‘NCT DREAM’ สลัดลุคหนุ่มน้อย โชว์ลุคใหม่สุดเท่ในเพลง ‘GO’ ประกาศตัวเป็นทีมที่สามจากโปรเจกต์ ‘NCT 2018’ >>

‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) สลัดลุคหนุ่มน้อย โชว์ลุคใหม่สุดเท่ในเพลงล่าสุด ‘GO’ (โก) พร้อมประกาศตัวเป็นทีมที่สามจากโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018’ (เอ็นซีที ทูเธาซันด์เอธทีน) ของบอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘NCT’ (เอ็นซีที)
 

 เรียกได้ว่า ทีมที่รวมเด็กหนุ่มเอาไว้อย่าง ‘NCT DREAM’ ได้กลับมาพร้อมกับการโชว์ภาพลักษณ์ที่เติบโตเป็นหนุ่มขึ้นอีกขั้นจนหัวใจแฟน ๆ ต้องสั่นไหวกันเป็นแถบ ๆ โดยสมาชิกทั้ง 7 คน ได้แก่ MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JISUNG (จีซอง) และสมาชิกชาวจีน CHENLE (เฉินเล่อ), RENJUN (เหรินจวิน) เริ่มต้นเรียกความสนใจจากแฟนคลับทั่วโลก ด้วยการปล่อยคลิปในชื่อ WE’RE SO YOUNG, WE’RE SO FREAKY และ WE BE SCREAMING GO! รวมถึงภาพทีเซอร์กลุ่ม และภาพทีเซอร์เดี่ยวของแต่ละคนที่เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่

สำหรับเพลงใหม่ ‘GO’ (โก) เป็นเพลงแนวแทร๊ป ฮิปฮอป ซึ่งจุดเด่นอยู่ตรงเบส 808 ที่มีบีทหนัก ๆ โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงการชวนให้พาตัวตนที่แท้จริงของแต่ละคนกลับคืนมา อย่าให้ความยึดติด หรือกรอบของสังคมมามีอิทธิพลต่อตัวเรา ซึ่งหนึ่งในสมาชิกอย่างหนุ่ม ‘MARK’ (มาร์ค) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร๊ปด้วยตัวเอง ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เพราะนำเสนอเสน่ห์ของเด็กหนุ่ม ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และอิสระ อีกทั้งเพลงแนวใหม่ของ NCT DREAM, ภาพลักษณ์ที่ดูดีของแต่ละคน และเวทีการแสดงแนวฮิปฮอปอันทรงพลังก็เข้ากันได้อย่างลงตัว รวมถึงยังพาผู้ชมไปพบกับบรรยากาศแบบต่างประเทศ และกลิ่นอายของความฝันอีกด้วย โดยหนุ่ม ๆ มีตารางขึ้นคัมแบ็คเวทีแรกในรายการเพลงเกาหลี ‘M COUNTDOWN’ ช่อง Mnet วันที่ 8 มี.ค. และรายการ ‘Music Bank’ ช่อง KBS วันที่ 9 มี.ค. ตามลำดับ

ทั้งนี้ อัลบั้มเต็มของโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018’ ของ ‘NCT’ ได้เผยกำหนดปล่อยอัลบั้มออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็คือ วันที่ 14 มีนาคมนี้ พร้อมด้วย 6 มิวสิควีดีโอ ที่ทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ และรูปแบบที่หลากหลายของ NCT ภายในอัลบั้มเดียวทั้ง NCT U (เอ็นซีที ยู), NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) และ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) โดยแฟนคลับชาวไทย สามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมในประเทศไทยของ ‘NCT’ ได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

NCT DREAM ‘GO’ Music Video

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NCT DREAM ส่งข้อความแห่งความเข้าใจและการปลอบโยน ผ่านผลงานใหม่ ‘DREAM( )SCAPE’ อัลบั้มที่จะเป็นทางหลบหนีสำหรับวัยรุ่น ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและอัลบั้มทั่วโลก >>

ช้อปปี้ เอาใจเหล่า NCTzen ชาวไทย ฉลองซิงเกิ้ลใหม่! พร้อมลุ้นร่วมแฟนไซน์กับ ‘NCT DREAM’ ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT >>

NCT DREAM ส่งคลิปอ้อน NCTDREAM’Zen ชาวไทย “คิดถึงพวกเราไหมครับ?” พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมสนุกในกิจกรรมแฟนไซน์ “FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT NCT DREAM – The 3rd Album [ISTJ] In Bangkok” >>

ครั้งแรกในไทย! NCT DREAM บินลัดฟ้า แจกลายเซ็นสด 1:1 ในงาน “FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT NCT DREAM – The 3rd Album [ISTJ] In Bangkok” 24 กันยายน 2566 นี้ >>

NCT DREAM กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ อัลบั้มที่มีสีสันของ NCT DREAM ในแบบที่หลากหลายและเติบโตขึ้น >>