#EVEANDBOY #EVEANDBOYfashionisland แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ ใจกลางย่านรามอินทรา รวมเครื่องสำอางไว้มากที่สุด ให้ทดลองเล่นและสนุกกับการช็อปปิ้ง พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

ถึงคิวของสาวๆ ย่านรามอินทราจะได้สวย..เป๊ะ..ปัง!! เมื่อ “EVEANDBOY” (อีฟแอนด์บอย) ร้านมัลติแบรนด์ศูนย์รวมเครื่องสำอาง น้ำหอม และไอเท็มจากทั่วทุกมุมโลก ครองใจหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่  โดยบอสใหญ่ไฟแรง “หิรัญ ตันมิตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Beauty Retailer (บิวตี้ รีเทลเลอร์) ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม จัดงาน “EVEANDBOY Fashion Island Grand Opening” (อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง) ฉลองเปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ EVEANDBOY Fashion Island (อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์) ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยได้เซเลบริตี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องรักผิวพรรณและความงาม มาร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมอัพเดทบิวตี้เทรนด์ 2018 กันอย่างคับคั่ง ณ โซนเซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด เปิดเผยว่า “อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางย่านรามอินทรา ที่เนรมิตพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร บนชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เปิดประสบการณ์หนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ในแบบ Smart Shopping (สมาร์ท ช็อปปิ้ง) ให้ได้สนุกกับการช็อปปิ้งเครื่องสำอางและสินค้าความงาม น้ำหอม อย่างครบครัน ที่นำมารวมไว้ที่นี่ที่เดียวมากกว่า 1,000 แบรนด์ และมากกว่า 80,000 ไอเท็ม ในราคาสุดพิเศษที่จะได้ที่อีฟแอนด์บอยเท่านั้น”

สำหรับการตกแต่ง EVEANDBOY Fashion Island (อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์) ฉีกกฎทุกรูปแบบของร้านเครื่องสำอางที่เคยมี ด้วยคอนเซปต์แฟชั่นสุดเท่ Beauty is Fashion” (บิวตี้ อิส แฟชั่น) สไตล์แฟชั่น ทันสมัย ในโทนสีดำและชมพู ซึ่งจะแบ่งภายในร้านออกเป็น 12 โซน ได้แก่

1. Cosmetics (เครื่องสำอาง) ซึ่งรวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางไว้มากที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลก พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่     ให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง ทดลองเล่นและสนุกกับการช็อปปิ้งมากที่สุด ด้วยพื้นที่ช็อปปิ้งที่ใหญ่กว่าเดิม พร้อมขยายพื้นที่ทางเดินให้กว้างขวางขึ้น เพื่อให้รู้สึกสะดวกสบายในการเดินเลือกซื้อสินค้า

2. Fragrance (น้ำหอม)  โซนสำหรับคนรักน้ำหอม ที่รวบรวมน้ำหอมแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ที่มีให้เลือกมากที่สุดในย่านนี้ อาทิ Prada (ปราด้า), Davidoff (ดาวิดอฟ), Valentino (วาเลนติโน่), Chloe (โคลเอ้), BVLGARI (บูลการี่), CK (ซีเค)  ในราคาคุ้มค่ามากที่สุดในไทย โดยมีให้เลือกกว่า 100 แบรนด์ รวมทั้งน้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟไซส์ ขนาด 30 ml. และ 20 ml. ของแบรนด์ดัง ซึ่งหาซื้อที่อื่นไม่ได้ นอกจากที่ EVEANDBOY ที่เดียวในประเทศไทย ฯลฯ

3 Luxury (เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์) เคาน์เตอร์เครื่องสำอางสุดหรูในราคาสบายกระเป๋า และ ไซส์พิเศษแบบ Travel Size (ทราเวล ไซส์) สะดวกในการพกพาสำหรับเดินทาง

4. Skincare (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว) มีสกินแคร์มากมายให้เลือกสรร ทั้งมอยเจอไรเซอร์ เซรั่ม เอสเซนต์ ดูแลผิวหน้า ผิวกาย แบบครบครัน

5. Supplement (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) รวบรวมอาหารเสริมทั้งเรื่องลดน้ำหนักและผิวขาวกระจ่างใส

6. Salon Professional (ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม) ที่สุดของความงามแห่งเส้นผม ที่รวบรวมไว้ทั้งการดูแล ยาสระผม ทรีทเม้นต์ เซรั่ม และการจัดแต่งทรงผม รวมถึง Professional Hair Salon (โปรเฟสชั่นแนล แฮร์ ซาลอน) ที่หาซื้อที่อื่นไม่ได้

7. Accessories (อุปกรณ์เสริมความงาม) ที่มีอุปกรณ์การแต่งหน้าให้เลือกครบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

8. Mask (มาส์ก) ที่คัดสรรมาให้เลือกครบทุกสูตร เป็นพิเศษกว่า 1,000 ชิ้น ในราคาสุดคุ้ม

9. Celebrity (ผลิตภัณฑ์ของเซเลบริตี้และนักแสดง) รวบรวมสินค้าของเหล่าดารา เซเลบริตี้ในเมืองไทยไว้มากที่สุด ทั้งสกินแคร์ อาหารเสริม และเครื่องสำอาง

10. Exclusive Brand (ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่อีฟแอนด์บอย) โซนสำหรับแบรนด์ที่หาซื้อที่อื่นไม่ได้ รวมถึงแบรนด์ไทยที่คุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าของแบรนด์รุ่นใหม่ มีช่องทางการเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

11. Nail (ผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บ) มีน้ำยาทาเล็บมากกว่า 500 สี จากแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยม

พิเศษ!! กับโซนสุดท้าย บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีให้บริการเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ได้แก่ Makeup Station (เมคอัพ สเตชั่น) มุมพิเศษลักษณะคล้ายโต๊ะแต่งตัว ที่มาพร้อมกระจกบานใหญ่ ที่รอคอยให้เมคอัพ เลิฟเวอร์ ได้หยิบผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ต่างๆ มาทดลองเครื่องสำอางได้อย่างสนุกสนาน และ Skincare Testing Bar (สกินแคร์ เทสติ้ง บาร์) มุมพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบสกินแคร์ ซึ่งมีซิงก์น้ำไว้คอยบริการ เพื่อให้ทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มขึ้น

โดยบรรยากาศในงานเปิดร้าน เหล่าคนดัง นำโดยแขกผู้มีเกียรติระดับวีวีไอพี พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ยุวเรต ศรุตานนท์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปัทมวดี เสนาณรงค์,  ศิลป์สุภา อภิรักษ์ทานนท์, พ.ญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, ปริชญา เอี่ยมจิตร์, ม.ล.จุไรมาศ ดิศกุล,  พรทิพย์ คอลลินส์, นิศากร สิหนาทกถากุล, นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา,    จิราวัต เบญจกาญจน์, ณัฏฐ์ มั่งคั่ง, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, ภูษิก พัฒนปราการ ฯลฯ ที่มาร่วมแสดงความยินดี ต่างต้องตื่นตาตื่นใจไปกับ Makeup Bar ยาวกว่า 18 เมตร ซึ่งยาวที่สุดในประเทศไทย อัดแน่นไปด้วยเครื่องสำอางระดับโลกกว่า 15 แบรนด์ อาทิ M•A•C Cosmetics (แมค คอสเมติก), Make Up For Ever (เมคอัพ  ฟอร์เอเวอร์), Kiehl’s (คีลส์), Bobbi Brown (บ็อบบี้ บราวน์), Maybelline (เมย์เบลลีน) และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย รอต้อนรับให้มาเนรมิตสีสันความสวยงามบนใบหน้า ก่อนที่จะร่วมอัพเดทบิวตี้เทรนด์ 2018 ผ่านแฟชั่นโชว์ ซึ่งครีเอทลุคโดย M•A•C Cosmetics (แมค คอสเมติก) ที่เน้นการแต่งหน้าสไตล์แซบ เท่ ในโทนสีสดใส

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การทดลองเล่น พร้อมสนุกกับการช็อปปิ้งเครื่องสำอาง และน้ำหอมรูปแบบใหม่ ได้ที่ EVEANDBOY Fashion Island (อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์) ชั้น 2 (โซนบิ๊กซี) ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook Fanpage: EVEANDBOY / Instragram: EVEANDBOY / Twitter: eveandboy / Line : @eveandboy หรือ โทร. 02-022-4888

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาเมจแรงห้างแตก! เจมีไนน์ – โฟร์ท เผยเคล็ดลับความฮอตเกินต้าน เสิร์ฟความฟินในงาน EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 แบบจัดเต็ม >>

ยอร์ช – ยงศิลป์ เตรียมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แมท ภีรนีย์ – เต้ย จรินทร์พร นำทีมคนดัง ตบเท้าฉลองเปิดสาขาใหม่EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

จิ้นห้างแตก! อิงฟ้า – ชาล็อต สวยสะบัด จัดเต็มแฟนมีทงาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café >>