ก้อง-ริต้า รีเทิร์นคู่จิ้นกาแฟพรีเมี่ยม ชวนดื่มด่ำ ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา’ ใหม่ ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีกับฟองกาแฟละมุนเครมมา

เพราะเป็นคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่างและพิถีพิถันในการดื่มกาแฟเหมือนๆ กัน จึงได้มีรีเทิร์นอีกครั้งสำหรับคู่จิ้นสุดหวาน ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ ศรีริต้า เจนเซ่น ควงคู่กันรับงานแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัว ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ มาตรฐานใหม่ของกาแฟพรีเมี่ยมสุดหรู โดดเด่นด้วยกาแฟผงละเอียดสีทอง ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีกับฟองกาแฟละมุนเครมมา รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อมอบสุนทรียรสของกาแฟระดับพรีเมี่ยมให้ผู้ที่หลงใหลในความแตกต่าง ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องประชุม ไอโวรี่ ชาโดว์ อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้

บรรยากาศงานในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว ก้อง สหรัถ ท่ามกลางคอฟฟี่เซลล่าร์ที่เต็มไปด้วย ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ และก้าวย่างมาปรากฏตัวบนเวที พร้อมทำเซอร์ไพร์สว่างานนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่มีคนพิเศษที่จะมาเป็นคู่ขวัญแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ งานนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวหวาน ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่เปิดตัวอย่างงดงามที่ “สะพานกลาสเพนนินซูล่า” สะพานกระจก สูงเสียดฟ้าบนชั้น 45 ของห้องไอโวรี่ ชาโดว์ โดยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่จิ้น “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา” ใหม่ ได้เล่าถึงความพิเศษของผลิตภัณฑ์นี้ว่า คนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง จะได้ ค้นพบกับความแตกต่าง ของผงกาแฟละเอียดสีทอง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในการผลิตกาแฟระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมของเนสกาแฟในสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศส ที่เป็นหัวใจสำคัญทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุนลอยอยู่บนทุกแก้ว สัมผัสกับความแตกต่าง จากการผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีจากเทือกเขาสูงในภาคเหนือของประเทศไทย คั่วบดละเอียด 10 เท่า ให้ความหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟคุณภาพ และ ดื่มด่ำกับความแตกต่าง ของรสชาติเข้มเต็มรสแต่นุ่มกลมกล่อมอย่างลงตัวของกาแฟชั้นเลิศที่ได้จากการคั่วเมล็ดกาแฟในระดับมีเดียม ดาร์ค โรสต์โดยผู้เชี่ยวชาญ โดยเปิดตัวในบรรจุภัณฑ์ใหม่ฝาสีทองสุดหรูและขวดทรงสูงทันสมัย เพื่อดึงดูดใจผู้บริโภครุ่นใหม่

 

สหรัถ (ก้อง) สังคปรีชา เล่าว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อในปีนี้ ผมว่า เนสกาแฟ โกลด์เครมมา มีอะไรคล้ายๆ กับผม คาแรคเตอร์เราจะคล้ายๆ กัน เราสรรหาความแตกต่าง ผมเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง ผมก็ต้องหาความแตกต่างเข้ามาสำหรับการทำงานใหม่ๆ สร้างสิ่งใหม่ให้เกิดขึ้น เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ก็รังสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ที่ดีขึ้น พรีเมี่ยมขึ้น อย่างกาแฟผงละเอียดสีทอง ทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีคั่วบดละเอียด 10 เท่า ได้กลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่ชวนหลงใหลจริงๆ ครับ”

ศรีริต้า เจนเซ่น เล่าว่า “ริต้าตื่นเต้นมากค่ะ ริต้าเป็นคนหนึ่งที่หลงรักการดื่มกาแฟอยู่แล้ว และเป็นคนพิถีพิถันในการเลือกดื่มกาแฟ แต่ไม่ใช่แค่กาแฟนะคะ แต่เป็นกาแฟพรีเมี่ยม และคนที่ชวนริต้ามาดื่มกาแฟก็คือพี่ก้อง ได้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สุดยอดมากๆ และที่สำคัญยังมีฟองกาแฟละมุนเครมมาด้วย ริต้าอยากเล่นละครกับพี่ก้องมานานแล้ว แต่ไม่มีคิวให้ เพราะพี่ก้องเทคิวมาให้เนสกาแฟ โกลด์หมดเลยค่ะ พอพี่ก้องออกปากชวน ริต้าบอก Yes! มาเลยค่ะ ไม่ต้องเอาค่าตัวก็ได้ (หัวเราะ) แต่เอาค่าตัวนิดนึงก็ได้ อยากมาร่วมงานกับพี่ก้องด้วย สำหรับคอกาแฟ ริต้าขอบอกว่า เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ต้องมีอันนี้ติดไว้ที่บ้าน รับรองว่าจะมีความสุขทุกเช้าไม่ต้องไปหาซื้อกาแฟที่ไหน รับรองคุณจะหลงใหลในความแตกต่างแน่นอนค่ะ”

สวีทขนาดนี้ ก้อง สหรัถ จึงส่งท้ายด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง อิน มาย ไลฟ์ ของเดอะบีเทิลส์ เรียกเสียงเชียร์กรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับสนั่นห้องจัดงาน คอกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ห้ามพลาด เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 4 ขนาด ได้แก่ แบบขวดขนาดบรรจุ 200 กรัม ราคา 245 บาท ขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 140 บาท และแบบซองขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 125 บาท ขนาดบรรจุ 35 กรัม ราคา 49 บาท ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์’ นำทีม ‘ก้อง สหรัถ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าต้อนรับ Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

โครงการ ‘Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด’ >>

“ศรีริต้า” ปลื้ม!!รับหน้าที่ Angel Ambassador ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด มาร่วมสร้างปาฎิหาริย์ร่วมกัน เพราะAngel Miracle เป็นได้ทุกคน!! >>

สุดฟิน!เต็มอิ่มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “ก้อง สหรัถ” ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT >>

“ก้อง สหรัถ” พร้อมด้วย GMM SHOW จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี กับ “ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT” >>