#บัวนลินทิพย์ ปลื้มใจเล่นบทแฝด ครั้งแรก ใน #คุณแม่สวมรอย เผย ท้าทายดี ทุ่มเต็มที่กับความสุขของแฟนๆละคร

เรียกได้ว่าเป็นการรับบทแฝดครั้งแรกของนางเอกสาวร่างเล็ก บัว-นลินทิพย์ ในละคร คุณแม่สวมรอย ที่ผู้จัดคนเก่ง พี่อาร์ต พลังธรรม จับมาประกบคู่กับ ป๊อป-ฐากูร   โดยรับบทเป็น สิญา และ สิณา  งานนี้ ทำเอานางเอสาวของเรา ถึงกับต้องทำการบ้านเป็นอย่างหนัก แต่ก็แอบดีใจเล็กๆเพราะถือว่าเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ได้รับ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น

ส่วนนางเอกสาวสวยของเรา “ บัว – นลินทิพย์ ” เผยว่า “บัวเล่นเป็นแฝดค่ะ ก็ยากและท้าทายมากแล้วสำหรับบัว เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่บัวได้รับบทแฝด ก็ต้องมีการเตรียมตัว ทำการบ้านอย่างหนัก เพราะแฝดในเรื่องนี้จะไม่เหมือนแฝดเรื่องอื่นๆ คือตัว “ สิญา ” เขาจะเป็น คนจิตใจดี อ่อนหวาน มองโลกในแง่ดี และอ่อนไหวง่าย จึงยอมเป็นเมียน้อย คนอื่นเพราะความรักที่เกิดขึ้นกับผู้ชายคนหนึ่งจนมีลูกชายด้วยกัน และยังมาถูกลอบทำร้ายจนต้องนั่งรถเข็นขาเดินไม่ได้กลายเป็นคนพิการ จะเห็นว่าตัวของสิญาจะมีปมในชีวิตค่อนข้างเยอะ ซึ่งห่าง ไกลจากความเป็นบัวพอสมควร  ส่วน “ สิณา ” เค้าจะเป็นคนเข้มแข็ง สู้ชีวิต ปากกัดตีนถีบ เพราะรู้ว่าใน โลกนี้ไม่มีที่สำหรับคนที่อ่อนแอ ดังนั้นสิณาจึงค่อนข้างเป็นนักสู้ ไม่ยอมคนคะ  สำหรับบัวตัวสิณาจะ ใกล้ความเป็นตัวเรามากกว่าในเรื่องของความสนุก มีชีวิตสดใส เวลาเล่นก็เลยจะต้องมีวิธีการที่ จะทำให้แยกได้ชัดเจนว่าแฝดสองคนนี้มีสิ่งที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงทั้งเรื่องของจังหวะการแสดงออก  สายตา น้ำเสียงการพูด แต่ก็ยังมีเรื่องที่กดดันไปกว่าเดิมอีก เพราะเรื่องนี้ตัวบัวจะต้องมาสวมรอย คือสิณาจะสวมรอยเป็นสิญาเพื่อตามหาคนร้ายที่แท้จริง เราจะต้องเล่นยังไงให้คนดู้รู้ว่าในขณะที่เรา สวมรอยเป็นสิญา แต่งหน้าแต่งตัวทำผม นั่งรถเข็นเหมือนสิญา แต่จริงๆ แล้วเราคือสิณาที่สวมรอยเข้ามา อันนี้เป็นความยากที่ท้าทายมาก แต่ก็สนุกมากค่ะ  เพราะการเป็นสิณาในเรื่องนี้บัวได้ทำอะไรมากมายซึ่งไม่คิดมาก่อนว่าจะเยอะขนาดนี้ ทั้งแอ็คชั่น ต่อยมวย ปีนผา ดำน้ำ ฟันดาบและอื่นๆมากมาย   ล้วนต้องฝึกต้องมีการไปเรียนรู้เพิ่มขึ้น ทำให้ต้องเตรียมความพร้อมทางด้านสุขภาพ ร่างกายของตัวเองให้แข็งแรงพร้อมกับทุกฉากทุกกิจกรรมที่เราต้องแสดง เพราะมันจะทำให้การแสดงของเรา มีพลังมากขึ้นด้วยค่ะ ส่วนการทำงานร่วมกับพี่ป็อป นี่เป็นเรื่องที่สองแล้วค่ะ แต่เรื่องนี้เราค่อนข้างจูนกันได้ง่าย ใช้เวลาปรับกันช่วงแรกนิดหน่อยก็ฉลุยเลยค่ะ เพราะในเรื่องนี้เราต้องเข้าด้วยกันเยอะ เวลาทำงานกับพี่ป็อปสนุกค่ะ เพราะพี่ป็อปจะชอบมีอะไรสดๆ มาตลอด แต่ละเทคเราจะต้องตั้งรับให้ดี เรียกว่านิ่งนอนใจไม่ได้ มันเลยตื่นเต้น มีชีวิตชีวา มันลุ้นเธอส่งมายังไง ฉันจะรับและส่งกลับไปให้เท่ากัน ยังไงก็ฝาก “คุณแม่สวมรอย” ไว้ด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์จากทุกเรื่องที่บัวเคยได้รับมาเลย คนดูจะได้เห็นอะไรสนุกๆ และได้เห็นอะไรใหม่ๆ มันเป็นความท้าทายนะคะที่ เราจะเล่นเป็นแฝดยังไงให้คนดูเชื่อ อยากให้ติดตามกันค่ะ”

เห็นการทุ่มเท ในการแสดงของ บัว นลินทิพย์ กันไปแล้ว แฟนๆละครก็ ร่วมเป็นกำลังใจและติดตามรับชมได้ใน ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา เวลา 19.05-20.05 และในวันศุกร์ เวลา 18.45-20.00 น. ทางช่อง 3  ช่อง 33  และ  Application 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เสิร์ฟอรรถรสความบันเทิง เดือนกันยายน นำ 4 ละครดังกลับมาสร้างความประทับใจ ประกบ 2 ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่สุดมัน >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

เคมีละมุนฟุ้งเต็มหน้าจอ !! ไม้ & บัว จับคู่เสิร์ฟรักครบทุกอารมณ์ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF >>

“บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ขึ้นแท่น  Brand  Ambassador คนแรกของแบรนด์ GINO McCRAY (จีโน่ แม็คเครย์)  พร้อมเปิดตัวช็อปรูปแบบใหม่แห่งแรก ณ EVEANDBOY สาขา เมกาบางนา >>

ครบจิ๊กซอว์!! “บัว-นนกุล” โคจรเจอกันครั้งแรก >>