104.5 ในช่วง จันทร์ Shock โลก ปู๊น…ปู๊น ที่คุณผู้ฟังไม่คิดว่าพี่เบิร์ดจะยอมเอาทองมารู่กระเบื้องมาเป็นแขกรับเชิญในช่วงนี้ รับมือกับ ดีเจ.โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ แต่ผิดคาดที่พี่เบิร์ดสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับคุณผู้ฟัง เพราะรับมือและรับฝีปากได้สบายๆ ตามแบบเบิร์ดๆ พร้อมแขกรับเชิญอีกหนึ่งคนกับ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมสนุกด้วยกัน แถมงานนี้พี่เบิร์ดยังเอาอัลบั้มใหม่มาให้เป็นของรางวัลสุดช็อกให้ผู้ฟังอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>