WEEKEND OF FREEDOM กับ “ยิปซี คาร์นิวัล 3” ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีเสรี มันส์ – สุดฟิน ไม่เหมือนใคร!! >>

ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับคำชมจากคนที่ไปร่วมงานมากๆ ถึงการจัดการอย่างเป็นระบบ และศิลปินที่มีคุณภาพ สมกับเป็น สุดสัปดาห์แห่งความเสรี WEEKEND OF FREEDOM จริง ๆ สำหรับ เทศกาลดนตรี “ยิปซี คาร์นิวัล” ครั้งที่ 3 ที่เต็มไปด้วยมนเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร สีสันของธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขา พร้อมบรรยากาศแห่งความสุขจากสายลมหนาวอย่างแท้จริง เหล่าสาวกยิปซีร่วมโกยความสุขในชุดจัดเต็มเข้าบรรยากาศแห่งค่ำคืนเสรี เมื่อเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ลานทุ่งหญ้า ต้นผึ้งฟาร์ม จังหวัด ราชบุรี โดยบรรยากาศภายในงานปีนี้ ทางผู้จัด “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์”   ได้เพิ่มกิจกรรมพิเศษๆ “Hell on Dirt” งานแข่งมอเตอร์ไซค์ โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกัน พร้อมด้วยซุ้มกิจกรรมรับน้องที่มีรุ่นพี่มาคอยต้อนรับรุ่นน้องที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกด้วยกิจกรรมน่ารักๆ รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ “CIRCUS” ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีในปีนี้ และร้านขายของแนว ๆ เท่ ๆ สไตล์ยิปซี Food truck ร้านอร่อยให้ลองชิมในราคาไม่แพง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานกับโซนของเหล่าไบเกอร์ ที่เรียกได้ว่าเป็นความแปลกใหม่ที่แตกต่างไปจากครั้งแรกๆ กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงานนี้ไปแล้ว

นอกจากนี้ยังมีศิลปินคุณภาพหลากหลายวงที่ขึ้นมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม โดยบรรดาศิลปินที่มาร่วมสร้างสรรค์ความสุขด้วยเสียงเพลงในงานนี้ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินน้องใหม่ อย่าง Diaries, Yamin, Alyn ที่แม้จะมาเล่นเป็นวงแรก ๆ แต่ก็ได้รับเสียงปรบมือจากแฟน ๆ ไปมากมาย ต่อด้วย กรีซซี่ คาเฟ่, โยคีเพลย์บอย ที่ขนเพลงฮิตมาเรียกเสียงกรี๊ดท่ามกลางขุนเขา และอากาศที่กำลังค่อยๆลดองศาลงไปเรื่อยๆ พร้อมสนุกไปกับ สิงโต นำโชค ที่ขนเพลงจังหวะดีๆมาให้ชาวยิปซีได้โยกกันเบาๆ  และโชว์พิเศษจากสุดยอด Girl Group ที่กำลังเป็นกระแสมาแรง อย่าง Sweat 16 ต่อด้วยโชว์ที่จะนำคุณเปิดปล่อยใจให้อิสรเสรีแบบไร้ขีดจำกัดด้วยอารมณ์ทางดนตรีที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินจนแอบเผลอใจไปรักคนข้างๆก็เป็นได้ จาก The Toys ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากสาวๆยิปซี ส่งช่วงท้ายด้วยศิลปินรุ่นใหญ่ มากด้วยคุณภาพและหนักด้านดนตรี ที่พกพาเอาชาวยิปซีเต็มอิ่มด้วยเพลงฮิตและจังหวะมันส์ๆในช่วงท้าย อย่าง สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์, วงฟลัว และปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และปิดท้ายโชว์ในค่ำคืนด้วย วงทีโบน ที่ห่างหายจากการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ หรือเทศกาลดนตรีมานาน ขนเพลงเพราะ เพลงสนุกที่แฟน ๆ คิดถึงมาฝากมากมาย ทำให้นั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว เรียกได้ว่า 1 วันเต็มๆที่พาชาวยิปซีกว่า 8,000 คน อิ่มเอมไปกับจินตนาการณ์ เนรมิตบรรยากาศ แฟชั่นแห่งเสรีชน ความสนุก เสียงหัวเราะรอยยิ้ม และมิตรภาพ ใครพลาดไป อดใจรอปีหน้าได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

“The Toys – Pyra ร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิ้ล “ปล่อยไหล” เพลงที่บอกคนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวเองให้สุด ตามแอดติจูดแบรนด์ Heineken Experience Silver” >>

ไบร์ท-ทอย-โบกี้-ทรีแมนดาวน์ นำทีมศิลปิน “ฝั่งธนเฟส” จัดเต็มความมันส์ กระหึ่มเวที! >>

เตรียมพบกับ เต – ตะวัน และ THE TOYS ในแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”