“เนม” ถอนคำพูดแทบไม่ทัน ลั่นยอมคืนคำให้ “รู้ดีว่าไม่ดี”

เคยลั่นวาจาไว้ว่ายังไงก็จะไม่มีทางได้ยินท่อนแร็พในเพลงของเกทสึโนวาอย่างแน่นอน! สำหรับ เนม – ปราการ ไรวา นักร้องหนุ่มสุดฮอตแห่งวงเกทสึโนวา ค่ายไวท์มิวสิก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ที่วันนี้ขอกลืนน้ำลายตัวเองหลังจากซิงเกิลล่าสุดเพลง “รู้ดีว่าไม่ดี” ซิงเกิลที่ 3 ในอัลบั้มที่ 2 ของเกทสึโนวา ได้ส่วนผสมชั้นดีจากฝั่งฮิปฮอปอย่างแร็พเปอร์รุ่นใหม่มาแรง Youngohm (ยังโอม) มาช่วยเติมเต็มให้เพลงนี้มีความคูลแบบคูณสอง!

  “รู้ดีว่าไม่ดี” เปิดตัวมาด้วยสีสันจัดจ้าน ทั้งดนตรี สไตล์และการนำเสนอ ที่ยังคง “ความเกทสึโนวา” อกหักได้แต่ต้องเท่ เรียกได้ว่าเป็นเพลงอกหักของคนคูล! กลับมาครั้งนี้ค่อนข้างมีความแตกต่างจาก เพลงก่อนๆ ของเกทสึโนวา เพราะมีความฟังกี้และจังหวะที่โจ๊ะมากขึ้น แต่ยังเป็นเพลงสนุก ที่ร้องตามได้ง่าย เต้นได้ โยกโดดไปกับพวกเขาได้เช่นเคย โดยได้พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส โปรดิวเซอร์มือทองมาช่วยควบคุมการผลิตเพลงนี้ให้เช่นเคย

โดย เนม- ปราการ ไรวา นักร้องนำ เปิดเผยว่า “เพลงรู้ดีว่าไม่ดีจะค่อนข้างแตกต่างจากเพลงที่ผ่านๆมาของพวกเราครับ ถือว่าเป็นการทดลองครั้งใหม่ที่มีส่วนผสมที่แปลกใหม่ แต่ยังมีกลิ่นอายของเกทสึโนวาที่ทุกคนคุ้นเคย เพลงนี้ถือเป็นเพลงสนุกๆที่เราอยากมอบให้แฟนเพลงหลังจากที่ปล่อยเพลงเศร้าติดกันมาหลายเพลง ซึ่งคราวนี้พวกเราได้แร็พเปอร์เลือดใหม่อย่างยังโอมมาร่วมฟีทในท่อนแร็พกับพวกเรา ทำไมถึงต้องฟังเพลงนี้น่ะเหรอ? บอกตรงๆเลยว่าผมเคยพูดไว้ว่ายังไงก็จะไม่มีทางได้ฟังเพลงของเกทสึโนวาที่ฟีทกับแร็พหรือฮิปฮอป (หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าเราไม่ชอบแร็พหรือฮิปฮอปนะ แต่ด้วยสไตล์ของเพลงวงเราเนี่ยนึกไม่ออกจริงๆว่าจะมารวมกันกับแนวแรพหรือฮิปฮอปได้ยังไง แต่วันนี้มันเกิดขึ้นแล้ว มันดีจนเนมต้องยอมถอนคำพูด อยากให้ทุกคนไปลองฟังกันครับ (ยิ้ม) “

ติดตามฟังเพลงและมิวสิกวิดีโอเพลง รู้ดีว่าไม่ดี ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง ติดตามข่าวสารและทุกความเคลื่อนไหวของวงเกทสึโนวาได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ getsunova และ white music

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คลิสต์ของขวัญสุดประทับใจให้คุณพ่อ สยามพารากอน ร่วมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว >>

“เกทสึโนวา” ทำ “คริส พีรวัส” เจอดราม่า!! เสียน้ำตา “ลืมว่าต้องลืม” >>

“เกทสึฯ” ฝ่าโควิดปล่อยอัลบั้ม 2.5 >>

KRUNGSRI EXCLUSIVE ชวนหนุ่มหล่อเสียงดี เนม-ปราการ ไรวา ร่วมแนะนำ Krungsri The Advisory สาขาใหม่ >>

“เนม-เก็ทสึโนวา” เขินสุดตัว ควงสาว “ต่าย-อรทัย” จับคู่ร้อง “คือเธอใช่ไหม” เผยมุมซึ้งแบบคิดบวก ในอัลบั้ม “100 X 100” >>