#4NOLOGUE เอาใจ ‘ฮอตเทส’ แบบเต็มที่ ในงาน #NICHKHUN (of 2PM) 1st Asia Fanmeeting Tour #Khunvitation in Bangkok >>

มีกิจกรรมสนุกๆให้ติดตามอย่างต่อเนื่องเสมอ สำหรับบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ที่ขึ้นแท่นเป็น บริษัทเอนเตอร์เทนเมนต์ครบวงจรมากที่สุดในขณะนี้ ล่าสุด โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) เอาใจฮอตเทสชาวไทยแบบจุใจให้ได้ฟินกันอย่างเต็มที่ในงาน NICHKHUN (of 2PM) 1st Asia Fanmeeting Tour <Khunvitation> in Bangkok (นิชคุณ ออฟ ทูพีเอ็ม เฟิสท์ เอเชีย แฟนมีตติ้ง ทัวร์ คุณวิเทชั่น อิน แบงคอก) แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวง 2PM (ทูพีเอ็ม) ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

เพียงแค่เปิดตัวด้วยภาพและเสียงแบบจัดเต็มก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจได้ตั้งแต่เริ่มต้น พร้อมเปิดตัวนิชคุณด้วยการโชว์เพลง I Can’t และ Miss Wonderful ให้แฟนๆได้หายคิดถึง ต่อด้วยการพูดคุยอย่างสนุกสนานก่อนจะส่งเข้าเพลง So Wonderful ประทับใจกันต่อกับโชว์พิเศษจากแขกรับเชิญคนแรก ชานซอง (CHANSUNG) ด้วยการร้องเพลง My Valentine  ร่วมกัน ต่อด้วยกิจกรรม NICHKHUN’s SPORTS TODAY ที่นิชคุณและชานซองต่างแข่งกันเล่นกีฬาอย่างเต็มที่ ทำเอาแฟนคลับลุ้นผลกันตัวโก่งเลยทีเดียว แล้วมาอบอุ่นกันต่อกับกิจกรรม NICHKHUN’s HAPPY KITCHEN ที่นิชคุณได้สร้างสรรค์แซนด์วิชให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ชิมเป็นของขวัญสุดพิเศษ เพิ่มดีกรีความสนุกอีกขั้นกับโชว์ Love Is True จากนิชคุณและแขกรับเชิญอีกคนอย่าง จุนโฮ (JUNHO) พร้อมเล่นเกมใบ้คำด้วยกันอย่างสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดี และเมื่อเข้าสู่เพลง เหมือนเคย ที่นิชคุณเตรียมมาให้แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ เหล่าฮอตเทสก็พร้อมใจชูป้ายโปรเจคสื่อความรักที่ต่างมีให้แก่กันตลอดมา และจะรักกันต่อไป ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง Let It Rain ที่ทำให้แฟนคลับกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้มและความสุขที่นิชคุณตั้งใจมอบให้ฮอตเทสชาวไทยในงานนี้

 

ที่มา:  โฟร์โนล็อค
บันทึกภาพ:  โฟร์โนล็อค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ! >>

4NOLOGUE ประกาศเดบิวต์ “DVI” แหกกฎบอยกรุ๊ป เติมสี(สัน)ใหม่วงการ T-POP

4NOLOGUE เดบิวต์! “bXd” 5 สาว BORN NEVER DIE

4NOLOGUE Comback ระเบิด! ราชมังฯ ดัน T-POP มาตราฐานใหม่! เซอร์ไพรส์จัดหนัก TRINITY EP.02 พร้อมเปิดตัว bXd และ DVI ความหวังครั้งปัจจุบันของ T-POP Culture

“หมึกเดือนสิบ” ตะโกนไลน์อัพ! “OCTOPOP” ศิลปินโคตร POP มากกว่า 100 ชีวิต ตบเท้ายึด “ราชมังฯ” 15-16 ตุลาคมนี้