“ตูน บอดี้สแลม” เตรียมขึ้นรับรางวัลพิเศษ Most Admired Artist Award ในงาน “The Guitar Mag Awards 2018”

จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 7 โดยนิตยสาร The Guitar Mag นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย ในงาน  The Guitar Mag Awards 2018 : Real Awards for Real Artists ซึ่งได้พบกับสถานที่ใหม่ใหญ่กว่าทุกๆปีที่ผ่านมา Ultra Area ชั้น6 Show DC ในวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561 ภายใต้คอนเซ็ปต์ของปีนี้คือ “Music Digital 4.0” ดนตรีมั่นคง ศิลปินมั่งคั่ง วงการยั่งยืน ว่าด้วยเรื่องราวของวงการดนตรีในยุคดิจิตัลที่เข้าถึงดนตรีที่ง่ายขึ้นผ่านปลายนิ้วสัมผัส ความทันสมัยของเทคโนโลยีที่ทำให้การทำเพลงในยุคปัจจุบันนี้ง่ายขึ้น ซึ่งในปีนี้เราจะมอบรางวัลให้คนดนตรีทั้งสิ้น 14 รางวัล พร้อมรางวัลพิเศษของปีนี้ คือ “Most Admired Artist Award” เป็นรางวัลพิเศษที่มอบให้แด่ศิลปินที่น่ายกย่อง สร้างความภูมิใจให้กับวงการดนตรีของเมืองไทย ผู้ที่ได้ทำประโยชน์ให้กับสังคม สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมและวงการดนตรี โดยรางวัลพิเศษนี้ คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร The Guitar Mag จะขึ้นมอบรางวัลด้วยตัวเองแด่ คุณตูน BodySlam อีกด้วย ซึ่งภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด บริเวณชั้นหนึ่งด้านข้างทางเข้า Show DC ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Mini Showcase ของศิลปินดัง และคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองจากหลากค่ายเพลง อาทิ Slot Machine, The Toys, ETC, The Rube, Klear และโชว์พิเศษจากสุดยอด Girl Group ที่กำลังเป็นกระแสมาแรง อย่าง BNK48  อีกด้วย งานนี้พลาดไม่ได้จริงๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE GUITAR MAG AWARDS 2021 “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี”  เจอกันแน่นอนวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ Ultra Area ชั้น 6 Show DC

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>

• ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลสระใคร พร้อมลุ้นรับกระเป๋า คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย “โน้ส อุดม – ตูน บอดี้สแลม” >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ “The Guitar Mag Awards 2020 Real Awards for Real Artists” >>