ช่อง 13 เอาใจคอภาพยนตร์ดราม่าแฟนตาซี เรื่องราวสุดวุ่นวายของสุนัขแสนรู้ ในภาพยนตร์เรื่อง “FLUKE เกิดใหม่กลายเป็นหมา”

ช่อง 13 ขอมอบความประทับใจที่อยู่ในใจของใครหลายๆคนกับภาพยนตร์นานาชาติ   “FLUKE  เกิดใหม่กลายเป็นหมา” เรื่องราวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติกของสุนัขที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ภรรยาของเขารู้ว่าเขาได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง นำแสดงโดย แมทธิว โมดีน , แนนซี่ ทราวิส

สำหรับภาพยนตร์ดราม่าแฟนตาซี เรื่อง “FLUKE  เกิดใหม่กลายเป็นหมา” นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ อย่าง แมทธิว โมดีน เรื่องราวของสุนัขที่มีชื่อว่า ฟลุค ลูกสุนัขพันธุ์โกลเดนริทรีฟเวอร์ ที่ได้อาศัยอยู่กับหญิงชราที่ชื่อว่า เบลล่า แต่แล้วเบลล่าก็ได้เสียชีวิตลง จึงทำให้ ฟลุค ต้องออกไปอยู่ตามท้องถนนเพียงลำพัง แต่แล้ววันหนึ่งเข้าก้ได้พบกับสุนัขพันธุ์เซนต์เบอร์นาร์ด ที่ชื่อว่า แรมโบ้ ซึ่งการที่เขาได้มาอยู่กับ   แรมโบ้นั้นทำให้เขารู้ว่า ที่แท้จริงแล้วเขาเคยเกิดเป็นมนุษย์ที่เป็นผู้ชายคนหนึ่ง และหลังจากนั้นได้ไม่นานฟลุคก็ถูกลักพาตัว จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาเสียชีวิตลง เรื่องราวเริ่มวุ่นวายมากขึ้น เมื่อเขาได้กลับมาเกิดใหม่ ซึ่งเขาได้พบกับภรรยาอีกครั้ง และเขาก็จำเธอได้ ดังนั้นเขาจะทำอย่างไรให้ภรรยาของเขารับรู้ว่าเขาได้กลับมาเกิดใหม่และยืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว

ร่วมกันเอาใจช่วย ฟลุค สุนัขแสนรู้ ในภาพยนตร์เรื่อง “FLUKE  เกิดใหม่กลายเป็นหมา”   วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14.15-16.00 น. ทางช่อง 13

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทมินจุน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 >>

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 พร้อมพาน้องๆ หลุดเข้าไปดินแดนแห่งโลกนิทาน กับสองแสบตัวจิ๋ว ใน “Simsala Grimm เทพนิทานตำนานกริมม์ 2”

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my life” >>