บอย ปกรณ์ ควงวันใหม่ โชว์ความสดใสร่าเริงสมวัยในงานcartoon network พร้อมชวนชมงานต่อที่เซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ มีนานี้ >>

ผ่านพ้นเทศกาลตรุษจีนส่งท้ายปีไก่ รับปีจอกันอย่างสดใสอีกครอบครัวหนึ่ง เพราะโตเป็นสาวขึ้นเรื่อยๆ สำหรับน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ที่ไม่ได้โตแต่ตัวแต่ยังมาพร้อมกับพัฒนาการความแข็งแรงของร่างกาย และไอคิวอีคิวที่เหมาะสมกับวัย ล่าสุดพบน้องวันใหม่และพี่บอยที่งาน  Cartoon Network Amazone Waterpark – 2018 World Toon Tour presented by CPN  “ตูนแมชชีน สนุกซ่าคว้าของขวัญ” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9   วันใหม่ได้โชว์ฝีมือในการบังคับเครื่องเล่น ตูนแมชชีน โดยมีพี่ชายสุดที่รักบอย ปกรณ์ ห้อยโหนอยู่ในเครื่องเล่น และ ควบคุมบังคับทิศทางโดยฝีมือของน้องวันใหม่ เป้าหมายคือทำอย่างไรให้พี่ชายสุดที่รักคว้าของรางวัลชิ้นใหญ่ที่ซ่อนอยู่ใต้ลูกโป่งนับร้อย  ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนคลับ วันใหม่กับเฮียบอยทำภารกิจพิชิตเป้าหมายได้สำเร็จเพราะได้รางวัลกล่องใหญ่กลับไปในที่สุด   ทำให้วันใหม่ถูกใจเครื่องเล่นจนไม่ยอมกลับ ขอลองเล่นอีกหลายรอบ แถมยังได้โชว์ความแข็งแรง คล่องแคล่ว แบบไม่ยอมน้อยหน้าพี่ชาย โดยการขึ้นโหนเครื่องเล่นด้วยตัวเอง และให้พี่ชายสุดที่รักบังคับทิศทางให้ เพื่อไปคว้าของรางวัลแบบไม่ยอมน้อยหน้าเฮียบอย  เรียกได้ว่างานนี้สองพี่น้องสุดเกรียนขวัญใจแฟนคลับได้แจกความสนุก สดใส ให้กับแฟนๆที่มาในงานอย่างท่วมท้น อิ่มอกอิ่มใจกันทั่วหน้า   เฮียบอย บอกว่า ตนรู้สึกมีความสุขมากที่น้องมีพัฒนาการที่ดีและกล้าแสดงออก ที่สำคัญคือมีความสุขในการเข้าสังคม เรียกว่ามีทั้งไอคิวและอีคิวที่เหมาะสมกับวัย เพราะปีใหม่ที่ผ่านมานี้น้องก็อายุครบ 6 ปีบริบูรณ์ ย่างเข้าปีที่ 7 แล้ว สำหรับเด็กผู้หญิงอายุ 7 ขวบก็ถือว่ามีพัฒนาการด้านความคิด อารมณ์ ความเข้าใจสังคมในระดับที่น่าพอใจมากๆ ครับ ครอบครัวเราก็พยายามมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับน้อง เพราะน้องทำให้พวกเรามีความสุขครับ ส่วนเรื่องความรักส่วนตัวตอนนี้ก็ติดตามข่าวกันต่อไปเพราะยังไม่มีอะไรในกอไผ่เลยจริงๆ

รายละเอียดงาน Cartoon Network Amazone Waterpark – 2018 World Toon Tour presented by CPN          

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อเมซอน ฟอลล์ จำกัด จัดงาน Cartoon Network Amazone Waterpark – 2018 World Toon Tour presented by CPN หลังจากประสบความสำเร็จในการเดินทางสร้างความสนุกสนานในประเทศบราซิล ออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ และนิวซีแลนด์ เครื่องเล่นไฮดรอลิคยักษ์ Toon Machine นี้ก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย และได้เคยไปมอบความสุขเหล่านี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยาบีชมาแล้วครั้งหนึ่ง ในงาน KIDS DAY 2018 THE ADVENTURE 4.0 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีแฟน ๆ กว่า 100,000 คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่เข้ารอเล่นตั้งแต่ 8:00 น. เพื่อทดสอบความกล้าท้าความสนุกแบบใหม่! ครั้งนี้ ซึ่ง เราจึงได้นำกองทัพเครื่องเล่น Toon Machine ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ชื่อดัง เจค สุนัขมหัศจรรย์แปลงร่างได้ จากซีรีย์ที่ชนะเลิศรางวัลเอมมี่หลายสมัยจากเรื่อง “แอดเวนเจอร์ ไทม์” และเหล่าตัวการ์ตูนอื่นๆ อาทิเช่น สามสาวพาวเวอร์พัฟเกิลล์ พร้อมกิจกรรมความสนุกต่างๆมากมาย มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ โดยเริ่มต้นการผจญภัยไปกับ เครื่อง Toon Machine ครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม9 ชั้น 6 ตั้งแต่วันที่ 12 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 จากนั้นขบวนเครื่องเล่นนี้จะเดินทางไปมอบความสนุกให้เล่นกับแบบจุใจ ตามศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาต่างๆทั่วประเทศ ดังนี้

  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ           วันที่  7 – 12 มีนาคม 2561
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3            วันที่ 21 – 27 มีนาคม 2561
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง                 วันที่  2 – 8 เมษายน 2561
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี                  วันที่ 19 – 25 เมษายน 2561
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา          วันที่ 4 – 10 พฤษภาคม 2561

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามดูสาขาต่าๆที่ไปโรดโชว์ได้ที่  http://www.cartoonnetworkamazone.com/worldtoontour2018/CPN

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>