เปิดตัว “ร้อยล้านวิว” แบบอบอุ่น กับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ “PENGUIN VILLA” >>

ARTIST    :       PENGUIN VILLA

 LABEL     :       SMALLROOM

SINGLE   :       Brilliant View

Member

เจตมนต์ มละโยธา (เจ)

ร้อยล้านวิว (Brilliant View)

Music / Lyrics / Arranged by :  เจตมนต์ มละโยธา

PENGUIN  VILLA กลับมาอีกครั้งให้แฟนเพลงอินดี้ได้เฮ หลังจากฝากผลงานเพลงฮิตอย่าง “GOOD MORNING” จนเป็นที่ฮิตติดปากไปทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตามมาด้วยเพลงรักสไตล์ Folk อย่าง “เธอคือความจริง” ที่เรียกได้ว่าใครได้ฟังแล้วเป็นต้องอินไปตามๆ กัน และในปีนี้ PENGUIN VILLA มาพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลล่าสุด “ร้อยล้านวิว (Brilliant View)” เนื้อเพลงที่ยังคงละมุนงดงามในแบบ “พี่เจ – PENGUIN VILLA (เจตมนต์ มละโยธา)” เนื้อหาที่เริ่มจากคำว่า ร้อยล้านวิว ที่เมื่อใครได้ร้อยล้านวิวใน youtube ก็จะมีความสุขและเฉลิมฉลองกัน จึงเอามาดัดแปลงเป็นเรื่องราวใหม่ และเนื้อหาที่โรแมนติก โดย “พี่เจ” ได้เล่าถึงที่มาว่า “รู้สึกถึงเวลาไปเที่ยว ไม่ว่าจะไปคนเดียวหรือไปกับเพื่อน ไปร้านกาแฟ ภูเขา ทะเล เห็นวิวทิวทัศน์ต่างๆ จะกี่ที่มากมายแค่ไหน เราไม่ค่อยอยากเต็มที่กับมัน เหมือนกั๊กความรู้สึกไว้ อยากเก็บที่นั้นๆ ไว้มาเต็มที่กับคนที่รักมากกว่า รวมถึงอีกหนึ่งโจทย์ในการทำเพลงคือเรารอเพลงใหม่ของพี่โต๊ะ-วสันต์ ทำให้เข้าใจความรู้สึกของแฟนเพลงที่รอ ว่าถ้าพี่เค้าทำเพลงใหม่จะทำออกมาเป็นแบบไหน เลยเริ่มแรงบันดาลใจมากจากตรงนั้น ซึ่งเพลงนี้ก็จะมีทำนองที่มีความเป็นวสันต์อยู่ ถ้าเอาเสียงพี่โต๊ะมาร้องเพลงนี้ก็จะเข้ากันได้ดีเลย (หัวเราะ)” ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ก็จะมีสำเนียงที่ต่างไปจากที่เคยเล่น แต่ยังคงความเป็น PENGUIN VILLA ไว้ได้อย่างลงตัว มาซึมซับและสัมผัสกับ “ร้อยล้านวิว (Brilliant View)” ไปกับ PENGUIN VILLA เพราะไม่ว่าจะกี่ร้อยล้านวิว ถ้าไม่มีเธอก็ไม่มีความหมาย

PENGUIN VILLA – ร้อยล้านวิว | Brilliant View [Official Lyrics]

https://www.facebook.com/penguinvilla

http://www.facebook.com/smallroommusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความรู้สึกเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ของหมู่บ้านเพนกวิน เป็นพลังผ่านบทเพลง “น้อยนิดมหาศาล” ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มที่ 3 จาก Penguin Villa ที่ส่งต่อความคิดถึงเล็กน้อยเท่าจักรวาล >>

“วันที่ฟ้าเป็นใจ” เรื่องราวความรักแบบอ้อนวอนฟ้าดินจาก “Penguin Villa” กับสมอลล์รูมซาวด์ที่คุณคิดถึง >>

สองคู่หู Dept วงดนตรีอินดี้ป๊อบไฟแรง ส่งเพลงเศร้า “ลา ลา ลา” พร้อมชั้นเชิงทางดนตรีที่น่าจับตามอง >>

Postbox เสิร์ฟดนตรีสนุกๆพร้อมมิวสิควิดีโอสีสันสดใสได้ใจ ใน “Devil Fairy” เพลงแสบๆของคนร้ายๆ >>

ปรากฏการณ์ชาวหมู่บ้านเพนกวิ้นรวมตัวกันครั้งใหญ่!! ร่วมชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ“PENGUINVILLA” ใน“LEO Presents PENGUIN VILLA WHYFLY? CONCERT” >>