“เจมส์ แฟรนแก้” ลุ้นระทึก “เกมส์โชว์ตาย” ท้าตายผู้ชมรายการแปลก

เจมส์ แฟรนโก้” หนึ่งในนักแสดงนำที่เคยฝากผลงานไว้จากหนังดังๆ หลายเรื่อง  Spider – Man 3 และ Dawn of the Planet of the Apes ซึ่งเปิดเผยถึงการร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด  This is your death หรือชื่อไทย เกมส์โชว์ตาย  จากค่ายเอ็ม สตูดิโอ

“ถือเป็นอีกบทบาทสำคัญในเรื่องก็ว่าได้ที่ผมต้องรับบทเป็นสื่อสารมวลชน หรือพิธีกรรายการทีวี ที่ต้องสัมภาษณ์ ผู้จัดรายการหรือคนที่ริเริ่มเกมส์โชว์ รายการทีวีชื่อดังในเรื่องอย่าง  อดัม โรเจอร์ส(จอช ดูฮาเมล) เขามีความคิดแปลกใหม่ที่อยากจะตอบสนองความต้องการของคนดู ด้วยการจัดการแข่งขันเกมส์ที่ต้องแลกด้วยชีวิตกับเงินมหาศาลที่มาจากการโหวตของคนทางบ้าน เพื่อปากท้องของครอบครัวผู้เข้าแข่งขัน ในเรื่องผมต้องถามถึงความรู้สึก ที่อดัมคิดเห็นอย่างไง ถึงรู้สึกและพอใจมากแค่ไหน กับเรตติ้งของรายการที่ขึ้นเป็นอันดับ 1 โดยไม่สนว่ามนุษยธรรม และความถูกต้องจะเป็นอย่างไร ท่ามกลางการคัดค้านและต่อต้านจากคนทั่วไป นี่น่าจะเป็นการพูดถึงจุดพลิกผันของตัวละครด้วย”

ผมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอได้ทันยุคทันสมัยถึงสภาพสังคมปัจจุบันของโลก ที่ตอนนี้คนดู ก็เริ่มที่จะชอบดูรายการอะไรที่มันตื่นเต้น หรือ แปลกใหม่ที่จะชอบการแข่งขัน มากขึ้น แบบในภาพยนตร์ ที่สมัยนี้มีทั้งเรื่องเรียลลิตี้ ,ความสดใส หรือ โชว์ไลฟ์สดๆ   และเมื่อคนทำรายการเรียลลิตี้ ถึงขนาดมีเรื่องของชีวิตอยู่บนเส้นด้าย รวมไปถึงวินาทีที่ต้องตั้งสติเพื่อเอาชีวิตรอด  และต่อสู้แบบเอาชีวิต การสละชีวิตแบบแปลกๆ ที่ลุ้นจนลืมหายใจ นั่นถือเป็นการชมรายการที่น่าโปรดปราน  ของคนยุคนี้  แต่เมื่อขอบเขตของข้อจำกัดทางกฎหมายจึงไม่สามารถที่จะมีใครผลิตรายการเหล่านี้ได้  นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าสนใจ และผมเองก็เชื่อว่าคนดูก็น่าจะชอบหนังเรื่องนี้เมื่อดูจบด้วย ที่ไม่ใช่แค่ดูเพื่อความสนุก แต่ดูแล้วเพื่อเตือนสติและสอนใจด้วยนะครับ”

เกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องเสียทั้งน้ำตา และเสียใจ หรือไม่ ? ต้องมาคอยติดตามกัน  15 มีนาคม 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

​“เจมส์ แฟรนโก้” ลุ้นระทึก ” This is your death” “เกมส์โชว์ตาย” ท้าตายผู้ชมรายการแปลก