เคทีซีซี จัดแคมเปญร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี ลุ้นรางวัลใหญ่บินไกลถึงเกาหลี

บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด จัดแคมเปญ “60th Anniversary Thailand – Korea 60 ปี 60 รางวัล” ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งความสัมพันธ์ทวิภาคีของระหว่างสองประเทศถือได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ก่อให้เกิดความร่วมมือหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ ด้านความสวยความงาม หรือด้านการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม โดยเฉพาะประเทศไทยที่รับเอาวัฒนธรรมเกาหลีมาจนเกิดเป็นกระแส K-WAVE อย่างเช่น ซีรี่ย์เกาหลี นักร้องเกาหลีหรืออาหารเกาหลีที่เข้ามามีอิทธิพลในประเทศไทย รวมถึงการแลกเปลี่ยนกันด้านการท่องเที่ยวที่ไม่ว่าจะเป็นคนไทยไปเที่ยวประเทศเกาหลี หรือคนเกาหลีมาเที่ยวประเทศไทย หลายสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศได้มีความสัมพันธ์อันดีมาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศได้เข้าสู่ปีที่ 60 บริษัท เคทีซีซีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและให้แนวคิดเกี่ยวกับแคมเปญนี้ว่าเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการครบรอบความสัมพันธ์และต้องการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานของระหว่างสองประเทศ เนื่องด้วยเคทีซีซีเปรียบเสมือนสะพานที่เชื่อมความสัมพันธ์ของระหว่างสองประเทศไว้ จากการดำเนินงานร่วมกับทางรัฐบาลเกาหลีใต้มามากมายในการจัดกิจกรรมและเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ ในครั้งนี้ทางเคทีซีซีจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับคนไทยเพื่อร่วมลุ้นสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษของการครบรอบความสัมพันธ์นี้ โดยผู้โชคดีสามารถร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ เครื่องสำอางค์แบรนด์เกาหลี , ขนมเกาหลี , ตั๋วเข้าชม , ที่พัก รวมถึงรางวัลใหญ่อย่างตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศเกาหลีใต้ หากท่านใดสนใจสามารถติดตามการร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/happytokorea

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเวที “2015 Thailand K-POP Cover Dance Festival Presented by Samsuang Galaxy Note 5” เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์คัฟเวอร์แดนซ์โลกที่เกาหลี

โจมินโฮ นายแบบอารมณ์ดี เตรียมพบแฟนๆในงาน “Summer Date with Cho Min Ho in Bangkok” 1 เมษายนนี้

เปิดเวที ‘2015 Asia New Star Model Contest Face Of THAILAND’ โอกาสครั้งสำคัญ เพื่อเป็นตัวแทนนายแบบ-นางแบบ ของไทยก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก

วง The Boss และ โจ ซองโม (Jo Sung Mo) ร่วมกิจกรรมอาสาสมัครในประเทศไทย

เคทีซีซี พา “ไมค์-ออม” บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลี ถ่ายทำละคร “วุ่นนักรักเต็มบ้าน”