“ชาม – ไอยวริญท์” เล่นของแรง ร่ายมนต์เขมร เขย่าขวัญคนดู ใน “เงินปากผี”

เป็นสาวสวยอีกคนที่นอกจากความสวยจะได้รับการการันตรีจากเวทีระดับโลกแล้ว เรื่องงานด้านการแสดงก็ถือว่าโดดเด่นไม่แพ้กัน สำหรับสาว ชาม – ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ที่คราวนี้สาวชามก็ขอสลัดคราบสาวหวานที่แฟน ๆ คุ้นตา พลิกมารับบทเป็นหมอผีสาวที่มีอิทธิฤทธิ์แกร่งกล้าเหนือคนอื่น ซึ่งเป็นอะไรที่เจ้าตัวเองถึงกับออกปากว่างานนี้ยากพอตัว เพราะนอกจากจะต้องมาสวมบทบาทเป็นหมอผีแล้ว ยังต้องร่ายมนต์ไสยศาสตร์เป็นภาษาเขมรเพิ่มดีกรีความหลอนไปอีกขั้นด้วย

ด้านเจ้าตัวเผยว่า “ ในเรื่องรับบทเป็น เนียง ค่ะ เป็นลูกสาวของหมอผี ซึ่งตัวเราก็จะได้รับการถ่ายทอดวิชาไสยศาสตร์มนต์ดำมาจากพ่ออีกที ตัวของบทจะมีความแปลกใหม่ตรงที่เราต้องเล่นเป็นคนให้ไม่เหมือนคน มันยากไปอีกขั้นเพราะว่าการแสดงออกของเรามันต้องออกมาไม่ใช่ในแบบของคนปกติทั่วไป ทุกอย่างทั้งการพูดจา การแสดงอารมณ์มันต้องออกมาให้กับสมบทบาทที่ได้รับ ท้าทายดีค่ะ เพราะเราไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้มาก่อน ปกติเราจะต้องพึ่งพาหมอผีตลอด คราวนี้คือเราควบคุมผีได้เองเลย เรื่องการท่องมนต์ บทสวด คาถาต่าง ๆ ที่ต้องเป็นภาษาเขมรซึ่งทางทีมงานไม่มีบทตรงนี้ให้ เราต้องคิดขึ้นมาเอง ท่องไปก็มีแอบหลอนไปบ้างเหมือนกันค่ะ สำหรับชาม การที่ได้มาเล่นเรื่องนี้สนุกมากแล้วก็ดีใจมากค่ะ เพราะทุกฉากในการถ่ายทำมันท้าทายความสามารถเราว่าเราจะเล่นไปถึงจุดที่ผู้กำกับคาดหวังไว้หรือเปล่า ด้วยตัวบทของเนียงที่เป็นผู้หญิงลึกลับซับซ้อน ต้องเล่นคนเป็นสองบุคลิก เจอกับคนนี้เราจะเป็นแบบนี้ แต่ถ้าเจอกับคนนี้เราจะแสดงออกอีกแบบนึง ใครที่ว่าร้ายแล้วตัวของเนียงจะร้ายกว่าไปอีกขั้น เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนคอยติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ อยากให้คอยลุ้นกันว่าตัวของเนียงจะร้ายได้มากขนาดไหน ขอบคุณค่ะ”

สาวชามแอบเปรยมาอย่างนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า แฟน ๆ ไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียว ติดตามความร้ายของหมอผีสาวที่จะมาทำให้คุณต้องขนหัวลุกได้ใน “เงินปากผี” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.00 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 ละคร “ผีดูดเลือด” สุดฮิตของเมืองไทยในรอบ 10 ปี! >>

#จอยรินลณี เฉียบทุกบทบาทด้านการแสดง ผลงานล่าสุด ร้ายขึ้นอีกขั้น ใน #เงินปากผี >>

#เงินปากผี กำลังเข้มข้น #ป๋อณัฐวุฒิ ออกอาละวาด เจ้าตัวเผย บีบเค้นอารมณ์อย่างหนัก

ป๋อ – เด่นคุณ – อาย นำทีมนักแสดงละครเงินปากผี ร่วมพิสูจน์อาถรรพ์ พาแฟนคลับร่วมดูละครตอนแรกด้วยกัน อารมณ์ลุ้นมาเต็ม!

พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครแนวทริลเลอร์ที่บวกเอาความเชื่อตั้งแต่โบราณ ไสยศาสตร์ และพุทธธรรม เข้าไว้ด้วยกัน “เงินปากผี” >>