“แบงค์ แคช” ยอมรับ …อยู่คนเดียวเหงาเหลือเกิน เลือกเทือกเขาหิมาลัยสื่อความอ้างว้าง ในมิวสิกฯ “รอฉันหรือเปล่า”

คิดกันไปต่างๆนานา ว่า แต่งให้แฟนเก่า หรือแฟนคลับกันแน่ !! สำหรับ  “รอฉันหรือเปล่า” ซิงเกิลล่าสุดของ “แบงค์ แคช (BANKK CA$H)” ปรีติ  บารมีอนันต์  ซูเปอร์สตาร์ชายเดี่ยวแห่งค่ายแกรนด์มิวสิกในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ที่รวบงาน แต่งและร้อง เพลงของตัวเองมาตลอด รวมถึงซิงเกิลนี้ ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายในอัลบั้ม “BLUE  MAGIC” ที่กำลังเปิดให้สั่งจองในขณะนี้  เพราะเนื้อหาพูดถึง การอยากกลับไปหาคนที่เรารัก  แต่ไม่แน่ใจว่าคนนั้นยังรอเรา หรือมีคนอื่นไปหรือยัง   ซึ่ง “แบงค์”และทีมงานเดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ประเทศเนปาล  โดยเลือกโลเกชั่นแถบเทือกเขาหิมาลัย  เมืองกาฐมาณฑุ  และ เมืองโพคารา   เป็นสถานที่ถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมด  ไม่ว่าจะ เหงา  ห่างไกล และใจที่เปี่ยมไปด้วยความคิดถึง  ต้องให้ เจ้าตัวเป็นคนเล่า…

 

“ถ้าอธิบายตรงตัวตามเนื้อเพลงเลยนะ  คือ คู่รักมันจะมีอยู่อารมณ์นึงที่แบบถ้าเดินคู่ไปด้วยกันไม่ได้      มันจะต้องแยกกัน  ถ้ายังรักกันอยู่ มันจะมีจุดที่  หนึ่ง ไม่กล้ามีแฟนใหม่  สอง พยายามจะมีแฟนใหม่แต่ยังไม่เจอที่ดีเท่าเดิม มันจะมีจุดนึงที่ เอ๊ะ!! เรากลับไปหาเค้าได้รึเปล่า  เค้ายังอยู่ตรงนั้นหรือเปล่า  เค้ามีคนใหมรึยัง  เพราะ เดินคนเดียวมันเหงาเหลือเกิน  ในใจก็คิดว่าถ้ากลับไปแล้วไม่มีใครอยู่ที่เดิมก็ไม่เป็นไร  มันคือความเหงาในช่วงอารมณ์นึงเท่านั้นเอง  เหมือนเรายืนอยู่คนเดียวแล้วหันกลับไปมองที่ที่เราเดินจากมา  เหงาจังเลย  เออมันตรงกับชีวิตเราพอดีด้วย (หัวเราะ) โสดมา 2 ปีแล้ว มันต้องเหงาอย่างรุนแรง ฉะนั้น ซิงเกิลนี้ ความเหงา คือ ที่ตั้ง  กับอีกนัยนึงผมอยากจะมอบเพลงนี้ให้กับแฟนๆทุกคนด้วย   อยากรู้ยังมีคนที่รอ แคลชกลับมารวมตัวอยู่มั้ย (ยิ้ม)    เราเลยเลือกไปถ่ายทำที่ประเทศเนปาล  ทำไมต้องเนปาล  ตอนเลือกโลเกชั่น ผมกับทีมงานก็นึกกันหลายที่  สรุปมาจบที่เนปาล  โจทย์คือ สื่อความเหงา  มันเลยควรเป็นทัศนียภาพที่มองไปทางไหนก็เวิ้งว้าง  แบบสวยนะ แต่มันเหงา มันอ้างว้าง ไม่เจอตึกหรืออะไรเลย  หรือถ้ามีตึกมันต้องรู้สึกว่างเปล่า ไม่มีความบันเทิงอยู่ในนั้น จริงๆเป็นที่ที่คนไปเทรคกิ้ง (TREKKING) มากกว่า ไปเที่ยวไปพักผ่อน  ไปเดินเขาเดินป่า  ถ้าคุณไปคนเดียวนี่มันเจ็บปวดนะ   ยิ่งถ้าเป็นโรคซึมเศร้าด้วย  บอกได้ว่า ตายแน่นอน  มันสวยจนน่าขนลุกแต่เวิ้งว้าง  ตรงนั้นแหละผมว่า ยืนยันความเหงาได้      

เราไปถ่ายที่ อานันปุระเบสแคมป์  (ABC-Annapurna Base camp) จุดที่มีอุณหภูมิติดลบ 7 องศา อากาศ และ ออกซิเจนเบาบาง  ปกติมันต้องเทรคกิ้ง เดินไปประมาณแปดวัน เพื่อค่อยๆปรับร่างกาย  เพราะออกซิเจนมันจะลดลง แต่เรานั่งเฮลิคอปเตอร์ขึ้นไปแค่ภายในเวลา 20 นาที มันเลยปรับไม่ทัน ลงไป  งง!! ออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่ทัน ตากล้องนี่ล้มตึงเลย อย่างพี่ผู้กำกับ (ณัฐพล มุขขันธ์) นี่ถามชื่อผมอยู่สามรอบ ว่า ชื่ออะไรนะ คือ ระบบมันรวนไปหมด แล้วมีซีนนึงที่กล้องเทเล (ถ่ายภาพกว้าง) แล้วผมต้องวิ่งไปไกลๆ  ผมรู้เลยว่า ความรู้สึกของคนที่เห็นภาพหลอนคืออะไร อย่างที่เราดูในหนังเรื่องเอเวอร์เรสต์นี่เรื่องจริงเลยนะ แบบนั้นเลย ผมยืนอยู่เฉยๆ แต่เห็นหิมะ วิ้งอ่ะ คือ มันเหนื่อยและยากลำบากจริงๆครับ    นี่เป็นครั้งแรกที่ไปเนปาล  เป็นประเทศนึงที่อยากไปแต่มันต้องเตรียมตัวเยอะ ที่นี่ไม่มีแหล่งบันเทิงเหมือนที่อื่น    ตอนหลังๆ ผมแบ็คแพ็คไปเที่ยวคนเดียวตลอด ความเหงามันยิ่งชัดเจน   ยิ่งที่แบบนี้เมื่อเราได้เจอความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ มันทำให้เราเหลือตัวนิดเดียว มันยิ่งทำให้เรารู้สึกว่า ตัวเราช่างต่ำต้อย คือรอบนี้ถ้าไม่ได้ไปทำงาน ไปคนเดียวนี่ ไม่น่าจะรอดนะ ก็ฝากให้ทุกคนติดตามชมและฟังด้วยนะครับ ”

ติดตามชม มิวสิกวิดีโอ “รอฉันหรือเปล่า”  เพลงปิดท้าย  BLUE  MAGIC  อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ แบงค์ แคช (BANKK CASH)ได้แล้วทาง  YOUTUBE  GMM  GRAMMY OFFICIAL  และสั่งจองเป็นเจ้าของ  BOXETอัลบั้มนี้   ได้แล้วเช่นกันทาง GMM SHOP  หรือกดลิ้งค์สั่งซื้อได้ทางหน้าเพจ GRANDMUSIK   พิเศษเฉพาะผู้ที่สั่ง BOXET  เท่านั้น สามารถไปร่วม FAN MEET แบบใกล้ชิดกับ แบงค์ แคช ( BANKK CASH)  และบรรดาเพื่อนศิลปินที่จะมีขึ้นช่วงต้นเดือนเมษายนนี้  สามารถ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ GRANDMUSIK

    

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ – ดา” เคมีถูกคู่ ส่งซิงเกิลใหม่ “มิตรภาพเท่านั้น” ชวนทุกก๊วนร่วม “มันส์ล่ะหงส์”

“แบงค์ แคช” ทุ่มสุดตัว “หัวใจและไกปืน” ซิ่งตุ๊กตุ๊ก-รูดเสาจากชั้น 3 แบบโนสแตนด์อิน

“แบงค์-แคช ” ขอบคุณ …เอาใจแฟนชาวร็อกที่พลาด ชวนดูยิงสดคอนเสิร์ต “PACK 4” 2 ช่องทาง 3 ก.ย.นี้

แบงค์ แคช เป็นปลื้ม

ย้ำความเจ๋ง “Samed Beach festivalครั้งที่ 4” สุดมันส์ ศิลปินยกขบวนจัดเต็ม!!!