เอ วราวุธ แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ นำทีมนักแสดง “บอส – แก้วใส – พลอย – อ้น” บวงสรวงละคร “คลื่นผีป่วน”

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7  ถือฤกษ์งามยามดีทำพิธีบวงสรวงละครซิทคอม “คลื่นผีป่วน” ณ ลานพระพิฆเนศ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 นำโดย “บอสเอ–วราวุธ เจนธนากุล” และคู่พระ-นางจากเรื่อง “บอส–ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, แก้วใส คริสตัล, อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว, พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร,เจส-เจสสิก้า สมปอง เอสพินเนอร์” พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ด้านบอสใหญ่แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ “เอ–วราวุธ เจนธนากุล” ได้กล่าวว่า “วันนี้เป็นฤกษ์ดีเลยบวงสรวงละครซิทคอมเรื่อง “คลื่นผีป่วน” เป็นซิทคอมแนวสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะ แต่แฝงข้อคิดในการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน ทันต่อสถานการณ์   แต่มันไม่ธรรมดาตรงที่เรื่องนี้มีผีเข้าสร้างความป่วนด้วย โดยเราได้ทีมนักแสดงรุ่นใหม่ อย่าง บอส–ชนกันต์, แก้วใส คริสตัล, อ้น-กรกฎ,  พลอย-พลอยไพลิน, เจส-เจสสิก้า และยังมี  โย่ง เชิญยิ้ม, พวง เชิญยิ้ม, จอย ชวนชื่น, ติ๊ก แกงค์ข้าวปุ้น ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย ทุกคนตั้งใจกับบทบาทที่ได้รับ โดยเฉพาะ 2 หนุ่ม บอส–อ้น ที่เตรียมมุกมาเองแบบไม่ยอมแพ้รุ่นพี่ๆ คนอื่นๆ เลยครับ ทั้งนักแสดง ทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ทุกคนตั้งใจ และสนุกไปด้วยกันหมด การทำงานก็เลยออกมาดี ขนาดตอนถ่ายทำก็ป่วนกันตั้งแต่นักแสดงยันผู้กำกับแล้ว รับรองว่าเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุข ฮาและซึ้งจนน้ำตาแตก เรียกว่าสนุกครบรส แน่นด้วยข้อคิดครับ”

ซิทคอม “คลื่นผีป่วน” เป็นเรื่องของรายการวิทยุคลื่นหนึ่งที่กำลงประสบปัญหา ทั้ง คนฟังไม่มี สปอนเซอร์ไม่เข้า จนใกล้ที่จะต้องปิดตัวลง หัวหน้าทีมดีเจอย่าง “ปอ”  (บอส ชนกันต์)  จึงต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทาง เพื่อให้รายการอยู่รอดต่อไปแม้จะต้องพึ่งไสยศาสตร์ก็ยอม!!!   แต่แทนที่จะเฮง จะปัง ดันพลาดไปเชิญ “คุณอิทธิพล”  (โย่ง เชิญยิ้ม)  วิญญาณเจ้าของที่มาแทน ซึ่งเรื่องวุ่นวายสุดฮาของทั้งผีและคนได้เริ่มขึ้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ติดตามชมได้ในซิทคอม “คลื่นผีป่วน” พร้อมออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”