“เคลลี่” ไม่หวั่นแฟนละครเบื่อบทคุณชาย มั่นใจคาแร็กเตอร์ “ชายใหญ่” ใน “วิหคหลงลม” มีสีสัน

ถ้านึกถึงภาพพระเอกมาดเนี้ยบ ใส่สูทเรียบหรูในละครเรื่องต่างๆ ของช่อง 7 สี หนึ่งในนั้นก็มี “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ผู้จัดละครวางใจรับบทบาทนักธุรกิจหนุ่มไฮโซ หรือคุณชายจนเป็นภาพติดตา ล่าสุดในละครพีเรียดดราม่า “วิหคหลงลม” ก็ได้รับบท มรว.ภักดีนพดล เทวฉัตร หรือ ชายใหญ่ ใส่สูท  เนี้ยบอีกครั้ง งานนี้หนุ่มเคลลี่จะรู้สึกยังไงบ้างไปฟังกัน

“สงสัยผมคงเหมาะกับบทคุณชาย เพราะเรื่องนี้ผมได้รับบทเป็นคุณชายอีกแล้วครับ (หัวเราะ)    ถ้าถามว่ากลัวแฟนละครจะเบื่อมั้ย อันนี้ผมคงห้ามความคิดของแฟนๆ ไม่ได้ ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนได้ดูละครจะไม่เบื่อแน่นอน เพราะบทคุณชายในเรื่องนี้มีคาแร็กเตอร์แตกต่างจากเรื่องอื่นที่ผมเคยได้รับ ตัวละคร  ชายใหญ่ ที่ผมแสดงแม้ภายนอกจะดูนิ่งๆ มีมาด วางตัวให้ดูสง่า น่าเกรงขาม แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่มีชีวิตจิตใจ เวลาอยู่กับนางเอกจะปล่อยวางมาดที่มี แสดงอารมณ์ความรู้สึกเต็มที่ โกรธ เสียใจ เคียดแค้นก็จะแสดงออกมา เลยทำให้รู้สึกว่าเป็นคาแร็กเตอร์ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ แถมเรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับน้อง แซมมี่ (แซมมี่ เคาวเวลล์)  อีกครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่สนิทกันมากอยู่แล้ว เวลารับส่งอารมณ์เลยไม่เกร็งหรือกังวล สามารถเล่นได้เต็มที่เพราะจับทิศทางของกันและกันได้ ยังไงก็ขอฝากติดตามละครกันเยอะๆ นะครับ”

ติดตามชมละคร วิหคหลงลม ได้ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.45 น. และทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook LIVE Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาดามแอน จักรพงษ์ ดึง เคลลี่ ธนะพัฒน์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now การันตีหนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี สูตรดีท็อกซ์ และช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

“เคลลี่” เผยคนตรงกลางสุดหนักใจ ใน #เสน่หามายา >>

“เมย์” แจ้งเกิดบทนางร้าย ลงจอ 7HD ในละคร “วิหคหลงลม” >>

“บูม” ไม่กดดัน ตีบทแตกฉีกคาแร็กเตอร์ ในละคร “วิหคหลงลม” >>

“บูม” ไม่กดดัน ตีบทแตกฉีกคาแร็กเตอร์ ในละคร “วิหคหลงลม”