8 หนุ่มหล่อมาดเข้มสไตล์ไทยในงาน “อุ่นไอรัก”

นับว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ สำหรับงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 11 มีนาคม 2561 ณ ลานพระราชวังสวนดุสิตและสนามเสือป่า จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความงดงามของความเป็นไทยในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงวิถีชีวิตของคนไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยแบบย้อนยุค สร้างความคึกคักให้กับคนกรุงเทพฯ  นอกจากจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศการชิม ช้อป แบบชิล ๆ ในโซนต่าง ๆ แล้ว งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนสวมชุดไทยในสมัยต่าง ๆ เข้าร่วมงานอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ศิลปินจากอาร์สยาม และนักแสดง-ดารา ช่อง 8 หลายคนได้ไปร่วมงาน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่สวมชุดไทยเต็มยศหล่อมาดเข้มสไตล์ไทยแท้กันเลยทีเดียว นำทีมโดย เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม, ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ, เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ, มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร, บอส พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์, นนท์ ชานนท์ ทิพย์กนก, บ่าววี อาร์สยาม และ บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม

เริ่มกันที่ “เบิ้ล ปทุมราช” ฉีกลุคทหารสุดสตรองขอสวมชุดไทยสมัย ร.5 เข้าต้อนรับและมอบผ้าไทยรูปหัวใจให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในงาน  “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสแต่งกายย้อนยุคเป็นครั้งแรก อาจจะเขินๆ นิดๆ แต่ก็ภูมิใจ เพราะชุดไทยไม่ว่าจะในสมัยไหน ก็มีความสง่างาม และมีเอกลักษณ์ของความเป็นชนชาติไทยครับ” ตามมาส่องกันติด ๆ กับความหล่อแบบละมุนของ “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” มาในชุดไทยสมัย ร.5 เช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ไม่ค่อยมีโอกาสได้แต่งกายแบบนี้สักเท่าไหร่ ครั้งล่าสุดที่ก็คงเป็นตอนงานแต่ง รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้เห็นบรรยากาศงานย้อนยุค และ ได้สวมชุดไทยอีกครั้ง และไม่คิดว่าคนไทยจะมาใส่ชุดย้อนยุค รวมตัวกันเยอะขนาดนี้ครับ”

หล่อไม่หยุดจริง ๆ กับพระเอกคู่ของช่อง 8 “มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร” และ “เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ” ที่มาออกงานคู่กันกับชุดไทยที่มีการผูกหูกระต่ายแบบฝรั่งสีขาวและสีน้ำเงิน สาว ๆ เห็นแล้วอยากใส่ชุดไทยไปยืนข้าง ๆ เลย โดย “เอี้ยง สิทธา” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก ที่มีโอกาสได้แต่งชุดไทยย้อนยุค มาเที่ยวงานอุ่นไอรักคลายความหนาว บรรยากาศอบอุ่นมากๆ มีประชาชนมาร่วมงานเยอะ ซึ่งภายในงานได้จัดโซนต่างๆ ไว้ให้ทุกคนได้ย้อนรำลึกถึงวิถีชีวิตคนไทยตั้งแต่อดีต มีทั้งโซนการแสดงการละเล่นพื้นบ้านไทย ขนมไทยโบราณ มุมดอกไม้สวยงามกลางคืนก็จะมีไฟประดับสวยงาม ใครยังไม่ได้ร่วมงาน อย่าลืมมาเที่ยวกันเยอะๆ นะครับ” ด้าน “มังกร ปาวิน” เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ ที่เรา 2 คนได้มีโอกาสแต่งชุดไทยย้อนยุค มาเที่ยวงานอุ่นไอรักคลายความหนาว และยังได้ถ่ายรูปกับแฟนๆที่มาเที่ยวชมงาน บรรยากาศแบบนี้หาไม่ได้บ่อย ๆ มีทั้งศิลปะ หัตถกรรม และความเป็นวังอยู่มาก อยากเชิญชวนให้ทุก ๆ คนมาชมกันครับ”

เช่นเดียวกับพระเอกมาดเข้ม “บอส พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์” และ  “นนท์ ชานนท์ ทิพย์กนก” ที่ม่พลาดมาร่วมงานนี้ ส่วนทาง ค่าย อาร์สยาม ก็ส่ง 2 หนุ่มอย่าง “บ่าววี อาร์สยาม” และ“บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” โดยเจ้าตัวกล่าวปิดท้ายว่า “ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสใส่ชุดไทยแบบนี้แลได้ร่วมซึมซับบรรยากาศย้อนยุค ร่วมรำลึกถึงวิถีชีวิตที่ผ่านมา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสครับ”

เรียกได้ว่าหล่อแบบครบสูตรจริง ๆ สำหรับใครที่สนใจจะไปร่วมงาน ไปร่วมงานนี้ “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”  ยังคงเดินทางได้ทุกวันจนถึงวันที่ 11 มีนาคม 2561 ณ ลานพระราชวังสวนดุสิตและสนามเสือป่า ระหว่างเวลา 10.30 – 21.00 น. วันศุกร์และวันเสาร์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.30 – 22.00 น. โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง- ผู้ประกาศข่าว ช่อง 3 ร่วมเป็นดาราจิตอาสา ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” >>

งดงาม “มิสทีน ไทยแลนด์” ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

งดงาม สง่างาม “ช่อง 8” ส่งพระนาง ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” >>

ทีมทัพดารา-นักแสดง ช่อง 3 สืบสานความเป็นไทย ร่วมงาน “อุ่นไอรัก…คลายความหนาว”