“ดร.องอาจ” ลั่นไม่คิดเทละครไทย ดันลงจอเสาร์-อาทิตย์ ช่วงไพรไทม์ Show original message เชื่อมั่นศักยภาพละครไทยดันช่อง 8 ครองแชมป์เรตติ้งกลุ่มผู้นำ >>

เปิดศึกรับปีจอ เมื่อ “ช่อง 8” ประกาศลั่น ยันไม่คิดเทละครไทย พร้อมผลักดันละครไทยลงจอ เสาร์อาทิตย์  ในช่วงไพร์ไทม์  เพราะเชื่อมั่นว่าศักยภาพของละครไทย  สามารถทำให้ช่อง ขึ้นครองแชมป์เรตติ้งกลุ่มผู้นำได้ งานนี้ “ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ช่อง 8 เผยว่า
“ปีที่ผ่านมา ช่อง 8 มีผลตอบรับดีที่ดี เพราะมีคอนเทนต์ที่หลากหลายโดนใจผู้ชมทั่วประเทศ และเป็นผู้จุดกระแสสร้างปรากฏการณ์ครองแชมป์เรตติ้งผู้ชมซีรีส์อินเดียสูงสุดของประเทศ ทุบสถิติคว้าอันดับ มาแรงแซงโค้งชนะช่วงไพร์มไทม์ทุกช่องมาแล้ว ส่งผลให้วันนี้เป็นผู้นำตลาดซีรีส์อินเดียของประเทศไทยตัวจริง แถมยังคว้าเรตติ้งช่วงไพร์มไทม์ทั้งเช้าและเย็น ติดอันดับ 1-2 ของประเทศ นอกจากซีรี่ส์อินเดียแล้ว ปีนี้ช่อง ยังเปิดช่วงเวลาใหม่เสาร์อาทิตย์ เอาละครไทยสไตล์คอมมาดี้มาเป็นหัวหอกเพิ่มเติม ประเดิมด้วยละครคอมเมดี้ อารมณ์ดี “พ่อปลาไหล” ที่ได้ลูกหม้อเก่า อย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่เป็นทั้งผู้จัดและพระเอกฉายา เจ้าพ่อคอมมาดี้ฆ่าไม่ตายมาทวงบัลลังก์ความฮาได้เป็นอย่างดี  ซึ่งมาช่วยผลักดัน      เรตติ้งที่กำลังทะยานพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง สัปดาห์ที่ผ่านมา และถือว่าช่อง ก็กล้าที่จะฉีกแนวและลองประเดิมช่วงเวลาใหม่ในครั้งนี้ ที่ยังไม่มีดิจิตอลทีวีเจ้าไหนเคยทำมาก่อน ถือว่าเป็นการเปิดตลาดละครไทยในช่วง18.20 -19.50 น. ที่เป็นช่วงเวลาไพร์ไทม์วีคเอนเจ้าแรกก่อนใคร
   
นอกจากละคร เรื่อง “พ่อปลาไหล” ที่กำลังออนแอร์ในขณะนี้ ช่อง ยังเตรียมละครไทยฟอร์มยักษ์อีกหลายเรื่องของปีนี้ อาทิ เสน่ห์นางครวญ , รักฉันสวรรค์จัดให้ , บุษบาเปื้อนฝุ่น, ปมรักสลับหัวใจ , สาปกระสือ, ดงผู้ดี , ซิ่นลายหงส์ เป็นต้น มาจ่อคิวออนแอร์ให้แฟนๆ ช่อง ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มจุงใจอย่างแน่นอน ซึ่งช่อง รับรองว่า  เรายังไม่คิดจะเทละครไทย และเชื่อว่าละครไทยก็ยังเป็นที่นิยมในตลาดแฟนๆ ช่อง ยังได้สนุกเต็มอิ่มพร้อมความฟินไม่แพ้ซีรี่ส์อินเดียทีเดียว 
     
“ปีนี้ช่อง จะมีอะไรใหม่ๆ ให้กับแฟนๆ ได้ร่วมลุ้นกันอีกอย่างต่อเนื่อง และถึงเวลาละครไทย ที่จะได้เวลาพิสูจน์ตัวเอง ว่ายังได้รับการต้อนรับและกระแสที่ดีจากแฟนๆ และสามารถดันเรตติ้งให้ขึ้นสูงสุดได้เหมือนเดิม” ดร. องอาจกล่าวทิ้งท้าย
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 8 ผุดโปรเจกต์ “เด็กช่อง8” เสิร์ฟคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ “ภูมิ-เทียน” นำทีมฮา !!!

ต้อนรับปีเสือ “ช่อง 8” พร้อมล่า  ปล่อยโผละคร ปี 2565 แซ่บครบรส สุดทุกอารมณ์!!!

“ช่อง 8” เปิดรายชื่อนักแสดง “มงกุฎกรรม” “แอน- ออย-อ่ำ” รับบทนำลุยเวิร์กชอปครั้งแรก อุ่นเครื่องความปัง ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ

“ช่อง 8” ส่งละคร “เวราอาฆาต” ลงจอ ตีแผ่เรื่องจริงกฏแห่งกรรมดึง “เคลลี่-โอม-แคท-มิว” ฟาดดราม่า เวรนี้ไม่มีคำว่าอภัย!!

“ช่อง 8” เปิดผังความสนุกสุดบันเทิง เดือน มิ.ย. 64ละครไทย ซีรีส์อินเดีย หนังดังร้อยล้าน อัดแน่นมาเต็ม!