“ไบรท์” รับบทหนักควบ 2 คาแรคเตอร์ ลงละครเรื่องแรกในชีวิต!!!

“I Sea u ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ” ซีรีส์เรื่องราวรักสามเส้าของหนึ่งหญิงและสองชายหนุ่ม แรงบันดาลใจจากลายเส้นของ “มุนิน” โดยทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และบริษัท เลเซอร์แคท จำกัด นำแสดงโดย “แพทตี้ อังศุมาลิน, เจสซี่ เมฆวัฒนา” และนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ “ไบรท์ วชิรวิชญ์ ชีวอารี” เรื่องแรกของ “ไบรท์” ก็รับบทหนักเป็น 2 คาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง “ไบรท์” เล่าว่า

“เรื่อง I Sea u ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ เป็นการแสดงเรื่องแรกสำหรับผมครับ ค่อนข้างยากและหนักพอสมควร เพราะเรื่องแรกก็ต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์เลย คือปีเตอร์ จะเป็นคนเฟรนด์ลี่ มองโลกแง่ดี คิดบวก ส่วนเพตั้น จะตรงข้ามเลยครับ ชอบแข่งขัน เจ้าเล่ห์ ขี้โวยวาย ไม่สนใจใคร ผมต้องทำการบ้านหนักมากเพื่อจะต้องแยกคาแรคเตอร์ และแสดงออกมาให้สมูทที่สุด และด้วยบทที่รับเป็นบทเด็กลูกครึ่งก็มีการปรับลุคภายนอกอย่างย้อมสีผม ใส่คอนแทคเลนส์และไปเรียนภาษาที่เป็นสำเนียงแคนาเดียนเพิ่มเติมด้วยครับ ต้องขอขอบคุณพี่แดน ผู้จัด, พี่ปอย ผู้กำกับ และทีมงานที่ช่วยกันเปลี่ยนแปลงให้ผมได้เป็นปีเตอร์ตามแบบของพี่มุนิน และพี่ๆ นักแสดงที่คอยให้คำแนะนำด้วย อยากให้ทุกคนติดตามชมและคอยติชมกันได้ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดงและทีมงาน I Sea u ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ ด้วยนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีรีส์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีรีส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธนาคารกรุงเทพ” จับมือ “เดอะมอลล์กรุ๊ป” จัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวบัตร Co-brand Bangkok Bank M Visa สุดยิ่งใหญ่ ดึง หนุ่มฮอตแห่งปี “ไบร์ท วชิรวิชญ์” สร้างตํานานนักช็อปยุคใหม่ พร้อมชวนเหล่าเซเลปคนดัง ชมแคมเปญโฆษณาพร้อมกันครั้งแรก >>

“เลย์แมกซ์” แบรนด์ขนมน้องใหม่จากเลย์ พร้อมพรีเซนเตอร์ “ไบรท์-มิลลิ” การันตีความอร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์ >>

ฟินแบบไม่มีอะไรกั้น! LINE TV เผยภาพคู่จิ้นแห่งปี “ไบรท์ – วิน” ร่วมวิดีโอคอลแฟนคลับกันตัวต่อตัว #อินกับวินฟินกับไบร์ท >>

“ทรูโฟร์ยู” จับมือ “เลเซอร์แคท” ส่งละครสุดโรแมนติกแห่งปี “I SEA U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ” เปิดไฟเขียว “แพทตี้ –เจสซี” หวานทะลุจอ