เตรียมสัมผัสประสบการณ์เกาะสวรรค์ กับจังหวัดยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น“โอกินาว่า” กับงาน “THE MALL SHOPPING CENTER PRESENTS OKINAWA FAIR”

บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด หนึ่งในเครือของบริษัทฯบันเทิงอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงานสุดยิ่งใหญ่ นำคุณไปสัมผัสประสบการณ์กับจังหวัดยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น “โอกินาว่า”  เส้นทางท่องเที่ยวติดอันดับนักเดินทางปักหมุดจัดทริปวนไปทุกปี ทุกฤดูกาล ทุกเทศกาล ในงาน “THE MALL SHOPPING CENTER PRESENTS OKINAWA FAIR” ระหว่างวันที่ 1-4 มีนาคม 2561 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ

ซึ่งภายในงานจะได้พบกับการแสดงศิลปะวัฒนธรรมแบบโอกินาว่าที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก อาหาร ขนม เครื่องดื่ม อันเลื่องชื่อประจำจังหวัดที่ยกขบวนมาให้ได้ลิ้มลองกันแบบจุใจ พร้อมเวิร์คชอปของที่ระลึกจากโอกินาว่า โชว์จากศิลปินและนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์, เกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง SWEAT16!, วง MEAN (วงมีน), SBFIVE (วงเอสบีไฟว์), วง SLOJOE (วงสโลโจ) ฯลฯ ร่วมพบกับสถานที่ท่องเที่ยวทุกมุมมองของนักเดินทางที่ปักหมุดกลับมาเยือนทุกครั้ง และพลาดไม่ได้กับโซนเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า ซึ่งประเทศไทยได้มีการนำภาพยนตร์เข้าร่วมเผยแพร่ เข้าร่วมชิงรางวัลในแต่ละสาขา มีนักแสดงชั้นนำจากเมืองไทยร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงมาแล้ว และ ในวาระก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า ในโซนนี้จะได้ร่วมสัมผัสกับบรรยากาศของการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

เตรียมพบกับงาน “THE MALL SHOPPING CENTER PRESENTS OKINAWA FAIR”  ระหว่างวันที่ 1-4 มีนาคม 2561 ที่ชั้น 1 Lifestyle Hall AB เดอะมอลล์บางกะปิ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผ่านอะไรกันมาตั้งเยอะ แล้ว เราไม่รักกันตอนไหน? ” ซิงเกิลล่าสุดวง MEAN เพลงเศร้าโดนใจคนอกหักแบบไม่รู้ตัว >>

ฤดูไหนก็ไม่ยาวนานเท่า “ฤดูรอ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ปลุกความเป็นออริจินอลของวง “MEAN” >>

“คุยไร” ความสัมพันธ์แบบไม่มีสถานะจาก วง “MEAN” กลับมาคึกคัก ได้ “TIMETHAI” ร่วม Collab >>

Viu จับมือ LOVEiS ENTERTAINMENT ผุดโปรเจ็กต์พิเศษ ได้ วง MEAN ร้องประกอบซี่รีย์ “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” >>

เพลงใหม่ล่าสุด “คนจะลา” จากศิลปินวง MEAN คว้าแร็ปเปอร์ TangBadVoice มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง >>