“ เพราะสัตว์ป่าและมนุษย์อยู่บนโลกใบเดียวกัน ภาพยนตร์“ EARTH : ONE AMAZING DAY “ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก ปลุกกระแสอนุรักษ์สัตว์ จัดฉายรอบการกุศล รายได้มอบให้กองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า มูลนิธิ สืบนาคะเสถียร

บริษัทมงคลเมเจอร์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ “ EARTH : ONE AMAZING DAY “ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก สารคดียอดเยี่ยมจากทีมผู้สร้าง Walking with dinosaurs 3D ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บันทึกภาพของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธ์ จากทั่วทุกมุมของโลก โดยความพิเศษของภาพยนตร์ Earth: One Amazing Day ไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ซึ่งมักจะตามติดชีวิตของสัตว์ประเภทเดียว แต่หนังเรื่องนี้จะพาไปสำรวจความยิ่งใหญ่ของโลกทั้งใบ ผ่านสายตาของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธุ์ ด้วยเทคโนโลยีของกล้องรุ่นใหม่ล่าสุด Phantom 4k Flex ( มูลค่ามากกว่า 5 ล้านบาท ) กล้องดิจิทัลที่สามารถบันทึกภาพได้มากกว่า 1,000 เฟรมต่อ 1 วินาที เพื่อพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสชีวิตของเหล่าสัตว์โลกในระยะประชิด ที่ไม่เคยถ่ายทอดในภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน “ EARTH : ONE AMAZING DAY “ ใช้เวลาในการถ่ายทำนาน 3 ปี และระหว่างการถ่ายทำไม่เคยมีสัตว์หรือทีมงานถูกทำร้ายเลยแม่แต่ชีวิตเดียว

และเพื่อเป็นการสนับสนุนการพิทักษ์สัตว์ป่าในประเทศไทย บริษัทมงคลเมเจอร์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ภาพยนตร์ “ EARTH : ONE AMAZING DAY “ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก จึงได้จัดกิจกรรมฉายภาพยนตร์รอบการกุศลขึ้น ในวันที่ 14 มีนาคม 2561 รอบเวลา 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ สกาลา โดยจำหน่าย บัตรราคาใบละ 140 บาท สามารถซื้อได้ที่ช่องจำหน่ายบัตรของโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า มูลนิธิ สืบนาคะเสถียร สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-251 -2861 , 086-898-8872

“ EARTH : ONE AMAZING DAY “ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก

เข้าฉายจริง 15 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริชาร์ด เดล” , “สตีเฟน แมคโดโน” ผู้กำกับ และ โปรดิวเซอร์ earth : ONE AMAZING DAY เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก บินตรงจากอังกฤษสู่ไทยชวนชาวไทยชมภาพยนตร์สุดมหัศจรรย์ของโลก

“ วู้ดดี้ , น้องเรไร , น้องมาร์ค ,น้องมีน , น้องอ๊ะอาย“ สุดประทับใจ Earth: One Amazing Day เอิร์ธ 1 วัน มหัศจรรย์สัตว์โลก คิวท์สุดมหัศจรรย์หนังภาพสวยที่ควรดูในโรงภาพยนตร์ >>

“วู้ดดี้ “ พากย์เสียง Earth : One Amazing Day เอิร์ธ 1 วัน มหัศจรรย์สัตว์โลก เผยภาพเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เข้าฉาย 15 มีนาคม >>

#วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา อินสุดพากย์เสียงไทยให้ Earth: One Amazing Day เอิร์ธ : 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก ตามรอย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด และ เฉินหลง

คนรักสัตว์ห้ามพลาด ! EARTH : ONE AMAZING DAY หนึ่งวันมหัศจรรย์สัตว์โลก ถ่ายทอดชีวิต สัตว์ 38 สายพันธุ์ ถ่ายทำนาน 3 ปี และ ไม่เคยมีสัตว์ป่าต้องตายระหว่างถ่ายทำ เตรียมฉายในไทย 15 มีนาคม